7 nguy hại khi nhịn xuất binh

Rất nhiều nam giới đều đem thời gian “yêu” dài hay ngắn để “đong đếm” tiêu chuẩn cao thấp của kỹ xảo “yêu” và khả năng mạnh yếu của “chuyện ấy”. Đây là một quan niệm rất sai lầm.

Để “yêu” được lâu hơn nhiều nam giới cố ý dùngsức mạnh ý chí để không “xuất binh”. Điều này gây ra rất nhiều nguy hại cho cơthể.

Rất nhiều nam giớiđều đem thời gian “yêu” dài hay ngắn để “đong đếm” tiêu chuẩn cao thấp của kỹxảo “yêu” và khả năng mạnh yếu của “chuyện ấy”. Đây là một quan niệm rất sai lầm.

Vì để “yêu” được lâu hơn nhiềunam giới cố ý không “xuất binh” hoặc khi “tự sướng” dùng sức mạnh ngăn chặn“xuất binh”, điều này gây ra rất nhiều nguy hại cho cơ thể.

7 nguy hại khi nhịn xuất binh

1. Chướng ngại chức năng“thẳng đứng”

Khi sắp đến gần “đỉnh” dùng sứclực khống chế “xuất binh” sẽ làm cho xương chậu xung huyết quá mức đồng thờităng thêm gánh nặng cho hệ thống thần kinh và các cơ quan sinh dục, thời gianlâu dài sẽ làm cho hứng thú “yêu” của nam giới giảm thấp, từ đó gây ra chướngngại cho chức năng thẳng đứng của “chú nhỏ”.

2. Bệnh trĩ

Thường xuyên khống chế xuất binhsẽ ảnh hưởng đến tuần hoàn máu ở phần hậu môn, từ đó hình thành nên bệnh trĩ.

3. Viêm tiền liệt tuyến mãntính

Do dùng sức “hãm” xuất binh làmcho cơ thể luôn ở trong trạng thái xung huyết, điều này sẽ dẫn đến gây ra cácbệnh truyền nhiễm từ hệ thống sinh dục và các chứng bệnh mang tính xung huyết.

4. Viêm bao tinh hoàn

Khi “yêu” nhịn không chịu xuấtbinh, bao tinh hoàn xung huyết trong thời gian dài sẽ dẫn đến huyết quản maomạch của bao tinh hoàn khuếch trương thậm chí đứt vỡ, từ đó gây ra viêm bao tinhhoàn do xuất huyết.

5. Thường xuyên di tinh

Thường xuyên khống chế không chotinh binh ra ngoài, tinh dịch không biết đi đâu về đâu tất yếu sẽ dẫn đến ditinh.

6. Thần kinh suy yếu

Do lớp vỏ não cần điều khiểnkhống chế xuất binh nên ở trong trạng thái căng thẳng, lo lắng, thời gian dàinhư thế sẽ làm cho thần kinh suy yếu, xuất hiện các triệu chứng như mát ngủ, lơđãng, hay quên, đau đầu, hoa mắt…

7. Vô sinh

Dùng sức khống chế xuất binh làmcho tinh dịch không thể bài trừ ra ngoài, theo quy luật thì sẽ hình thành xuâtbinh ngược trở lại và có thể gây ra vô sinh.

Các bác sĩ kiến nghị, khống chếxuất binh để kéo dài thời gian yêu là một hành động không lý trí. Phương pháp“yêu” thực sự phù hợp với mình chỉ có bằng cách cả hai vợ chồng cùng tìm hiểu,cùng thử nghiệm và trải nghiệm.

“Chuyện yêu” hòa hợp không liên quan quá nhiều với thời gian. Nếu chỉ mải mêchạy theo “yêu” với thời gian dài, không những gây nguy hại cho sức khỏe của namgiới mà còn làm cho cảm giác hưng phấn của nữ giới giảm thấp, từ đó gây ra lolắng, phản cảm, thậm chí là tâm trạng phản kháng. Vì vậy, “chuyện yêu” của haivợ chồng hãy để cho nó tự nhiên là tốt nhất.

Theo VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.