9 kiểu phụ nữ xinh đến mấy cũng khiến đàn ông "chạy mất dép"

Để đàn ông thích thì không dễ nhưng khiến họ chạy dài thì chẳng khó chút nào.

Dù có đẹp cách mấy nhưng khi tính cách một người phụ nữ bị liệt vào danh sách cấm của đàn ông thì họ sẽ nhanh chóng tìm cách thoát thân không bao giờ quay đầu nhìn lại.

1. Phụ nữ có ham muốn kiểm soát mạnh mẽ

"Anh đi đâu đấy? Anh đang ngồi với ai, chụp ảnh em xem nào!"

"Công tác gì mà công tác suốt thế, tuần trước anh vừa đi rồi mà. Có ngủ lại qua đêm không đấy? Đi cùng những ai? Nam hay nữ đấy? Anh cho em nói chuyện với người bên cạnh chút!"

Đây là một trong những thói quen xấu của cánh chị em phụ nữ. Họ cho rằng đã là người yêu hoặc vợ chồng thì anh ta đi đâu, làm gì, mình cũng có quyền được biết, được đưa ra quyết định tương quan.

Tuy nhiên, đàn ông không nghĩ như vậy. Phụ nữ có thói quen kiểm soát thực sự khiến đàn ông cảm thấy mệt mỏi. Đầu tiên, họ chỉ kiểm soát những vấn đề thuộc về đôi lứa, sau đó sẽ phát triển thành thói quen kiểm soát cả chuyện cá nhân, chuyện công việc, từ chuyện nhỏ cho tới chuyện lớn. Mà càng căn ke, người ta càng thấy ngột ngạt; càng tra khảo, người ta lại càng muốn giấu giếm.

9 kiểu phụ nữ xinh đến mấy cũng khiến đàn ông chạy mất dép-1

Không một người đàn ông nào thích việc bị người yêu lúc nào cũng kè kè hay luôn kiểm soát mọi hoạt động của mình. Họ cần có thời gian cho gia đình và bạn bè của họ cũng như bạn có thời gian cho người thân và bạn bè của bạn.

Bên cạnh đó, khi việc "kiểm soát" còn gây ảnh hưởng tới công việc hay sự nghiệp, chẳng hạn như đang họp với khách hàng mà người yêu liên tục gọi điện kiểm tra khiến hình ảnh và và uy thế của người đàn ông trong mắt đồng nghiệp và lãnh đạo đều bị suy giảm ít nhiều. Đây chính là điều tối kỵ của một người phụ nữ, chẳng những không chia sẻ nhọc nhằn mà còn gia tăng gánh nặng cho chồng hơn.

2. Phụ nữ sống mộng mơ phim ảnh

Đàn ông rất sợ "dính" đến những cô nàng mộng mơ, thiếu thực tế. Tuýp phụ nữ kiểu này luôn muốn người yêu phải xuất hiện trong vòng 10 phút kể từ khi cần đến chàng. Quá hạn đó, các nàng ngay lập tức sẽ đặt câu hỏi về mối quan hệ này.

Đây chính là kiểu bạn gái mà các chàng khó ưng nhất, nếu không muốn nói là chỉ muốn tránh xa nghìn thước. Vì thế, đừng cố gắng biến chàng thành nam chính của một câu chuyện mơ mộng mà chàng không hề muốn.

3. Phụ nữ luôn bắt chàng làm theo ý mình

Khi yêu, các cô gái thường muốn người yêu luôn chiều chuộng và làm theo ý thích của mình. Việc buộc chàng nghe theo mọi mệnh lệnh bạn đưa ra chẳng khác nào xem chàng là con rối cả.

Đàn ông thích tự chủ trong mọi việc, nếu họ cảm thấy bạn ràng buộc quá mức, đến một lúc nào đó họ sẽ chẳng còn thiết tha với bạn nữa. Đàn ông thích tự do nhưng cũng lại thích được nàng quan tâm. Hiểu được tất cả những điều này, chắc chắn, bạn sẽ ghi được điểm tối đa trong mắt chàng đấy.

4. Phụ nữ nói quá nhiều

Thời đại này, không chỉ những cô gái ăn nói nhẹ nhàng, dịu dàng luôn "nói khẽ cười duyên" mới chiếm được thiện cảm của các chàng. Mà những cô nàng cá tính, biết khuấy động không khí cũng khiến con trai sẵn sàng tự động "đổ". Tuy nhiên, cần phải hiểu rằng cá tính, biết tạo không khí trong buổi hẹn hò không có nghĩa là bạn nói không ngừng, không nghỉ.

Con trai luôn dị ứng và khó chịu với con gái nói quá nhiều. Gặp những cô nàng này trong thời tiết nóng nực, có lẽ điều hòa cũng không giúp gì được chàng vẫn "toát mồ hôi" như thường thôi, còn mùa đông thì chắc đóng băng luôn...

Vậy nên, đừng bao giờ cố thể hiện mình bằng việc nói liên tục các chủ đề. Hãy biết điểm dừng, những câu chuyện ở mức vừa phải sẽ khiến chàng thoải mái và tạo tò mò, hứng thú cho những lần hẹn hò sau.

5. Phụ nữ quá lụy tình

Mẫu phụ nữ này cũng khiến đàn ông ngán ngẩm. Bởi họ là những người luôn muốn dựa dẫm vào đàn ông, chỉ cần gặp một biến cố nhỏ cũng khiến người phụ nữ này suy sụp ngay lập tức.

6. Phụ nữ yếu đuối, nhõng nhẽo

Lúc mới yêu, những lời mè nheo, nhõng nhẽo của nàng quả thật rất đáng yêu, chàng nào cũng muốn được "hưởng thụ" cảm giác đó. Nó khiến phái mạnh có cảm giác họ là những người hùng, họ đang được chở che, giúp đỡ, bảo vệ người yêu.

Nhưng lâu dần, nếu các cô nàng này cứ tiếp tục không chịu làm người lớn thì chỉ khiến cảm giác nhàm chán gia tăng trong lòng các chàng trai. Lúc ấy, các đấng mày râu sẽ đánh giá cao các cô nàng tháo vát, nhanh nhẹn và ít nhất có khả năng tự chăm sóc bản thân.

7. Quá thực dụng

Tiền bạc là điều kiện không thể thiếu trong cuộc sống. Tuy nhiên, nếu người phụ nữ quá coi trọng tiền bạc, luôn chọn cách sống thực dụng lại là một vấn đề cần phải xem xét. Họ có thể vì tiền bạc, danh vọng mà đánh mất cả nhân cách. Thậm chí có những cô nàng quay lưng lại với gia đình, những người yêu thương mình chỉ nhằm để thỏa mãn những mong muốn, đòi hỏi của bản thân.

Vì vậy, với họ dường như không có khái niệm tình yêu chân thành xuất phát từ trái tim. Một cô gái thực dụng sẽ chọn người bạn đời có thể đáp ứng cho cô ta đầy đủ vật chất từ quần áo, đồ trang sức đến xe cộ... cho dù không yêu anh ta. Đàn ông lại cực kì dị ứng với những cô nàng thích sống thực dụng này.

8. Phụ nữ lẳng lơ, thích mập mờ

Đi qua cái tuổi bồng bột, đàn ông trưởng thành sẽ trở nên thận trọng và chín chắn đủ để làm cảng tránh gió bình yên cho một gia đình. Do đó, họ cũng theo đuổi sự rõ ràng ở người phụ nữ nhiều hơn là "chơi đùa" với cảm giác mập mờ, "thả thính" bâng quơ.

Nguy hiểm nhất là tuýp người lẳng lơ, dễ dãi chẳng bao giờ có một "mối" duy nhất. Họ thích cảm giác thu hút và bị thu hút bởi nhiều người khác giới xung quanh, từ đó gián tiếp chứng minh sự quyến rũ của mình với phái mạnh.

Khi gặp kiểu phụ nữ có tính cách như vậy, đừng nói là làm người yêu hay làm người chung chăn gối trọn đời, đàn ông khôn ngoan thậm chí còn không muốn kết giao bạn bè, làm ảnh hưởng tới hình ảnh của mình.

9. Kĩ tính đến mức khó tính

Có thể bạn là người ưa chuộng sự hoàn hảo và mong muốn mọi thứ đều tốt đẹp dù là trong đời sống hay tình yêu. Tuy nhiên, "nhân vô thập toàn", nếu bạn quá kĩ tính sẽ khiến chàng cảm thấy vô cùng áp lực đấy.

Đôi lúc bạn nên loại bỏ những nguyên tắc cứng nhắc, cố gắng linh động hơn trong mọi tình huống. Nếu thấy chàng ăn mặc luộm thuộm khi hẹn hò, bạn nên giúp chàng chọn lựa trang phục phù hợp thay vì cằn nhằn suốt buổi hẹn.

Đàn ông ít khi quan trọng đến vẻ bề ngoài, chẳng biết cách chăm sóc tốt cho bản thân như chị em phụ nữ. Do đó, nếu muốn chàng tốt hơn, cách tốt nhất nên là hành động kèm những lời nói nhẹ nhàng. Đàn ông hảo ngọt nhưng lại trọng sĩ diện, nếu nàng quá kĩ tính sẽ khiến chàng "chạy mất dép" đấy!

 

Theo GĐ&XH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/9-kieu-phu-nu-xinh-den-may-cung-khien-dan-ong-chay-mat-dep-172230617173231132.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.