Bị chồng bỏ vì ngoại tình, người phụ nữ tìm đến nhân tình liền nhận được câu trả lời đắng chát

Sau một thời gian qua lại, không ngờ hai người đã nảy sinh tình cảm. Họ lén lút hẹn hò dù cả hai đều đã có gia đình.

Về nguyên tắc, tất cả chúng ta nên trân trọng cuộc hôn nhân của mình và không nên bao giờ lừa dối đối phương. Suy cho cùng, hôn nhân là sự cam kết và trách nhiệm đòi hỏi chúng ta phải quan tâm, duy trì và quản lý. Ngay cả khi gặp phải sóng gió, hai vợ chồng cũng nên tích cực đối mặt và giải quyết thay vì cố gắng trốn tránh. Có như vậy mới có một gia đình hạnh phúc, êm ấm.

Nhưng trên thực tế, vẫn có không ít trường hợp dù có một gia đình hạnh phúc nhưng vẫn có thêm mối quan hệ ngoài luồng. Và cái kết của việc ngoại tình chẳng bao giờ là tốt đẹp cả.

Chị Hoàng (37 tuổi, sống ở tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc) mới mở một hiệu thuốc nhỏ vào năm nay. Vì mở tiệm thuốc nên chị phải mua hàng từ các công ty dược phẩm, cũng nhờ đó mà chị quen với anh Lục, giám đốc công ty dược phẩm.

Sau một thời gian qua lại, không ngờ hai người đã nảy sinh tình cảm. Họ lén lút hẹn hò dù cả hai đều đã có gia đình.

Nhưng giấy không thể gói được lửa, chuyện này đã bị chồng của chị Hoàng phát hiện ra. Vì là người rất coi trọng thể diện, không thể chấp nhận được việc vợ ngoại tình nên anh đã kiên quyết ly hôn.

Bị chồng bỏ vì ngoại tình, người phụ nữ tìm đến nhân tình liền nhận được câu trả lời đắng chát-1

Chị Hoàng và anh Lục tuy đã có gia đình nhưng vẫn lén lút hẹn hò với nhau. 

Bị chồng bỏ, chị Hoàng lại tới tìm anh Lục. Chị nghĩ rằng cuộc hôn nhân đổ vỡ thì anh Lục phải có trách nhiệm với mình, anh cũng nên ly hôn với vợ để cưới chị.

Nhưng anh Lục cảm thấy điều này thật nực cười. Anh trân trọng gia đình, nhất quyết không bỏ vợ con để cưới nhân tình.

Không cam lòng với kết quả này, chị Hoàng thường xuyên đến công ty của anh Lục tìm anh và ép anh ly hôn. Hành động của nhân tình khiến anh sợ đến mức không dám đến công ty hơn 1 tháng nay.

Ngày 19/12 vừa qua, vì công ty dược cần xử lý hàng tồn kho nên anh Lục bắt buộc phải đến công ty. Nhưng không ngờ rằng anh Lục vừa đến công ty thì chị Hoàng cũng mò tới.

Vì vậy chị Hoàng đã tím lấy anh Lục không chịu buông. “Anh phải đồng ý với em là ly hôn vợ và cưới em. Nếu không em sẽ không để anh rời khỏi đây”, chị Hoàng gằn giọng nói.

Bức xúc, anh Lục nói thẳng: “Chúng ta chỉ là chơi bời thôi, đừng coi trọng chuyện đó. Trước đây tôi cũng không hứa hẹn gì với cô cả, cô cũng vậy. Bây giờ đừng ép tôi phải hứa. Tôi sẽ không hứa với cô bất cứ điều gì. Tôi chắc chắn sẽ không ly hôn với vợ và cưới cô. Hãy từ bỏ việc này đi”.

Khi nghe anh Lục nói vậy, chị Hoàng túm lấy cổ áo nhân tình và định đấm anh. Tuy nhiên, dưới sự can ngăn của nhân viên trong công ty, cả hai đã vào bên trong công ty để giải quyết sự việc.

Chưa rõ kết quả ra sao nhưng sự việc nhanh chóng lan rộng trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của nhiều người. Đa số mọi người đều chỉ trích chị Hoàng và anh Lục, cho rằng chị Hoàng có kết cục thế này là tự làm tự chịu, hoàn toàn xứng đáng.

“Tự làm tự chịu thôi, chị ta nghĩ sao mà đàn ông lại bỏ vợ để cưới nhân tình. 10 người thì chắc chỉ có 1 người đàn ông dám làm như vậy, đa số chỉ muốn thêm chứ không muốn bớt”,

“Cái kết của kẻ ngoại tình. Chồng không cần, nhân tình không có ý định cưới. Chị ta thật thê thảm nhưng cũng đáng đời lắm”.

Một chuyên gia về hôn nhân chỉ ra rằng, chung thủy là sự cam kết các cặp đôi cần có. Cả vợ cả chồng nên có thái độ chân thành với nhau, tôn trọng nhau thì hôn nhân với ổn định, lâu dài và hạnh phúc được.

 

Theo Báo PNTĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisonggiadinh.baophunuthudo.vn/goc-khuat/bi-chong-bo-vi-ngoai-tinh-nguoi-phu-nu-tim-den-nhan-tinh-lien-nhan-duoc-cau-tra-loi-dang-chat-c74a29920.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.