Bỏ vợ con cưới nhân tình kém 10 tuổi, 20 năm sau người đàn ông hối hận ê chề

Vốn dĩ ông Phong có một gia đình hạnh phúc, nhưng tất cả đều bị chính tay ông phá hủy.

Trong cuộc sống có không ít trường hợp bỏ vợ con/chồng con đi theo cảm xúc nhất thời, cái họ gọi là tình yêu đích thực. Nhưng trong số đó có mấy người có được hạnh phúc thực sự? Thực tế, không ít người đã phải hối hận vì quyết định bồng bột năm xưa của mình.

20 năm trước, ông Chu Hải Phong (hiện 71 tuổi, sống ở Trung Quốc) là một nhân vật nổi tiếng ở địa phương. Ông mở hai chuỗi cửa hàng, công việc kinh doanh phát đạt và có 2 đứa con xinh xắn cùng một người vợ đảm đang. Nhìn vào gia đình ông lúc bấy giờ, ai nấy đều ngưỡng mộ và ghen tị với ông.

Nhưng kể từ khi người phụ nữ kém ông 10 tuổi là Chu Tây Mỹ xuất hiện, cuộc đời ông đã hoàn toàn thay đổi. Chu Tây Mỹ xuất thân từ thành phố nhỏ, khi đến đây kinh doanh quần áo đã có ký kết hợp đồng kinh doanh với ông Phong. Sau một thời gian tiếp xúc, ông Phong đã bị sự xinh đẹp, trẻ trung, năng động và chăm chỉ của Tây Mỹ làm cho xiêu lòng.

Ông cảm thấy ở bên một cô gái tràn đầy năng lượng như vậy thì sự nghiệp, cuộc sống của ông sẽ càng tốt đẹp hơn. Vì thế, ông dứt khoát ly hôn người vợ già và cưới Tây Mỹ - người phụ nữ đã ly hôn cách đó không lâu và một mình nuôi 2 đứa con.

Bỏ vợ con cưới nhân tình kém 10 tuổi, 20 năm sau người đàn ông hối hận ê chề-1Ông Chu Hải Phong

Để lấy lòng Tây Mỹ, ông Phong đã hết lòng hết dạ lo cho gia đình mới này. Ông rót hết tiền tiết kiệm cho 2 con riêng của vợ mới, phớt lờ con ruột của mình.

Ông ta thậm chí còn không tham dự đám cưới của con ruột, cũng không đưa cho con một đồng nào. Bởi theo ông, ông đã chọn ở bên Tây Mỹ thì ông nên hoàn toàn cắt đứt quan hệ với gia đình trước đây.

Ông cũng nghĩ rằng, sự chân thành sẽ đổi được sự chân thành, chỉ cần ông hết lòng nuôi dạy con riêng của vợ thì chúng sẽ coi ông như bố ruột và phụng dưỡng ông đến cuối đời.

Nhưng ông Phong đã sai. Càng lớn tuổi, ông phát hiện Tây Mỹ ngày càng thờ ơ với mình, thậm chí dọn ra ở riêng. Nguyên nhân là vì ông mắc bệnh Alzheimer.

Điều khiến ông càng khó chấp nhận hơn là ngôi nhà ở quê của ông đã bị giải tỏa, ông được đền bù 800.000 tệ (gần 2,8 tỷ đồng). Nhưng cô vợ trẻ lại lợi dụng ông ngủ, chuyển số tiền đó vào tài khoản của mình.

Bây giờ họ đối xử rất tệ bạc với ông, con riêng của vợ cũng chẳng thèm ngó ngàng tới người cha dượng này. Mỗi tháng họ chỉ đưa cho ông 1.000 tệ (hơn 3 triệu đồng) sống qua ngày.

Bỏ vợ con cưới nhân tình kém 10 tuổi, 20 năm sau người đàn ông hối hận ê chề-2Ông Phong và vợ thứ 2 của mình, Chu Tây Mỹ.

Nghĩ đi nghĩ lại, ông cảm thấy về già dựa vào người thân, máu mủ của mình mới đáng tin cậy nhất. Vì vậy ông muốn lấy lại số tiền 800.000 tệ kia và đưa cho vợ cũ, con ruột của mình, nên ông đã tìm đến các phóng viên để nhờ giúp đỡ.

Khi được phóng viên hỏi, Tây Mỹ thẳng thắn nói rằng số tiền kia cô đã tiêu hết rồi. Cô mua một căn nhà, một chiếc ô tô cho các con của mình. Sở dĩ cô làm vậy là vì cô biết ông Phong muốn đưa số tiền này cho con ruột, nhưng hai người đã kết hôn 20 năm, cô cảm thấy mình xứng đáng được nhận khoản tiền này.

Biết tiền của mình đã bị tiêu hết, ông Phong đau lòng và hối hận tột cùng vì năm xưa bỏ vợ con cưới nhân tình. Hiện tại ông muốn ly hôn, chia đều tài sản và đưa tài sản của mình cho con ruột.

Tây Mỹ cuối cùng cũng đồng ý ly hôn, nhưng cô không có ý định trả lại số tiền mua xe, mua nhà cho con.

Cuộc hôn nhân 20 năm kết thúc, ở tuổi 71, ông Phong lại trở thành người vô gia cư. Ông bối rối không biết nếu tới gặp vợ cũ và các con, họ có chấp nhận ông hay không.

Vốn dĩ ông Phong có một gia đình hạnh phúc, nhưng tất cả đều bị chính tay ông phá hủy. Nếu không biết quản lý hôn nhân và không thể chống lại sự cám dỗ của thế giới bên ngoài, phản bội gia đình mình thì dù có kết hôn với ai thì cũng sẽ kết thúc trong thất bại. Chỉ có tình yêu, sự chung thủy và trách nhiệm thì mới có thể hạnh phúc.

Tuy nhiên, giờ ông Phong nhận ra điều đó thì đã quá muộn màng rồi. Qua câu chuyện của mình, ông Phong cũng gửi lời khuyên tới mọi người: “Giờ tôi chẳng còn gì cả, tôi không phải là người tốt. Mọi người đừng như tôi”.

 

Theo Báo PNTĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisonggiadinh.baophunuthudo.vn/goc-khuat/bo-vo-con-cuoi-nhan-tinh-kem-10-tuoi-20-nam-sau-nguoi-dan-ong-hoi-han-e-che-c74a30464.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.