Nghĩ vợ bất tài, chồng ngang nhiên ngoại tình nhưng chết điếng vì màn xử lý của cô

Thẳng thừng thừa nhận chuyện ngoại tình và coi thường vợ, người đàn ông vấp phải pha xử lý quyết liệt của cô.

Trong hôn nhân, sự tôn trọng là nền tảng của mối quan hệ. Khi mà một trong hai bên không còn dành điều đó cho đối phương thì thật khó để tổ ấm vẫn còn vững vàng bền chặt.

Cuộc hôn nhân thay đổi sau khi vợ sinh con

Mục Vân đã kết hôn với Chu Đào được hơn 10 năm. Họ là đồng nghiệp của nhau. Chỉ chưa đầy nửa năm yêu đương, cả hai quyết định kết hôn và về chung một nhà.

Sau khi cưới, cuộc sống vợ chồng ban đầu rất suôn sẻ và hạnh phúc. Nhưng từ khi Mục Vân sinh con, mối quan hệ của họ trở nên tồi tệ hơn.

Nguyên nhân bởi Chu Đào là con trưởng, gia đình họ muốn có một cậu con trai. Tuy nhiên Mục Vân hai lần sinh con đều là con gái.

Bởi vậy nên cô không có được sự hỗ trợ từ mẹ chồng. Cả ngày cô bận rộn con cái nên đành phải nghỉ việc. Vì vậy kinh tế gia đình đè nặng lên vai Chu Đào.

Nhưng Mục Vân sinh ra trong gia đình khá giả, nhiều năm đi làm cô cũng tích cóp được vốn liếng đủ đầy. Bởi vậy nói cô phụ thuộc kinh tế vào chồng là không phải. Tuy nhiên trong mắt Chu Đào và người nhà anh, cô trở thành kẻ ăn bám, chỉ biết trông chờ vào lương của chồng. Thái độ của họ Chu cũng ngày một khác, anh ta thẳng thừng mắng mỏ vợ, tỏ ra không ưng ý vì vợ ở nhà chăm hai con mà nhà cửa chưa được tươm tất.

Không hề có sự hỗ trợ nào, một mình Mục Vân vất vả với chuyện chăm con, chăm lo nhà cửa nhưng trong mắt Chu Đào, cô vẫn là một người vợ không chu toàn.

Ngày tháng trôi qua, Chu Đào đối với vợ lại càng không ưng ý. Bản thân Mục Vân biết cuộc hôn nhân này đang ngày càng đi sai hướng nhưng hai vợ chồng cô không thể nói chuyện với nhau. Bất cứ khi nào cô muốn vợ chồng ngồi lại, thẳng thắn nhìn vào các vấn đề để giải quyết thì Chu Đào đều gạt đi.

Anh ta cho rằng mình là người kiếm ra tiền thì là người có tiếng nói tuyệt đối. Bất cứ chuyện gì cũng phải nghe theo lời mình, vợ chẳng cần phải bàn bạc gì cả bởi cô không có quyền hành gì trong gia đình.

Mục Vân rất bức xúc nhưng vì hai cô con gái, cô cố gắng hết sức duy trì cuộc hôn nhân đã lung lay.

Một người bạn của Mục Vân biết chuyện và thẳng thắn nói với cô rằng sẽ đến lúc cuộc hôn nhân này sụp đổ. Tuy nhiên, lúc đó Mục Vân phải lao vào một cuộc chiến khác đó là tranh quyền nuôi con. Bởi vậy, cô không thể ngồi im mà nên cố gắng tìm cách thoát ra tình cảnh đó.

Nghĩ vợ bất tài, chồng ngang nhiên ngoại tình nhưng chết điếng vì màn xử lý của cô-1

Màn ly hôn dứt khoát từ vợ

Gia đình Mục Vân kinh doanh thời trang. Sau đó, cô bắt đầu nói chuyện với mẹ và muốn bắt đầu kinh doanh. Đương nhiên mọi chuyện ban đầu rất khó khăn. Tuy nhiên, vì nền tảng gia đình và sự hỗ trợ hết sức từ bố mẹ đẻ, Mục Vân bắt đầu đạt được những thành quả đầu tiên.

Tuy nhiên trong mắt Chu Đào, anh ta vẫn tưởng ngày ngày vợ đưa con về nhà ông bà ngoại chỉ để đi chơi chứ không hề biết chuyện cô kinh doanh. Theo tư vấn của gia đình, thậm chí cửa hàng của cô cũng do mẹ đẻ đứng tên, Mục Vân chỉ như người đứng tên hàng tháng.

Hoan 1 năm sau, một vấn đề xảy đến đã khiến việc kiên trì duy trì hôn nhân của Mục Vân tan tành. Cô phát hiện Chu Đào đã có người phụ nữ khác bên ngoài. Đây là điểm mấu chốt khiến cô không thể nào chấp nhận được.

Ngay khi Chu Đào về nhà, Mục Vân đã tra hỏi. Anh ta coi thường vợ đến mức không thèm giấu mà bình tĩnh thừa nhận với thái độ rất thờ ơ.

Trái tim cô lạnh buốt, cô tức giận thẳng thừng nói: "Nếu vậy chúng ta ly hôn đi để anh đến với người phụ nữ kia".

Nghe điều đó, Chu Đào cười nhạt: "Cô đùa chuyện gì nghe hay thế, cô mà cũng dám ly hôn à? Cô có gì mà dám nói ra lời này. Mấy năm ăn bám, cô nghĩ mình dám ly hôn ư, chẳng có tôi thì cô nghĩ mình còn cái gì. Nếu cô muốn ly hôn thì tự mà nuôi hai đứa con gái của cô đi".

Mục Vân nghe xong vẫn kiên quyết nói đến chuyện đường ai nấy đi. Lúc này, Chu Đào có chút hoảng hốt nhưng cô sẽ không bao giờ suy nghĩ lại nữa. Trái tim cô tan nát và cuộc hôn nhân này cô không cần.

Chu Đào vì sĩ diện và muốn "dìm" vợ nên từ bỏ quyền nuôi con, anh muốn xem Mục Vân sẽ làm thế nào. Đây đúng như mong muốn của cô.

Sau khi ly hôn, cuộc sống của mẹ con Mục Vân ngày một đi lên. Cô ngày một xinh đẹp, tự tin hơn và công việc kinh doanh ngày càng mở rộng. Chu Đào sau vài tháng gặp lại vợ cũ thì không tin vào mắt mình. Anh ta có hối hận cũng đã muộn.

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/nghi-vo-bat-tai-chong-ngang-nhien-ngoai-tinh-nhung-chet-dieng-vi-man-xu-ly-cua-co-d297637.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.