Cái kết buồn cho cô gái chi tiền làm 'bùa yêu' níu kéo bạn trai

Cô gái trẻ đã chi số tiền lớn cho "thầy tâm linh" trên mạng, với hi vọng nhờ thầy làm "bùa yêu" để níu kéo bạn trai. Tuy nhiên, điều cô nhận về là một cái kết buồn.

 

Cô gái họ Wang là nhân viên kế toán của một công ty ở tỉnh Liêu Ninh (Trung Quốc). Cô bị cảnh sát bắt giữ vì đã biển thủ 677.000 USD của công ty.

Các nhà điều tra phát hiện ra rằng cô bắt đầu lấy tiền của công ty từ tháng 3/2018, trùng với thời điểm sắp chia tay bạn trai.

Trong lúc tuyệt vọng, cô bị cám dỗ khi xem quảng cáo về các "ông thầy tâm linh" trên mạng, để níu kéo bạn trai.

Cái kết buồn cho cô gái chi tiền làm bùa yêu níu kéo bạn trai-1

Một nghi thức "thầy tâm linh" trên mạng thực hiện.

"Tôi muốn nắm giữ trái tim anh ấy", cô gái nói.

Cô gái họ Wang tin rằng các ông thầy sẽ giúp cô thực hiện mong muốn của mình. Cô nhanh chóng tìm thấy một "bậc thầy tâm linh" trên mạng họ Zhang và trả gần 55.000 USD cho cô ta.

Sau đó, cô gặp thêm một ông thầy họ Chen, người đã thuyết phục cô thực hiện phép bỏ bùa kiểu Thái Lan, giúp bạn trai yêu thương cô hơn. Năm ngoái, cô đã thực hiện 150 lần chuyển khoản cho người đàn ông họ Chen này.

Ngoài ra, cô mua cho mình một số túi xách và quần áo đắt tiền. Tổng số tiền cô lấy của công ty khoảng 677.000 USD.

Sau khi bị bắt, cô vẫn một mực tin rằng ông thầy họ Chen mang lại may mắn cho mình vì bạn trai không bỏ cô. Cô tuyên bố không hối hận về việc mình đã làm, theo SCMP.

Câu chuyện lan truyền mạng xã hội khiến nhiều người giật mình. Cô bị chỉ trích là quá si tình và mù quáng.

Những điều nên làm sau khi chia tay giúp bạn vực dậy tinh thần: 

Huỷ theo dõi, kết bạn với đối phương trên mạng xã hội: Một trong những điều cần thiết ngay sau khi chia tay là hủy kết bạn, huỷ theo dõi đối phương trên mạng xã hội. Điều này khiến bạn không bị tác động, không tò mò về cuộc sống mới của đối phương.

Tập thể dục: Tập thể dục sau chia tay giúp tâm trí ổn định hơn. Hoạt động giúp não bạn tiết ra chất endorphin có tác dụng giảm căng thẳng và tăng cảm giác thỏa mãn.

Gặp gỡ bạn bè nhiều hơn: Hãy ra ngoài và gặp bạn bè, cùng trò chuyện, đi chơi hoặc mua sắm với nhau. Những người bạn sẽ giúp bạn chóng quên những tổn thương và khổ đau.

Chăm sóc bản thân thật tốt: Sau chia tay, bạn có thể khóc, có thể thu mình lại, tức giận... Nhưng hãy nhớ dù không còn người yêu, bạn vẫn còn người thân và bạn bè. Vậy nên, hãy học cách chăm sóc bản thân để trở nên xinh đẹp và khỏe mạnh hơn. Hãy ăn đủ bữa, ngủ đúng giờ và thường xuyên tham gia các hoạt động tích cực để có cuộc sống tốt hơn.

 

Theo VNN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/cai-ket-buon-cho-co-gai-chi-tien-lam-bua-yeu-niu-keo-ban-trai-2169308.html

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.