Cặp vợ chồng ân ái mỗi năm 1 lần, chồng nhẫn nhịn suốt 7 năm quyết định ly hôn vợ

Vợ 'bóc phốt' chồng yếu sinh lý nên chuyện giường chiếu trở nên ít ỏi, cô nói dối bạn bè rằng không muốn có con vì thể diện của chồng.

Theo tờ China Times đưa tin, người đàn ông họ Trương đến từ Đài Loan cưới vợ là giám đốc điều hành một công ty nước ngoài vào năm 2014.

Sau 7 năm hôn nhân, chuyện 'chăn gối' của hai người 'nguội lạnh', số lần ân ái là mỗi năm 1 lần nên người chồng quyết định đệ đơn ly hôn vợ

Được biết, lúc đầu người chồng tỏ thái độ bao dung và tôn trọng khi vợ từ chối 'mây mưa', nhưng vợ từ chối vô cớ và số lần ngày càng tăng khiến anh mất kiên nhẫn. Sau nhiều cuộc thảo luận, Trương ngỏ ý muốn cùng vợ đến gặp bác sĩ nhờ hỗ trợ nhưng vợ không đồng thuận.

Ngày hầu tòa, vợ 'bóc phốt' chồng yếu sinh lý nên chuyện giường chiếu trở nên ít ỏi, cô nói dối bạn bè rằng không muốn có con vì thể diện của chồng, đôi bên cũng chủ động tìm chuyên gia tư vấn để duy trì cuộc sống hôn nhân không hòa hợp.

Cặp vợ chồng ân ái mỗi năm 1 lần, chồng nhẫn nhịn suốt 7 năm quyết định ly hôn vợ-1


Trương phủ nhận lời cáo buộc yếu sinh lý của vợ, anh cho biết bản thân có tiền sử tăng huyết áp, và tình trạng này ổn sau khi bác sĩ đánh giá, anh cũng đã trình kết quả xét nghiệm của bệnh viện để làm bằng chứng.

Trương phàn nàn rằng vợ làm việc xa nhà, thỉnh thoảng về nhà vào những ngày nghỉ và hiếm khi liên lạc với chồng vào các ngày trong tuần. Mối quan hệ giữa hai người rạn nứt sau 7 lần tham gia tư vấn hôn nhân song không thấy cải thiện, thời điểm anh đề nghị ly hôn vợ hoàn toàn phớt lờ.

Thẩm phán cho rằng, sau khi kết hôn cặp vợ chồng ít quan hệ tình dục và không sinh con đã gây hiềm khích và gia tăng áp lực với người bạn đời. Khi người vợ làm việc xa nhà, đôi bên xảy ra mâu thuẫn trong việc mua nhà và quan hệ ngày càng lạnh nhạt, năm 2020 hai người đã tham gia tư vấn cứu vãn hôn nhân nhưng mối quan hệ không thể hàn gắn.

Mặc dù người vợ thay đổi công việc và trở về sống gần chồng từ tháng 10/2020, nhưng Trương đã về quê chăm sóc mẹ già và không còn sống chung nhà với vợ. Điều này cho thấy tình cảm giữa đôi bên đã nhạt nhòa và hôn nhân khó duy trì nên tòa chấp thuận đơn ly hôn của người chồng.

 

Theo VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.