Chồng choáng váng khi biết chuyện vợ ngoại tình lúc con mới chào đời, cô vợ còn không biết bố đứa trẻ là ai

Dù phản bội hôn nhân nhưng người phụ nữ vẫn không biết hối cải, tiếp tục chống chế cho hành vi của mình.

Sau khi kết hôn, điều quan trọng nhất là cả hai vợ chồng cùng nhau gánh vác, chung tay góp sức cho mối quan hệ luôn hạnh phúc tốt đẹp. Bất cứ hành vi nào khiến mối quan hệ này tổn hại cũng xứng đáng nhận những lời lên án.

Người đàn ông Trần Kiến Dân (Trung Quốc) đứng trong phòng khách, tay cầm tờ đơn thỏa thuận ly hôn trong tay và nghĩ đến việc vợ mình là Vu Xuân Mai lừa dối. Anh cảm thấy cả thế giới sụp đổ.

Vợ anh vừa sinh con nhưng đứa bé lại không phải máu mủ của anh. Hiện thực như một nhát búa đập thẳng vào trái tim ông bố này khiến anh không chịu đựng được. Nhìn về cô vợ ngồi tỉnh bơ, anh hỏi đầy uất hận đến run rẩy: "Xuân Mai, cô không cảm thấy hối hận vì những gì đã nói sao? Lương tâm cô không có chút tội lỗi nào à?".

Vu Xuân Mai cầm điện thoại trong tay, thản nhiên trả lời: "Chồng à anh đừng suy nghĩ nhiều. Chuyện này là chuyện nhỏ thôi. Anh xem hiện tại chúng ta sống rất tốt còn gì".

Chồng choáng váng khi biết chuyện vợ ngoại tình lúc con mới chào đời, cô vợ còn không biết bố đứa trẻ là ai-1
Vợ chồng Trần Kiến Dân.

Câu trả lời của vợ khiến Trần Kiến Dân phẫn nộ. Anh tiến đến nắm chặt vai vợ và trợn mắt hỏi: "Đây là thái độ của cô với cuộc hôn nhân của chúng ta sao? Cô không hiểu sự phản bội của mình có ý nghĩa như thế nào à?".

Vu Xuân Mai cười lạnh lùng, khinh thường đẩy họ Trần ra và mỉa mai: "Đừng nói với tôi những lời nhàm chán đó. Anh không hiểu rằng với phụ nữ quan trọng nhất là hạnh phúc hả? Không phải anh vẫn có hai đứa con trai đáng yêu sao? Thế này chưa đủ à?". Thấy Trần Kiến Dân mặt đỏ bừng phẫn nộ, họ Vu đã cho một câu "chốt" chí mạng: "Anh có thể làm được gì? Bây giờ tôi vẫn là vợ anh đấy".

Mâu thuẫn của cặp đôi này đã lên đến đỉnh điểm, tất cả đến từ tham vọng và sự phản bội của Vu Xuân Mai.

Trần Kiến Dân là một người đàn ông thật thà, chăm chỉ kiếm tiền nuôi vợ con. Anh luôn coi gia đình là nơi ấm áp nhất trong lòng.

Thế nhưng Vu Xuân Mai không nghĩ như thế và thường xuyên gây chuyện để xích mích trong nhà. Cô thậm chí nhiều lần bóng gió so sánh chồng với người khác, cho rằng anh không bằng người ta. Một lần nọ, hai vợ chồng đang ngồi ở phòng khách thì cô đột nhiên lên tiếng, nói rằng hối hận khi cưới anh bởi anh không cho cô cuộc sống giàu sang sung sướng như ý muốn.

Sau một hồi to tiếng qua lại, Vu Xuân Mai nói thẳng ra rằng mình đã có tình nhân, đã ngoại tình rồi. Càng tìm hiểu, Trần Kiến Dân càng sửng sốt khi vợ đã qua lại với không ít người đàn ông khác. Lúc này, Vu Xuân Mai đang mang thai, có lẽ vì nỗi bức bối sắp đến ngày sinh khiến cô quyết "đánh bài ngửa", khai ra chuyện mình có nhân tình.

Trần Kiến Dân nắm được điểm mấu chốt, nói rằng đứa bé trong bụng Vu Xuân Mai thì sao. Cô vợ nói thẳng: "Nếu đứa bé không phải con anh, tôi sẵn sàng bỏ nhà ra đi. Tôi nói với anh hôm nay là thẳng thắn thú nhận chuyện sai của mình để không phải sống trong thấp thỏm. Tôi cũng không mù quáng đến mức để lại hậu quả".

Chồng choáng váng khi biết chuyện vợ ngoại tình lúc con mới chào đời, cô vợ còn không biết bố đứa trẻ là ai-2
Đứa con không phải của Trần Kiến Dân.

Trần Kiến Dân là người hiền lành, nghe vợ nói thế, tức giận thì cũng tức giận rồi. Vu Xuân Mai đã sinh cho anh 1 cậu con trai, hiện đang mang thai tiếp. Vì nghĩ cho con và thương cảm cho người vợ bụng mang dạ chửa, anh quyết định im lặng, bỏ qua tất cả để cùng đón đứa trẻ chào đời.

Tuy nhiên, lời thú nhận về việc bản thân kém chung thủy vẫn khiến họ Trần canh cánh trong lòng. Bởi vậy khi con trai thứ 2 được sinh ra, anh đã đi làm xét nghiệm ADN. Cầm kết quả trên tay, anh khóc rưng rức vì đứa bé đúng không phải con anh.

Vu Xuân Mai ban đầu cũng ngỡ ngàng nhưng sau đó, cô lại nhanh chóng bỏ qua cảm giác xấu hổ, thậm chí còn nói với chồng: "Chúng ta sẽ cùng nhau đối mặt với thử thách".

Trần Kiến Dân tức giận đáp lại: "Tôi không thể tiếp nhận sự thật được, cô đã sinh con cho người khác ư?".

Sau vài ngày ầm ĩ, Vu Xuân Mai lại đổi thái độ, cho rằng chồng mình quan trọng hóa vấn đề. Cô sinh con cho ai là được, cái chính cô vẫn là vợ của Trần Kiến Dân và anh phải có trách nhiệm chăm sóc hai mẹ con. Điều này dẫn đến sự phẫn nộ của anh và khiến mâu thuẫn giữa cả hai lên đến đỉnh điểm.

Chồng choáng váng khi biết chuyện vợ ngoại tình lúc con mới chào đời, cô vợ còn không biết bố đứa trẻ là ai-3
Người đàn ông quyết định ly hôn.

Trần Kiến Dân quyết định ly hôn vì sự trơ trẽn của vợ mình. Vu Xuân Mai luôn đòi giải quyết vấn đề nhưng đến chính cô cũng không biết cha đứa bé là ai. Nghĩ rằng họ Trần hiền lành, không dám làm lớn chuyện nên cô càng được đà lấn tới, ai ngờ vấp phải quyết tâm ly hôn từ chồng.

"Làm sao anh có thể nghĩ như vậy cơ chứ, chúng ta sẽ giải quyết vấn đề mà", cô cuống lên hỏi chồng.

Tuy vậy ý Trần Kiến Dân đã quyết. Anh không chấp nhận nổi sự phản bội và quyết tâm đường ai nấy đi vì đã quá đau khổ rồi.

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/chong-choang-vang-khi-biet-chuyen-vo-ngoai-tinh-luc-con-moi-chao-doi-co-vo-con-khong-biet-bo-dua-tre-la-ai-d292919.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.