Phát hiện chồng ngoại tình, người vợ càng suy sụp hơn khi biết bí mật anh giấu kín suốt mấy năm qua

Tưởng chừng việc bị chồng phản đối đã rất đau đớn, nhưng chị Phi càng suy sụp hơn khi biết 2 bí mật của chồng.

Nếu hai vợ chồng quá khác biệt từ gia cảnh, học vấn, quan điểm sống,… sẽ rất khó để hòa hợp và thậm chí dễ đổ vỡ hôn nhân. Điển hình như câu chuyện hôn nhân của anh Phùng Kiện (sống ở Trung Quốc) và vợ là chị Tống Phi Phi (30 tuổi, đến từ tỉnh Nam Xương).

Anh Kiện hơn chị Phi 6 tuổi, có bằng thạc sĩ và hiện đang làm việc trong lĩnh vực tài chính. Vốn dĩ mối quan hệ giữa hai vợ chồng luôn tốt đẹp, thậm chí họ còn sinh được 2 đứa con đáng yêu và có một cuộc sống hạnh phúc. Nhưng cách đây không lâu, một cuộc điện thoại từ số lạ đã phá vỡ cuộc sống yên bình của họ.

Phát hiện chồng ngoại tình, người vợ càng suy sụp hơn khi biết bí mật anh giấu kín suốt mấy năm qua-1

Chị Phi và chồng của mình, anh Kiện. 

Người phụ nữ trong điện thoại nói rằng, cô ta tên là Lưu Sướng, là nhân tình của anh Kiện và hiện đang mang thai con của anh. Cô ta yêu cầu chị Phi bồi thường 200.000 tệ (khoảng 684 triệu đồng) phí phá thai.

Khi biết tin này, chị Phi vô cùng choáng váng, phản ứng đầu tiên của chị là hỏi chồng xác minh sự việc. Không ngờ, anh Kiện không những không cảm thấy xấu hổ vì “chuyện tốt” mình làm ra mà còn yêu cầu vợ cho nhân tình của mình vay tiền.

Vì chuyện này, hai vợ chồng đã xảy ra cãi vã kịch liệt. Trong cơn tức giận, chị Phi thậm chí còn làm chồng bị thương. Chính vì vậy, anh Kiện đã bỏ nhà đi, biến mất không một dấu vết.

Sau nhiều lần tìm hiểu, chị Phi biết được chồng đang ở trong một khách sạn. Để tìm lời giải thích từ chồng, chị Phi đã nhờ người hòa giải cùng mình tới khách sạn nơi chồng mình đang ở.

Phát hiện chồng ngoại tình, người vợ càng suy sụp hơn khi biết bí mật anh giấu kín suốt mấy năm qua-2

Trước sự chất vấn của người hòa giải, anh Kiện cho biết anh và Lưu Sướng chỉ là bạn bè bình thường, không hề có con với nhau. Thấy chồng vẫn còn chối cã, chị Phi lấy bằng chứng từ trong điện thoại ra.

Dù bằng chứng bày ra trước mắt nhưng anh Kiện vẫn không chịu thừa nhận mối quan hệ giữa mình với nhân tình. Nhưng sau nhiều lần bị người hòa giải chất vấn, cuối cùng anh Kiện cũng thừa nhận anh ngoại tình với Lưu Sướng, nhưng từ chối việc có con với cô ta. Bởi sau khi Lưu Sướng mang thai, anh đã làm xét nghiệm kiểm tra mối quan hệ cha con và phát hiện đứa trẻ không phải con mình.

Phát hiện chồng ngoại tình, người vợ càng suy sụp hơn khi biết bí mật anh giấu kín suốt mấy năm qua-3

Anh Kiện phủ nhận mình và nhân tình không có con chung. 

Cũng lúc này, anh Kiện còn tiết lộ một bí mật khác khiến chị Phi Phi chao đảo. Đó là từ trước đến nay anh không hề có tình cảm với vợ, anh luôn coi thường vợ vì chỉ học hết cấp 2. Cưới chị chẳng qua vì lúc đó chị đang mang thai mà thôi. 

Hóa ra, anh Kiện được sinh ra trong một gia đình trí thức, bản thân anh cũng có bằng thạc sĩ. Còn chị Phi tuy chỉ học hết cấp 2 nhưng lại sinh ra trong một gia đình giàu có. Trước khi cưới, chị đã được bố mẹ mua cho một căn hộ.

Đáng nói, chị Phi là gái tân còn trước khi cưới chị Phi, anh Kiện từng có một đời vợ. Cụ thể trong thời gian hôn nhân, anh ngoại tình với chị Phi rồi chị có thai. Lúc này, mặc dù không yêu chị, coi thường trình độ học vấn của chị nhưng anh vẫn ly hôn người vợ vô sinh để cưới chị Phi.

Bởi thứ nhất anh muốn chị sinh con nối dõi tông đường cho anh, thứ hai là gia đình nhà chị Phi rất giàu có. Cả hai không tổ chức đám cưới, chị Phi cũng chẳng nhận được quà sính lễ mà chỉ cùng anh Kiện đi xin giấy đăng ký kết hôn, bởi khi ấy anh Kiện còn rất nghèo.

Phát hiện chồng ngoại tình, người vợ càng suy sụp hơn khi biết bí mật anh giấu kín suốt mấy năm qua-4

Anh Kiện cho biết từ trước đến nay anh không hề có tình cảm với vợ, luôn coi thường vợ vì chỉ học hết cấp 2. 

Sau đó, nhờ sự chăm chỉ, anh Kiện đã phất lên trông thấy, có điều kiện kinh tế ổn định. Anh từng sở hữu 2 căn nhà, có khối tài sản hàng triệu USD. Nhưng rồi anh lại làm ăn thất bại, tài sản bay sạch, thậm chí mắc nợ rất nhiều. Khoảng thời gian đó, chủ nợ thường xuyên tìm tới nhà đòi nợ nhưng chị Phi chưa bao giờ từ bỏ anh. Bởi chị không cần cuộc sống giàu có, chị chỉ muốn cuộc sống ổn định, đủ nuôi 2 con là được rồi.

Nhưng thật không ngờ, anh Kiện lại phản bội tình yêu của vợ dành cho mình. Đã vậy khi bị phát hiện, anh còn nói ra những lời phũ phàng làm tổn thương vợ sâu sắc. Chị Phi thật không ngờ người đàn ông chung chăn chung gối với mình suốt mấy năm qua lại coi thường mình, chỉ coi mình là công cụ sinh sản.

Quá đau lòng, chị Phi quyết định ly hôn và đòi bồi thường 400.000 tệ (gần 1,4 tỷ đồng). Tuy nhiên anh Kiện không chịu, anh chỉ đồng ý đưa cho chị Phi 200.000 tệ (khoảng 684 triệu đồng) và đòi quyền nuôi con.

Sau nhiều lần thương lượng, anh Kiện đưa cho chị Phi 100.000 tệ (khoảng 340 triệu đồng), 100.000 tệ còn lại sẽ đưa cho chị sau khi hai người hoàn tất thủ tục ly hôn. Về con cái, mỗi người nuôi một đứa.

 

Theo Báo PNTĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisonggiadinh.baophunuthudo.vn/chuyen-gia-dinh/phat-hien-chong-ngoai-tinh-nguoi-vo-cang-suy-sup-hon-khi-biet-bi-mat-anh-giau-kin-suot-may-nam-qua-c73a29667.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.