Chồng méo mặt vì màng trinh vợ quá dày

Dù vợ còn cái ngàn vàng nhưng chồng chồng méo mặt vì màng trinh vợ quá dày.

Dù vợ còn cái ngàn vàng nhưng chồng chồng méo mặt vì màng trinh vợ quá dày.

Trong khi nhiều gia đình trục trặc, thậm chí là ly hôn chỉ vì chuyện người vợ không còn trong trắng thì cũng có những trường hợp khốn khổ chỉ vì vợ còn trinh. Nguyên nhân đến từ việc vợ có màng trinh quá dày khiến các ông chồng hoặc là méo mặt trong đêm tân hôn, hoặc là phải đưa vợ tới bệnh viện để nhờ bác sĩ “phá” hộ:

Đêm tân hôn chồng thất kinh vì vợ kêu đau

Không giống như nhiều cặp đôi khác, trong suốt hơn 7 năm yêu, Định và Vân luôn cố gắng giữ gìn cho nhau để dành “điều tuyệt vời” nhất ấy cho đêm tân hôn. Ấy vậy mà đêm tân hôn lại trở thành một nỗi sợ với cả hai vợ chồng chỉ vì Vân quá đau đớn trong lần đầu quan hệ. Đáng nói hơn là ở chỗ, gần tháng trời sau khi cưới, Vân vẫn là cô gái còn trong trắng vì chồng không tìm cách phá được “thành trì” là tấm màng trinh tưởng chừng mỏng manh ấy.

Định không phải là người thanh niên có nhiều kinh nghiệm trong “chuyện ấy”. Đen đủi hơn nữa, Vân là cô gái mà màng trinh rất dày. Vậy là đêm tân hôn, sau màn dạo đầu đầy hứng khởi, Định hào hứng đưa “cậu bé” tiến vào "khu vực trung tâm". Nhưng khi anh chỉ vừa “chạm tới thiên đường”, Vân đã co gập người lại, miệng thét lên một tiếng kêu lớn đầy đau đớn. Quá hốt hoảng, Định vội vàng rút “vũ khí” ra, mặt tái mét nhìn vợ. Lúc này, người Vân run lên vì đau. Gương mặt cô toát mồ hôi, tiếng nói hổn hển: “Anh ơi, em đau lắm, sợ lắm”.

Chồng méo mặt vì màng trinh vợ quá dày - 1

Chồng ngồi co ro một chỗ đêm tân hôn vì vợ quá đau trong lần đầu quan hệ (Ảnh minh họa)

Vậy là đêm tân hôn ấy qua đi trong trạng thái Định ngồi co ro không dám động tới người vợ. Sự đau đớn quá đỗi của vợ khiến Định hãi không dám làm gì hơn. Vẫn biết con gái thường bị đau khi quan hệ lần đầu nhưng phản ứng của Vân khiến Định không đủ can đảm để yêu tiếp. Những tưởng chỉ hôm đầu tiên chưa quen nên mới thế, nhưng nhiều lần sau đó, cả hai vợ chồng Định vẫn bất lực trong việc tìm tới "khung thành" vì lần nào Vân cũng thét lên đau đớn.

Phải tới khi hỏi chuyên gia, biết được nguyên nhân từ việc màng trinh của vợ quá dày và được chỉ cho cách tiếp cận Định mới “yêu” được vợ. Đêm đầu tiên quan hệ, nhìn thấy giọt máu hồng trên ga trải giường, hai vợ chồng ôm nhau mừng rơi nước mắt vì cuối cùng cũng loại được một “chướng ngại vật” cứng đầu.

Phá được màng trinh, "cậu bé" của chồng thâm tím

Cũng mang một nỗi khổ tương tự nhưng trong câu chuyện của vợ chồng Phúc và Trà nhưng lần này người chịu đau đớn lại là anh chồng tội nghiệp.

Trà cũng là người phụ nữ có màng trinh quá dày chính vì vậy đêm tân hôn của hai vợ chồng diễn ra khá chật vật. Mặc dù không phải là “chàng khờ” trong chuyện chăn gối nhưng vì quá yêu vợ, lại mong muốn được tận hưởng cảm giác tuyệt vời trong lần đầu cùng vợ nên cuối cùng, sau khi tấm màng trinh bị rách, “cậu bé” của Phúc cũng trầy xước và thâm tím.

Đêm ấy, thấy quá trình tiến vào gặp khó khăn, nhưng thay vì lựa chọn tư thế phù hợp hơn, Phúc hùng hục “tổng tấn công” để phá tan “thành trì”. Mặc dù vợ có đau đớn, nhưng Phúc lại động viên vợ: “Thôi cố gắng lên em, lần đầu ai chẳng thế”. Hơn một tiếng đồng hồ, Phúc hì hục, hì hục tìm đường tới "khung thành". Động tác mạnh mẽ, quyết liệt của Phúc cuối cùng cũng có kết quả. Nhưng sau màn công phá thành công ấy, không chỉ Trà đau và chảy máu mà Phúc cũng mặt mũi đau đớn, bí xị. Anh rút “cậu bé” ra và những thấy “chiến tích” tàn tích còn lại là "cậu bé" của anh bị thâm tím, rách da ngoài và cả chảy máu do "chiến đấu" quá hăng.

Chồng méo mặt vì màng trinh vợ quá dày - 2

"Tấn công" được màng trinh của vợ, "cậu bé" của chồng cũng chấn thương (Ảnh minh họa)

Chồng đưa vợ tới viện, nhờ bác sĩ …”phá” hộ

Có lẽ trong những câu chuyện bi hài xoay quanh việc màng trinh của vợ quá dày, chuyện của vợ chồng Tuấn, Lan là “nặng nề” hơn cả. Ai đời, vợ còn trinh mà cuối cùng chồng đanh tiếc hùi hụi nhờ tới bàn tay người khác…phá hộ màng trinh.

Cũng gần một tháng sau khi kết hôn vợ chồng Tuấn và Lan vẫn chưa "làm ăn" được gì. Lần nào Lan cũng đau đớn còn Tuấn thì hì hụi mãi cũng không thể tiếp cận. Mặc dù biết được nguyên nhân là do Lan có màng trinh quá dày nhưng cả hai vợ chồng gần như tỏ ra bất lực hoàn toàn trong việc quan hệ tình dục. Sau nhiều đêm nằm bên nhau trong cảnh “mỡ để miệng mèo” mà không thể làm gì được, cuối cùng Tuấn đành gạt bỏ sự tiếc nuối qua một bên, đưa vợ tới bệnh viện để nhờ sự can thiệp của bác sĩ.

Sau lần đó, chuyện vợ chồng của Tuấn và Lan trở nên dễ dàng hơn. Dù có hơi tiếc nuối đôi chút khi vợ có cái ngàn vàng dâng tặng mà mình không được hưởng nhưng Tuấn không hề lấy điều đó làm sự cay cú hay tức tối. Anh tâm sự: “Thú thật, người đàn ông nào cũng muốn được cùng vợ tận hưởng cảm giác tuyệt vời trong lần đầu tiên của vợ. Mình may mắn lấy được người vợ còn trong trắng nhưng lại hơi đen đủi đôi chút khi cô ấy có mang trinh quá dày và vợ chồng mình phải nhờ tới các bác sĩ để loại bỏ sự khó khăn đó. Mình có hơi tiếc một tẹo nhưng không bao giờ vì thế mà trách vợ hay tỏ ra hậm hức. Điều mình coi trọng là cô ấy còn trong trắng khi đến với mình. Sự trong trắng không phải chỉ từ thể xác mà là cả tâm hồn”.

Vậy mới thấy, xoay quanh chuyện cái màng trinh quá dày có lắm nỗi éo le. Tất nhiên, những trường hợp như vậy chỉ là hi hữu nhưng không phải là không có. Trong những hoàn cảnh như vậy, sự tinh tế, khéo léo và kĩ thuật trong “chuyện ấy” sẽ giúp hai vợ chồng có thể tháo gỡ bế tắc. Sự kiên nhẫn là điều cần thiết. Và nếu như ở mức độ cùng cực nhất phải nhờ tới sự can thiệp của bác sĩ, những người chồng cũng đừng đặt nặng vấn đề mình không phải là người được “hưởng cái ngàn vàng” mà cần quan tâm tới sức khỏe và sự an toàn cho cả hai. Cái đáng quý nhất, đáng giá ngàn vàng nhất chính là tình cảm vợ chồng chứ không phải chuyện có là người phá bỏ được màng trinh hay không?

Theo Đẹp



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.