"Chồng ngoan hiền" yêu vợ thương con bị phát hiện nhắn tin với gái lạ rủ tắm chung: Đàn ông ham của lạ, phụ nữ cũng không tiếc đồ thừa

Hiền vốn vẫn hay bảo: "Những tên sát nhân lúc lộ ra là tên giết người mà nhiều khi người xung quanh vẫn nghĩ anh ta hiền lành, tốt bụng...". Nhưng Hiền không biết những ông chồng ngoan hiền cũng cất giấu những bí mật động trời cho đến khi tận mắt thấy điều đó...

Bí mật động trời sau 1 ông chồng ngoan hiền

Lâm vốn là người đàn ông khiến Hiền "không phải nghĩ". Lâm đi làm và về nhà đúng giờ, biết phụ giúp vợ việc nhà, thậm chí tiền kiếm cũng tốt, thái độ học hành không ngừng... có duy nhất chuyện gối chăn không được mặn mà cho lắm. Hiền thì cứ nghĩ, thôi thế cũng là tạm, nhà vẫn có cái "ăn" mà không lo chồng dư thừa đi đâu đó lăng xăng bên ngoài, đời này có ai hoàn hảo 100% đâu.

Vì vậy, hội chị em "tám" với nhau mà có chê chồng này kia hoặc kể chuyện lo kiểm soát hay giữ chồng hoặc nghi chồng có bồ là Hiền chỉ cười trừ hoặc gạt đi: "Ông Lâm nhà tao chưa bao giờ phải lo chuyện đó. Mình ăn ở cũng bình thường mà đoạn này may thế không biết". Hiền không kể ra rằng ngoài chuyện ngoan ra thì chồng mình cũng có chút "yếu" nên chắc không thể nào có ham hố gì bên ngoài được cả. Nếu có thì hẳn lão ý phải tập trung lo cho chất lượng bên trong, dù ngay cả khi Hiền có không kêu ca...

Nhưng cho đến 1 ngày Hiền sốc lên sốc xuống khi phát hiện ra dòng tin nhắn Lâm: "Nhớ chết đi được. Tối tắm chung, em kỳ lưng cho anh nhé".

Sự việc vỡ lở Lâm thú nhận anh đã qua lại với cô bạn thuở cấp 3 từ lâu, anh vẫn nghĩ rằng nếu giấu kín sẽ không ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình vì với anh đây chỉ là phần thêm vào. Anh không hề trách Hiền về chuyện làm vợ, Lâm chỉ nói rằng đôi lúc anh tự ti vì mình kém hơn Hiền về hình thức, cũng như khả năng kiếm tiền...

Chồng ngoan hiền yêu vợ thương con bị phát hiện nhắn tin với gái lạ rủ tắm chung: Đàn ông ham của lạ, phụ nữ cũng không tiếc đồ thừa-1

Đàn ông có gan làm phải có gan nhận kết quả

Hóa ra nhiều ông chồng vẫn nghĩ rằng đàn ông có quyền trăng hoa mà không hề nghĩ đến hậu quả. Hoặc cũng có khi nghĩ con cái như chiếc "bia đỡ đạn" để vợ mình dù phát hiện ra cũng không bỏ chồng vì... muốn giữ cho con 1 mái nhà đủ bố đủ mẹ. Thế là không ít ông đều giấu nhẹm đi 1 cuộc tình bí ẩn và ở nhà vẫn chưng ra cái mác "chồng ngoan" khi về nhà.

Nhưng tất cả cây kim trong bọc rồi sẽ lòi ra theo cách này hoặc cách khác, sự thật là chẳng có cuộc tình ngoài luồng nào có thể vẹn nguyên vì vợ mình không bao giờ hay biết.

Quay trở lại với câu chuyện của Hiền, cô không cần hỏi thêm gì mà lạnh lùng nói: "Đàn ông ham của lạ, phụ nữ chúng em cũng không tiếc đồ thừa. Nếu chồng ngon lành thì giữ, thì quý mến, nâng niu nhưng nếu đã hỏng em nhất định sẽ thay. Chúng ta nên chia tay trong êm đẹp. Con cái giờ cũng đủ lớn để hiểu chuyện. Cùng chăm sóc và yêu thương cho con ngay cả khi không ở cạnh nhau thế là đủ".

Nói là làm Hiền kết thúc cuộc hôn nhân mà không cho Lâm thêm 1 cơ hội sửa sai như anh hứa. 7 năm qua anh đã lừa dối cô, đây không phải là 1 phút giây nông nổi mà là 1 sự dối trá có hệ thống và bài bản, mọi lời giải thích, cầu xin, hối lỗi thực sự là quá muộn màng.

Chưa thể nói rằng tất cả những việc đàn ông lừa dối đều hoàn toàn là lỗi của họ, cũng có khi có phần nào đâu đó người phụ nữ của họ đã đưa đẩy dẫn đến việc các ông chồng lén lút vụng trộm bên ngoài. Tuy nhiên, bất kỳ sự không thành thật nào trong 1 mối quan hệ đều là lừa dối và các anh luôn phải hiểu có gan làm thì hãy luôn nghĩ đến hậu quả sẽ phải đối diện.

Vì sao đàn ông có "vợ đẹp con khôn" vẫn ngoại tình?

Thực tế có quá nhiều những trường hợp đàn ông có vợ đẹp con khôn vẫn tìm kiếm của lạ bên ngoài. Ngay cả khi họ cho rằng mình đang có 1 gia đình hạnh phúc, 1 cô vợ có thể không chê vào đâu được nhưng vẫn lén lút phản bội.

Các nhà nghiên cứu tâm lý đã đưa ra những lý giải cụ thể dẫn đến việc một người quyết định tìm kiếm 'hương vị mới' cho đời sống tình cảm. Robert Weiss, tác giả của nhiều cuốn sách nghiên cứu về hôn nhân qua các nghiên cứu tâm lý của ông đã chỉ ra nhiều khi đàn ông lừa dối vợ không có nghĩa là họ không hài lòng với hôn nhân hiện tại. Nhiều người có xu hướng cho rằng đây là 1 việc không liên quan nhiều đến sự quan tâm họ dành cho gia đình và họ cho phép bản thân làm điều đó mà không quá áy náy.

Robert Weiss cũng nói: "Đàn ông sẽ nghĩ rằng dù ngoại tình nhưng họ vẫn làm tốt trách nhiệm của mình với gia đình nên cũng không sai trái gì lắm. Họ không hề nghĩ rằng vợ họ sẽ không chấp nhận bất cứ sự thêm vào nào, ngay cả khi anh có vẻ như làm tốt bổn phận 1 người chồng, người cha tại gia đình".

Sự phản bội là đòn tử huyệt để giết chết lòng tin và sự thương yêu của phụ nữ dành cho chồng. Ngay cả khi, các ông chồng thường nghĩ rằng vợ mình sẽ không phát hiện ra hoặc nếu có phát hiện ra chỉ cần xin lỗi hoặc chấm dứt là xong. Nhưng sự thực lại không diễn ra đơn giản như các anh nghĩ.

Nếu người phụ nữ nào còn chịu ở lại trong 1 cuộc hôn nhân có sự gian dối họ sẽ ám ảnh về chuyện đó và dằn vặt đến mức không thể nào hoặc rất khó để có 1 cuộc hôn nhân như xưa.

Nếu người phụ nữ chọn rời đi họ sẽ rất quả quyết để không tin thêm bất cứ lời hứa hẹn nào của anh nữa vì sự giả dối của anh trước đây đã quá đủ rồi. Vợ của tỷ phú... cũng đã nói "bấy nhiêu là quá đủ" và mạnh dạn chấm dứt 1 cuộc hôn nhân ngay cả khi chồng mình là tỷ phú lại còn biết rửa bát.

Trong 5 lý do dẫn đến việc đàn ông ngoại tình như: Tìm kiếm những cảm giác không thể tìm thấy ở bạn đời/Sự kích thích và hấp dẫn của "trái cấm"/Gặp tình yêu thực sự/Vợ chồng trục trặc/ Muốn khẳng định bản thân. Bạn hãy để ý vào lý do cuối cùng đàn ông ngoại tình vì muốn khẳng định bản thân của đàn ông.

Nhà trị liệu hôn nhân và gia đình Daniel Dashnaw đã chỉ ra trong một bài báo rằng "sự tổn thương danh dự" là một trong những lý do chính khiến đàn ông đã kết hôn lừa dối. Sự mặc cảm vì yếu thế hơn bạn đời hoặc bị vùi dập bằng lời nói khiến đàn ông tìm những ve vuốt ở bên ngoài, ở 1 người phụ nữ bỗng tán dương anh ta.

Có những người đàn ông tìm kiếm mối quan hệ yêu đương ngoài vợ chồng là do cuộc hôn nhân họ thiếu cảm giác được trọng vọng, tôn thờ. Cũng có khi do sự tự ti vì kém hơn vợ về hình thức, kinh tế dẫn đến anh ta "ăn vụng". Đó là điều đáng để phụ nữ suy ngẫm khi nghĩ rằng mình đã tốt nhường ấy, mình xinh đẹp hơn cô bồ hẳn hoi, mà sao đàn ông vẫn ngoại tình, hãy nhớ thứ anh ta cần là sự tán dương và trọng vọng.

Tuy nhiên, ngoại tình vẫn luôn là ngoại tình và mọi sự dối lừa đều không thể biện hộ bằng bất kỳ lý do nào cả. Nếu sòng phẳng hơn rõ ràng anh ta đã nói chuyện tìm giải pháp hoặc chấm dứt cuộc hôn nhân để đi tìm 1 tình yêu mới.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chong-ngoan-hien-yeu-vo-thuong-con-bi-phat-hien-nhan-tin-voi-gai-la-ru-tam-chung-dan-ong-ham-cua-la-phu-nu-cung-khong-tiec-do-thua-162220403110118134.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.