Chuyện anh Đ. hot TikTok những ngày qua: Do đàn ông giỏi lên kịch bản hay tại phụ nữ thích phù phiếm?

"Em trao anh con tim, sao anh trao cho em một cú lừa?" hóa ra không chỉ đơn thuần là một lời bài hát.

Những ngày vừa qua, một chàng trai tên Đ. đột nhiên trở thành cái tên "siêu hot" trên mạng xã hội TikTok, sau khi bị hội bạn gái không biết là mới hay cũ đồng lòng "tố giác".

Theo thông tin những cô bạn gái này chia sẻ, Đ. thường xuyên khoe mình ở chung cư cao cấp, lái siêu xe tiền tỷ. Đồng thời, Đ. cũng thể hiện mình là người con có hiếu với bố mẹ, là kiểu đàn ông tâm lý, biết thương, biết chiều chuộng phụ nữ.

Nhờ tất cả những điều đó, Đ. "lấy lòng" được không ít cô gái và quen biết, hẹn hò nhiều người cùng lúc.

Tạm bỏ qua anh chàng tên Đ. này sang một bên, vì thẳng thắn mà nói, kiểu đàn ông như Đ. không phải là "của hiếm". Vấn đề cần quan tâm chính là phụ nữ nên làm gì để không "vô tình" vớ phải một cú lừa dưới vỏ bọc tình yêu, như trong trường hợp này?

Chuyện anh Đ. hot TikTok những ngày qua: Do đàn ông giỏi lên kịch bản hay tại phụ nữ thích phù phiếm?-1

Kịch bản yêu của những gã đàn ông thích "phông bạt"

Một người đàn ông "tiền đầy trong ví, tình đầy trong tim" là hình mẫu lý tưởng của không ít người phụ nữ khi nghĩ về người bạn trai hoặc người chồng tương lai. Mong muốn được hẹn hò, nên duyên với một người biết quan tâm nuông chiều mình và có nền tảng tài chính vững chắc, ổn định vốn không có gì là sai trái hay cần phải bác bỏ.

Chỉ có điều, những gã trai thích "phông bạt" lại có thừa sự lươn lẹo để "trục lợi" từ mong muốn chính đáng ấy của phụ nữ.

Nếu quan sát kỹ, có thể thấy chàng trai tên Đ. đang "được quan tâm" những ngày vừa qua có hẳn một kịch bản yêu "phông bạt" để lấy lòng phụ nữ.

Tại sao Đ. thường khoe mẽ về căn chung cư cao cấp anh đang ở và chiếc siêu xe anh đang lái? Vì đó là cách nhanh nhất để chứng minh bản thân mình có tiền.

Tại sao Đ. luôn chia sẻ những "triết lý tình yêu" trong những video mà anh đăng tải trên TikTok? Vì đó cũng là cách nhanh nhất để tỏ ra mình là một người đàn ông biết yêu thương, nuông chiều phụ nữ.

Đ. từng khẳng định: "Không biết mọi người thế nào chứ mình thấy việc nói với người yêu rằng mình đi đâu, mình đi với ai, bao giờ mình về,... hoàn toàn không phải là sự kiểm soát mà là sự tôn trọng".

Những gã đàn ông thích phông bạt nói chung và Đ. nói riêng luôn biết cách đánh trúng vào tâm lý của phụ nữ khi yêu: Em thích cảm giác an toàn, anh sẽ cho em cả "thẻ đen" lẫn password điện thoại; Em thích những buổi hẹn hò sang chảnh, anh sẽ đón em bằng siêu xe, tặng em một bó hoa hồng chẳng nhân dịp gì và chúng ta sẽ đi ăn ở khách sạn, nhà hàng nhiều sao,...

Nói chung, phụ nữ thích gì, muốn gì hay có ẩn ức nào chưa được giải tỏa, những gã trai thích "phông bạt" cũng đáp ứng cho bằng hết. Và thế là anh ta thành công, còn phụ nữ khóc thành sông.

Đừng vội trách đời ngang trái vì mọi sự do mình chứ ai!

Là phụ nữ, đương nhiên không ai muốn nếm mùi một cú lừa dưới vỏ bọc tình yêu với những gã trai hư thích "phông bạt". Phản ứng chung của hầu hết những cô nàng kém may mắn này thường sẽ là than thở, trách ông trời dồn vào đời mình toàn chuyện xui rủi không đâu. Ai "cá tính" hơn thì sẽ lên mạng kể chi tiết tường tận để người khác biết đường mà tránh cái kẻ chẳng ra gì đó ra.

Ừ thì than thở hay "bóc phốt" cũng được, suy cho cùng đó là những quyết định mang tính cá nhân, bạn cứ làm sao để thấy thoải mái, để xả hết được cảm giác bực bội, căm phẫn trong lòng là được. Nhưng xả xong rồi, có chắc mình sẽ không rơi vào tình cảnh đó thêm một lần nữa?

Đặt ra câu hỏi như vậy, để bạn hiểu rằng mọi chuyện xảy ra trong cuộc đời mình, dù tốt hay xấu, cũng đều có một phần trách nhiệm của mình trong đó. Kẻ lừa dối mình đương nhiên không tốt. Người ta sai không có nghĩa là bạn đúng. Trong nhiều hoàn cảnh, quá ngây thơ, quá dễ tin người cũng là một cái sai.

Riêng trong tình yêu, phụ nữ cần tỉnh táo để nhận biết những lằn ranh mong manh này: Một người đàn ông ở nhà lầu, đi xe sang không đồng nghĩa với việc anh ta có khả năng tài chính vững chắc; và đừng vội khẳng định bất kỳ điều gì về tính cách khi yêu của một người vào lúc mới chỉ quen nhau được dăm bữa nửa tháng.

Bớt cả tin, bớt suy nghĩ quá "màu hồng" về những anh chàng hào nhoáng, chắc chắn phụ nữ sẽ ít rơi nước mắt hơn đấy!

 

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/chuyen-anh-d-hot-tiktok-nhung-ngay-qua-do-dan-ong-gioi-len-kich-ban-hay-tai-phu-nu-thich-phu-phiem-193231011150224991.htm

tình yêu


Nắng nóng làm món chân gà rút xương trộn chua cay mát lành
Chân gà rút xương trộn chua cay là một món ăn được khá nhiều người yêu thích, cách làm món ăn cũng không hề khó. Vì thế, để có được một món chân gà trộn chua cay vừa ngon vừa đảm bảo vệ sinh thì bạn hãy tham khảo ngay cách làm dưới đây nhé!

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.