Con trai yêu gái 1 đời chồng tôi kiên quyết phản đối, cuộc gọi 1 năm sau khiến tôi hối hận

Con trai tôi vừa đẹp trai vừa tài giỏi, bao nhiêu cô theo đuổi cớ sao phải đâm đầu vào gái một lần đò. Mọi người mà biết được thì cái mặt già của tôi biết giấu vào đâu, nên tôi kiên quyết không đồng ý.

Cách đây hơn 2 năm, con trai nói sẽ đưa bạn gái về nhà ra mắt. Tôi mừng rỡ, nhưng chưa kịp vui được 2 phút thì con trai lại nói ra một sự thật mà tôi không thể chấp nhận được. Đó chính là cô gái này lớn hơn con trai tôi 2 tuổi, từng trải qua một đời chồng và chưa có con.

- Mẹ không bao giờ đồng ý cho cô ta vào nhà này làm dâu.

Tôi tỏ rõ thái độ với con trai. Con trai tôi vừa đẹp trai vừa tài giỏi, bao nhiêu cô theo đuổi cớ sao phải đâm đầu vào gái một lần đò. Mọi người mà biết được thì cái mặt già của tôi biết giấu vào đâu.

Những ngày sau, con vẫn cố gắng thuyết phục tôi nhưng tôi kiên quyết không đồng ý. Thậm chí nói rằng, nếu cưới cô ta thì tôi sẽ chết cho nó xem. Cuối cùng, con trai đành thỏa hiệp.

Những ngày sau, con trai lúc nào cũng mặt ủ mày chau. Thấy con như vậy tôi cũng khó chịu lắm, nhưng tôi tin một thời gian sau con sẽ ổn thôi. Ngoài ra, tôi cũng cố gắng tìm đối tượng cho con trai gặp mặt, vì có người mới sẽ quên người cũ nhanh thôi.

Con trai yêu gái 1 đời chồng tôi kiên quyết phản đối, cuộc gọi 1 năm sau khiến tôi hối hận-1

Sau đó tôi được nghiệp cũ giới thiệu cho một cô gái tên Hoa. Vừa xem ảnh tôi đã thích, nên nhanh chóng sắp xếp cho con trai gặp mặt. Sau nửa năm tìm hiểu, hai đứa về nhà xin cưới mà tôi mừng rỡ. Thế nhưng, hạnh phúc chẳng kéo dài được bao lâu.

Hoa là con một được bố mẹ nuông chiều từ nhỏ nên không biết làm bất cứ việc gì, nhà không biết quét, bát không biết rửa, nấu ăn càng không biết. Tôi an ủi con:

- Nó không biết thì dạy từ từ. Vợ chồng sống với nhau cả đời cơ mà, con phải kiên nhẫn một chút. Sau này có con, làm mẹ rồi sẽ dần thay đổi thôi.

Thế nhưng cách đây vài tháng, sau đám cưới một năm, tôi bỗng nhiên nhận được cuộc gọi của con, yêu cầu đến nhà con ngay lập tức vì có chuyện gấp. Vội vã đến nhà con, vừa bước vào cửa tôi đã thấy con dâu và ông bà thông gia cũng đang ở đó.

Vẻ mặt cả ba trông có vẻ xấu hổ, ngại ngùng, vì họ không dám nhìn tôi cũng như con trai. Rồi sau đó nghe những lời con trai nói, tôi sốc đến mức xây xẩm mặt mày.

Hóa ra dạo gần đây Hoa thường xuyên về nhà ngoại, nhưng luôn từ chối con trai tôi đi cùng. 1- 2 lần không sao nhưng cuối tuần nào con bé cũng về, con trai tôi cảm thấy có gì đó không ổn nên lén đi theo. Không ngờ lại thấy cảnh một đứa bé 3-4 tuổi chạy ra gọi Hoa là mẹ.

Con tôi gặng hỏi mới biết, thì ra năm xưa Hoa nhỡ có con với bạn trai, nhưng cả hai chưa kịp làm đám cưới thì anh ta qua đời. Không muốn ảnh hưởng tới tương lai, nên sau đó Hoa đã để con cho ông bà nội bé chăm sóc để đi tìm hạnh phúc mới.

Gần đây sức khỏe họ không được tốt, ốm bệnh liệt giường không thể chăm sóc cho đứa bé nữa nên đành gọi Hoa đón về. Không còn cách nào khác, Hoa đành phải nhờ bố mẹ mình nhận con về nuôi. Nhưng không biết giải thích với chồng thế nào nên con bé cứ mãi giấu giếm.

Hoa vốn đã siêng ăn lười làm, nay còn lừa dối như vậy nên con trai kiên quyết đòi ly hôn. Còn tôi, mặc dù rất ghét hành vi lừa lọc của con dâu và ông bà thông gia, nhưng tôi không muốn con trai ly hôn.

Hai đứa mới cưới được một năm, giờ đùng đùng đòi ly hôn sẽ rất mất mặt. Với lại, con trai đã ngoài 30 tuổi, giờ ly hôn biết bao giờ tôi mới có dâu mới, có cháu nội mà bế bồng.

Định khuyên can nhưng không ngờ con trai lớn tiếng mắng tôi:

- Ban đầu con cưới Hoa cũng vì mẹ thích cô ta mà thôi, chứ chúng con chẳng có với nhau được mấy phần tình cảm. Chẳng phải mẹ rất ghét người từng ly hôn sao, giờ con sẽ ly hôn cho mẹ xem. Con sẽ theo đuổi lại bạn gái cũ, đến lúc đó chắc mẹ không thể chê bai cô ấy được nữa rồi.

Nghe con trai nói, tôi biết nó đang trả thù mẹ chuyện năm xưa cấm cản nó cưới gái một lần đò. Giá như ngày đó tôi đồng ý cho hai đứa cưới nhau thì có lẽ đã không có chuyện ngày hôm nay, để con lỡ dở thế này.

Theo Thời báo VHNT

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/gia-dinh/con-trai-yeu-gai-1-doi-chong-toi-kien-quyet-phan-doi-cuoc-goi-1-nam-sau-khien-toi-hoi-han-c59a33424.html

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.