Dù là vợ chồng, phụ nữ vẫn rất xấu hổ khi nói ra 3 điều này và luôn mong đàn ông sẽ hiểu được

Trong suy nghĩ của hầu hết mọi người, vợ chồng là hai người thân thiết nhất trên đời và họ phải chia sẻ mọi thứ với nhau. Tuy nhiên, nhận định này có thực sự chính xác?

Thực tế cuộc sống cho thấy, ngay cả những cặp đôi thân thiết nhất vẫn có rất nhiều điều riêng tư và bí mật mà họ không thể nói cho nhau biết. Đặc biệt là đối với phụ nữ, ba điều sau đây chắc chắn khiến họ xấu hổ khi nói với đàn ông.

Dù là vợ chồng, phụ nữ vẫn rất xấu hổ khi nói ra 3 điều này và luôn mong đàn ông sẽ hiểu được-1

1. Cung cấp và hỗ trợ một số tài chính cho các thành viên trong gia đình vợ

Tuy người ta thường nói “gái lấy chồng như nước đổ đi”, nhưng thực ra trong lòng người phụ nữ dù có lấy chồng vẫn là người trong nhà, vẫn không nỡ rời xa gia đình ruột thịt của mình. Vì vậy, khi các thành viên trong gia đình gặp bất cứ khó khăn, rắc rối nào, hẳn là trong lòng người phụ nữ rất lo lắng, băn khoăn. Nhất là khi gia đình hoặc thành viên nào đó trong gia đình khó khăn về tài chính, phụ nữ chắc chắn muốn dùng tiền của mình để chu cấp, giúp đỡ họ.

Nhưng dù sao họ cũng đã lập gia đình riêng, là vợ là mẹ rồi thì tiền cũng là tài sản chung của vợ chồng, họ không thể tùy ý sử dụng theo ý mình. Phụ nữ lúc này sẽ rất ngại, thậm chí xấu hổ khi phải đề cập đến sự hỗ trợ tài chính cho các thành viên trong gia đình mình với người chồng.

Dù là vợ chồng, phụ nữ vẫn rất xấu hổ khi nói ra 3 điều này và luôn mong đàn ông sẽ hiểu được-2

2. Chồng quá nhiệt tình với họ hàng

Trên đời này, ngoài cha mẹ, con cái, anh chị em ruột thịt là những người có quan hệ huyết thống, chúng ta có thể quan tâm, giúp đỡ họ vô điều kiện. Thế nhưng nhiều người đàn ông khi nghe tin họ hàng gặp nạn cũng liền chạy đến giúp đỡ nhiệt tình. Trong khi đó, đàn ông đôi khi suy nghĩ quá đơn giản và không thể nhìn rõ ý đồ của người khác, kể cả khi bị họ lợi dụng.

Do đó, người phụ nữ thường muốn chồng bớt bớt lại và có chừng mực hơn nhưng họ lại xấu hổ không muốn trực tiếp nói ra điều đó với chồng, nhất là khi anh ta đang quá nhiệt tình với người thân của cô ấy. Suy cho cùng, một khi phụ nữ nói quá nhiều, đàn ông vẫn sẽ cho rằng phụ nữ là người lãnh đạm. Vì vậy, đối với vấn đề này, phụ nữ sẽ chỉ đề cập đến đàn ông một chút, và sẽ không can thiệp quá nhiều vào việc làm của đàn ông nhưng trong lòng lại rất mong mỏi đàn ông hiểu điều họ muốn.

Dù là vợ chồng, phụ nữ vẫn rất xấu hổ khi nói ra 3 điều này và luôn mong đàn ông sẽ hiểu được-3

3. Muốn chồng mua quà cho mình

Dù sau khi kết hôn, phụ nữ trở nên thực dụng và đơn giản hơn, nhưng phụ nữ cũng là con người và họ cần được an ủi, trấn an trong cuộc sống, khi đó những phần quà từ người chồng sẽ động viên tinh thần họ rất lớn, giúp họ vui vẻ và hạnh phúc hơn.

Tuy nhiên, do phụ nữ thường có sự dè dặt, rõ ràng họ thích điều gì đó trong cuộc sống hàng ngày nhưng lại xấu hổ khi nói với đàn ông. Nếu lúc này người đàn ông có thể nhìn thấu tâm tư người phụ nữ và mua tặng họ thứ họ muốn, chắc chắn người phụ nữ sẽ cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm của chồng dành cho mình, vỡ òa vì hạnh phúc.

Theo V.K - Vietnamnet


chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.