Hai kiểu phụ nữ này thường có thể khiến đàn ông yêu sâu đậm, lỡ yêu thì không muốn rời xa

Thực tế cho thấy, có 2 kiểu phụ nữ mà một khi đàn ông lỡ yêu rồi thì khó có thể rời xa.

1. Tự tin nội tâm, thoát khỏi mặc cảm

Có câu: “Một người có lòng tự tin có thể biến điều nhỏ bé thành vĩ đại, và điều tầm thường thành điều kỳ diệu”. Quả đúng như vậy, với bất cứ cô gái nào cũng có điểm mạnh riêng, nếu biết tự tin vào bản thân và thoát khỏi mặc cảm, bạn sẽ thấy giá trị đặc biệt của mình. Kiểu phụ nữ này nếu ai yêu được thì họ sẽ luôn quấn quýt bạn, khó rời xa vì bạn luôn tạo ra sự mới mẻ, khác biệt chẳng giống ai.

Ngược lại nếu bạn lúc nào cũng nghĩ rằng mình không xinh đẹp và không có giá trị thì sẽ dễ khiến người đàn ông bên cạnh cảm thấy nhàm chán.

 

Hai kiểu phụ nữ này thường có thể khiến đàn ông yêu sâu đậm, lỡ yêu thì không muốn rời xa-1

2: Tình yêu tỉnh táo và có thể đi đến điểm mấu chốt

Một người phụ nữ thực sự thông minh sẽ luôn giữ cho mình sự tỉnh táo trong tình yêu. Ngoài ra, nếu khéo léo và biết được điểm mấu chốt thì người đó sẽ chiến thắng, đạt được mục đích hạnh phúc cuối cùng.

Trong một mối quan hệ yêu đương, phụ nữ tỉnh táo và nhìn nhận vấn đề thấu đáo sẽ mê hoặc được đàn ông. Ai lỡ yêu rồi thì chắc chắn chẳng thể nào quên, luôn muốn giữ gìn và trân trọng.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/hai-kieu-phu-nu-nay-thuong-co-the-khien-dan-ong-yeu-sau-dam-lo-yeu-thi-khong-muon-roi-xa-

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.