Hành động không kiểm soát chỉ để làm hài lòng người yêu, nữ người mẫu mất cả 'chì lẫn chài'

Chiều lòng người yêu, nữ người mẫu thất vọng toàn tập và sốc vì thái độ của anh ta sau đó, giờ đây cô mất cả công việc lẫn tình yêu.

Câu chuyện về nữ người mẫu họ Zeng (Hồ Nam, Trung Quốc) này đã gây sốt toàn cư dân mạng đất nước triệu dân, mọi người đều bày tỏ sự ngạc nhiên xen lẫn với thất vọng vì hành động không kiểm soát chỉ để làm hài lòng người yêu của cô.

Zeng chỉ nặng khoảng 50kg trước khi gặp người bạn trai họ Wei. Anh nói với cô rằng mình thích những người phụ nữ có thân hình mập mạp hơn, nếu Zeng tăng cân, anh sẽ lấy cô làm vợ.

"Anh thích em, nhưng tình yêu sẽ trọn vẹn hơn nếu em béo hơn, nên cứ ăn uống thoải mái để đạt mức cân lý tưởng 65-75 kg", Wei nói với Zeng. Anh cũng liên tục khẳng định sẽ không rời bỏ bạn gái.

Ở thời điểm đó, Zeng có chút do dự, hỏi lại: "Anh thích con gái béo à? Hay là thích em?". Wei nhắn lại rằng "thích em".

Tin lời hứa của người yêu, cô gái tăng thêm 35 kg nhưng ngoại hình quá khổ khiến cô mất công việc người mẫu đang có thu nhập ổn định.

Hành động không kiểm soát chỉ để làm hài lòng người yêu, nữ người mẫu mất cả chì lẫn chài-1Tin lời người yêu nữ người mẫu tăng cân không kiểm soát để rồi thất vọng.

"Với tôi, tình yêu, gia đình lớn hơn sự nghiệp nên không có vấn đề gì", Zeng khẳng định.

Chẳng ai ngờ, mọi hành động của Zeng trở nên vô ích, khi Wei nói rằng "anh vẫn thích tự do", thay vì sự ràng buộc bằng một đám cưới.

"Anh hy vọng em sẽ tìm được người đàn ông tốt, anh không phải là người đó", anh nhắn cho cô.

Sau đó, người đàn ông chặn luôn cô trên WeChat. Lúc này, Zeng mới chưng hửng khi vừa mất việc lại vừa mất người yêu. Kể từ khi chia tay, cô gái bị suy sụp tinh thần, cân nặng cũng giảm theo.

Vào thời điểm vừa đăng tải, câu chuyện của Zeng thu hút gần 5 triệu lượt xem trên Weibo. Nhiều cư dân mạng bức xúc, so sánh anh chàng họ Wei "chẳng khác ác quỷ". Số khác tỏ ra thắc mắc, làm sao Zeng có thể tăng 35kg trong vòng một tháng.

Dấu hiệu bạn trai là gã đểu cáng

Một người đàn ông yêu thương ta thật lòng sẽ luôn mong muốn khiến ta hạnh phúc, luôn cố gắng làm tất cả những gì có thể để người phụ nữ mình yêu có thể mỉm cười viên mãn khi kề bên.

Thế nên, nếu chàng bảo bạn phải làm những điều dưới đây, đưa ra những đòi hỏi này chứng tỏ đấy là gã đàn ông có vấn đề, đã đến lúc bạn cần nghiêm túc nhìn lại mối quan hệ ngay.

Lãng quên bạn bè của mình, chỉ cần biết mỗi chàng là đủ

Những gã đàn ông đểu cáng vì muốn người phụ nữ cúc cung tận tụy chăm sóc, phục vụ và toàn tâm toàn ý yêu thương mình nên ra sức yêu cầu bạn hãy quên lãng những người bạn thân thiết, những mối quan hệ bạn bè. Từ đây, anh ấy sẽ là tất cả của bạn, là chính gia đình bạn.

Thực chất, anh ta đưa ra yêu sách ấy là muốn cách ly bạn khỏi thế giới xung quanh, để có thể dễ dàng sai khiến bạn mà không ai có thể can dự vào. Một người đàn ông chỉ muốn nhận mà không muốn cho, vì lợi ích của mình mà ép buộc người khác phải nhún nhường, hi sinh không đáng để bạn dây dưa thêm ngày nào nữa đâu.

Hành động không kiểm soát chỉ để làm hài lòng người yêu, nữ người mẫu mất cả 'chì lẫn chài' - Ảnh 2.
Ảnh minh hoạ

Không quan tâm bạn cảm thấy thế nào

Anh ấy thường cho rằng hành động của mình là đúng, hay không phải vấn đề lớn và không quan tâm đến cảm nhận của bạn. Anh ấy giả vờ thông cảm với bạn nhưng thực tế lại nghĩ vấn đề nằm ở bạn.

Không xin lỗi

Bạn thấy khó chịu khi anh ấy liên tục làm tổn thương mình và không bao giờ xin lỗi. Nếu bạn trai không muốn chịu trách nhiệm về nỗi đau đã gây ra, bỏ qua cảm xúc của bạn, chứng tỏ anh ấy không phải người tử tế.

Thay đổi phong cách ăn mặc theo ý anh ta

Mỗi người đều có một quan điểm, sở thích hay thói quen riêng. Thế nên, đàn ông đừng nhân danh tình yêu mà bắt phụ nữ phải thay đổi, phải sống theo ý mình, làm theo những gì mình muốn. Việc ăn mặc, trang điểm của một người phụ nữ không chỉ thể hiện cái tôi cá nhân mà còn là cách cô ấy thể hiện tính cách, khí chất con người mình.

Việc cấm người yêu mặc váy ngắn, không được trang điểm khi đi chơi với bạn bè hay không được sơn móng tay là những yêu cầu rất ấu trĩ và không thể chấp nhận.

Thường xin lỗi không thành thật

Lời xin lỗi của anh ấy thiếu sự chân thành. Bạn có thể nhận ra thông qua lời nói, ngôn ngữ cơ thể, hành động. Người đàn ông thực sự muốn xin lỗi sẽ cố gắng ngăn điều đó xảy ra lần nữa và thể hiện ý định muốn nhất quyết sửa đổi.

Tỏ ra thờ ơ

Anh ấy thờ ơ vì coi thường cảm xúc của bạn, dù đôi lúc cũng tỏ vẻ có quan tâm. Người này thường khó nhận ra mình đã làm sai ở đâu.

Trai đểu không bao giờ chịu trách nhiệm

Người đàn ông không dám hay không thích chịu trách nhiệm cho hành động của mình coi như bỏ đi. Anh ấy có thể xin lỗi nhưng chỉ dừng lại ở lời nói.

Đừng bắt họ phải kết hôn

Một người đàn ông không thể cho bạn một danh phận chứng tỏ anh ta không hề muốn cho bạn điều ấy. Khi mối quan hệ đủ sâu đậm, cả hai đủ thấu hiểu, gắn bó thì người đàn ông tử tế nào cũng muốn cùng người phụ nữ mình yêu nên duyên chồng vợ.

Việc "rào trước đón sau" thay cho câu nói "đừng bắt tôi phải cưới cô, tôi chưa muốn lấy vợ" chứng tỏ anh ấy chỉ muốn yêu cho vui, yêu qua đường. Chờ đến khi chán chê, đến khi thanh xuân của bạn qua đi và tìm được con mồi ngon hơn chàng sẽ hất phăng bạn ra khỏi đời họ mà vui bên duyên mới.

 

Theo GĐXH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/hanh-dong-khong-kiem-soat-chi-de-lam-hai-long-nguoi-yeu-nu-nguoi-mau-mat-ca-chi-lan-chai-172231017154218804.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.