Khi nam nữ yêu nhau, con trai đừng chỉ "hôn và ôm", con gái thích 4 hành động "xấu" này hơn!

Muốn chiếm được tình cảm của bạn gái, đôi khi nam giới cũng cần phải làm một vài hành động "xấu" này!

Có câu nói "đàn ông không xấu, phụ nữ không yêu". Nhiều người không hiểu tại sao đàn ông hư lại có thể được phụ nữ sủng ái? Thật ra, xấu ở đây không phải nói lên tính cách của một người xấu như thế nào, mà ý nói đến những hành động “xấu” của người này rất được lòng phụ nữ.

Vậy nam giới làm những hành động “xấu” nào sẽ được nữ giới thích hơn!

1. Tiếp tục tặng cho cô ấy những món quà nhỏ

Chắc hẳn không một cô gái nào cưỡng lại được cám dỗ của những món quà. Đây là hiện tượng tâm lý bình thường bởi ai cũng muốn được người khác quan tâm và dĩ nhiên, con gái cũng cần sự quan tâm của người khác. Nếu bạn luôn tạo cho bạn gái điều gì đó bất ngờ, cô ấy tự nhiên sẽ ngày càng có cảm tình với bạn nhiều hơn, khi đó về cơ bản bạn đã đạt được một bước tiến lớn.

2. Eo

Con gái luôn rất dè dặt nhưng không muốn bạn trai ngại ngùng như mình, đa số họ đều thích có người bạn trai mạnh mẽ. Ví dụ, những động tác mạnh dạn như ôm eo rất được lòng phụ nữ. Đặc biệt là khi bạn gái bất an, đàn ông bất ngờ ôm eo sẽ khiến cô ấy cảm thấy thoải mái và có cảm giác an toàn hơn.

Khi nam nữ yêu nhau, con trai đừng chỉ hôn và ôm, con gái thích 4 hành động xấu này hơn!-1

3. Véo má

Khi các cặp đôi đang tìm hiểu nhau, bạn trai thỉnh thoảng có thể dùng tay véo vào mặt bạn gái. Hành động này thường khiến các bạn nữ cảm thấy ngượng ngùng nhưng lại thể hiện sự gần gũi, kéo khoảng cách giữa hai người lại gần nhau hơn. Việc véo má tưởng chừng rất đơn giản nhưng các bạn nam hãy cẩn thận khi véo nhé, đừng quá mạnh tay kẻo gây phản tác dụng.

4. Dựa vào tường

Khi đẩy bạn gái dựa vào bức tường, bạn gái hoàn toàn bị bao vây bởi hai cánh tay của bạn trai, không dễ gì thoát ra được. Việc đối mặt với nhau ở cự ly gần như vậy sẽ khiến bạn gái dễ trở nên căng thẳng, điều này kéo theo khoảng cách tâm lý và thể chất giữa hai bạn lại gần nhau hơn.

Khi nam nữ yêu nhau, con trai đừng chỉ hôn và ôm, con gái thích 4 hành động xấu này hơn!-2

Giữa nam và nữ, không phải chỉ có hôn và ôm mới có thể khiến mối quan hệ giữa hai người tiến xa hơn. Bốn hành động nhỏ trên đây cũng có thể phát huy tác dụng nhất định! Nếu không tin, bạn có thể thử để biết hiệu quả ra sao nhé.

Theo An Nhiên- Vietnamnet


đàn ông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.