Lắng nghe chia sẻ của phụ nữ và "cánh mày râu" nhân ngày 8-3

Phụ nữ - họ là một nửa thế giới, họ mong muốn điều gì trong ngày của mình? Họ là những người đàn ông luôn mong muốn dành điều tốt đẹp cho người phụ nữ mình yêu thương.

Phụ nữ - họ là một nửa thế giới, họ mong muốn điều gì trong ngày của mình? Họ là những người đàn ông luôn mong muốn dành điều tốt đẹp cho người phụ nữ mình yêu thương. Hãy cùng chia sẻ những tâm sự chân thành từ các bạn độc giả của Tintuconline.

Phụ nữ thực sự muốn điều gì trong ngày của mình?

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là dịp để chị em bộc lộ những điều mình mong muốn.

Hoàng Yến (20 tuổi, Hoàng Cầu) chia sẻ: Thật ra, tặng quà hay đi ăn uống bây giờ đều đơn giản, không nhất thiết cứ phải đến ngày gì, dịp gì mới được thực hiện nên em không mong chờ nhiều lắm từ người yêu mình vào ngày này.

Hoàng Yến và bạn trai

Em muốn vào những dịp đặc biệt thì nên khác mọi khi, không cần quá hào nhoáng nhưng có quà một cách bất ngờ thì vẫn thích, vì thể hiện rằng người đó vẫn quan tâm và luôn nghĩ đến mình, hay đi đâu đơn giản, lãng mạn hoặc một chuyến đi chơi xa mà hai đứa cảm thấy vui vẻ, thoải mái. Em nghĩ như vậy sẽ để lại nhiều kỷ niệm.

Trần Hồng Ngọc (25 tuổi, Đông Các - Hà Nội) tâm sự: Hầu như mùng 8-3 nào em cũng có quà từ những người "đàn ông hóm hỉnh" trong gia đình nên em không mong gì hết và sẽ tò mò đón chờ những món quà thú vị từ những người em yêu thương.


Bạn Hồng Ngọc

Bố thì hay cho em tiền, em trai thường tặng hoa cho mẹ và chị gái (là em) còn chồng thì luôn dành nhiều điều bất ngờ nhất cho hai mẹ con em vì thế em luôn hồi hộp, chờ đợi những điều hấp dẫn và khó lường từ người chồng thân yêu vào ngày 8-3 sắp tới.

Nguyễn Thị Hạnh (18 tuổi , Từ Liêm) cho biết: Nhân ngày phụ nữ Việt Nam em mong mình mãi trẻ trung, xinh đẹp và được nhiều người yêu mến và mong đàn ông trên thế giới luôn biết yêu thương và trân trọng phụ nữ.

Em Hạnh luôn mong mình trẻ trung, xinh đẹp

Vào ngày này, em cũng giống như bao người phụ nữ khác, cũng mong nhận được hoa, đơn giản thôi vì hoa luôn thể hiện được sự quyến rũ và em cảm thấy mình tươi tắn, đẹp hơn trong mắt đàn ông khi nhận được quà này. Vì em chưa có người yêu nên em rất mong chờ nhận được hoa từ bố, bố em là người đàn ông tuyệt vời.

Vũ Bích Thu (42 tuổi, Hà Nội) bày tỏ: Là phụ nữ, ai mà không mong muốn nhận được hoa hay quà từ người mình thương yêu. Chồng tôi khá giản dị, và cũng không thuộc tuýp quá lãng mạn. Vào ngày này, con trai luôn tặng hoa cho mẹ.

Cô Thu và chồng

Tuy không có hoa từ chồng nhưng không vì thế mà tôi không vui vì tôi biết chồng tôi luôn quan tâm, và chia sẻ với tôi. Nói vậy không có nghĩa tôi không có quà,  mà dịp đó gia đình tôi sẽ tổ chức tụ tập liên hoan, rồi cùng nhau trò chuyện, vui đùa quây quần bên nhau. Với người mẹ, người vợ như vậy là quá hạnh phúc rồi.

Nguyễn Giao Linh (23 tuổi, Gia Lâm) cho hay: Sắp tới ngày 8-3 rồi, tôi cũng như bao người khác, mong muốn nhận được quà từ chồng mình, nếu chưa có chồng thì mong nhận được quà từ người yêu.

Giao Linh và ông xã

Tôi mong được chồng tặng nhẫn kim cương (cười lớn), rồi hai vợ chồng đi xem phim vì lâu lắm rồi vợ chồng mải mê con cái không có dịp dành thời gian riêng cho nhau. Tôi muốn ngày đó sẽ là ngày vợ chồng tôi hâm nóng lại tình yêu.

Đàn ông mong muốn mang lại điều gì cho người phụ nữ họ quan tâm?

Anh Đạt (27 tuổi, Hà Nội) hào hứng: Ngày 8-3 hàng năm tôi luôn dành những bất ngờ thú vị cho vợ tôi ví như: tôi đứng chờ dưới cổng Công ty và tặng vợ một bó hoa thật to, tối hôm đó tôi sẽ đưa vợ con đi ăn một bữa no nê (cười thích thú).


Anh Đạt luôn mong muốn vợ mình được hạnh phúc mỗi ngày

Với tôi không quan trọng món quà có giá trị nhưng tôi luôn dành cho người phụ nữ mà tôi yêu thương nhất được hạnh phúc, không phải chỉ dịp 8-3 mà là luôn hạnh phúc mỗi ngày.

Tuấn Anh (34 tuổi. Láng Hạ) chia sẻ: Một năm chỉ có vài ngày để thể hiện tình cảm với người phụ nữ mình trân trọng mà thường ngày phụ nữ vốn rất thiệt thòi, nên tôi muốn thể hiện sự quan tâm dù là nhỏ bé tới hai người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời tôi đó là mẹ và vợ.

Gia đình nhỏ của anh Tuấn Anh

Mặc dù sẽ là món quà không giá trị lắm nhưng tôi nghĩ đây là nguồn động viên tới họ, và để họ biết rằng những khó khăn, hy sinh của họ tôi đều trân trọng và nhớ tới. Tôi hy vọng mang niềm vui, niềm hạnh phúc và là chỗ dựa tinh thần cho hai người phụ nữ thân yêu của cuộc đời mình.

Thành Công (20 tuổi, Ba Đình, Hà Nội) tâm sự: Em là đàn ông nên đôi lúc cũng hơi vô tâm, nhưng vào ngày 8-3 này em sẽ mua hoa tặng mẹ vì mẹ rất thích hoa. Em luôn mong mẹ sẽ luôn tươi thắm như những đóa hoa và không bao giờ tàn phai. 

Thành Công - hiện đang là sinh viên Đại học Mỹ thuật công nghiệp HN

Dù là một bó hoa nhỏ nhưng em muốn thể hiện tấm lòng biết ơn đến công nuôi dưỡng, sinh thành của mẹ. Và em biết rằng trên cả chặng đường của em mẹ luôn là người đồng hành và chia sẻ, dõi theo em.

Anh Nam Trung (35 tuổi) bày tỏ:  Tôi đã chuẩn bị sẵn cho vợ một chiếc nhẫn thật đẹp từ nhiều ngày trước dịp này, đã gói gém cẩn thận và chỉ chờ đến ngày sẽ tặng vợ và mong vợ tôi sẽ hạnh phúc khi nhận được món quà này.

Anh Trung luôn hãnh diện về mái ấm của mình

Tất nhiên, tôi cũng không quên mua hoa về nhà tự cắm, sẽ là rất nhiều hoa khắp nhà, tự tay vào bếp nấu những món vợ thích, tôi vốn là người lãng mạn. Không phải quá cầu kỳ nhưng tôi nghĩ từng này cũng chỉ bù đắp một phần nhỏ bé so với công sức vợ tôi bỏ ra để chăm lo cho tổ ấm. Tôi mong vợ mãi xinh đẹp, khỏe mạnh, và chúng tôi mãi là những người bạn đời hạnh phúc bên nhau.

Hãy nhân dịp này để thể hiện sự quan tâm, tình yêu hay sự biết ơn đến người phụ nữ bên cạnh.

Nhân ngày 8-3, bạn có lời chúc gì tới toàn thể chị em phụ nữ nói chung, cũng như người phụ nữ thân yêu nói riêng? Hãy chia sẻ bằng cách gửi comment dưới bài hoặc gửi mail tới địa chỉ toasoanttol@gmail.com.hoặc tintuconline@vietnamnet.vn

Hải Anh/ VietNamNet


Bình luận