Lấy chồng bất chấp sự phản đối của bố mẹ, nửa năm sau người phụ nữ phải hối hận

Khi cặp đôi mới bàn chuyện kết hôn, bố mẹ chị Mỹ đã phản đối kịch liệt vì cảm thấy anh Bân không xứng với nhà mình. Nhưng trước sự kiên quyết của con gái, họ đành chấp nhận.

Nhiều người đàn ông rất ngại việc ở rể vì họ cảm thấy như vậy thật mất mặt. Tuy nhiên, cũng có người coi đó là chuyện bình thường, không có gì phải xấu hổ cả, miễn là hai vợ chồng hạnh phúc thì sống ở đâu không quan trọng.

Anh Bân (26 tuổi, sống ở Trung Quốc) vốn là nhân viên bán hàng của một công ty. Sau này vì một số lý do công việc, anh gặp chị Mỹ và hai người khá hợp nhau.

Ban đầu anh Bân coi chị Mỹ như một người bạn bình thường, nhưng khi biết chị vẫn còn độc thân, anh đã điên cuồng theo đuổi chị. Sau nhiều lần qua lại, cảm thấy anh Bân là một người đàn ông tốt, có thể trao gửi cả cuộc đời nên chị quyết định lấy anh làm chồng.

Gia đình chị Mỹ tương đối giàu có, bố mẹ điều hành một công ty nhưng chị vẫn ra ngoài kiếm việc làm vì không muốn dựa dẫm vào bố mẹ.

Lấy chồng bất chấp sự phản đối của bố mẹ, nửa năm sau người phụ nữ phải hối hận-1Chị Mỹ đã lấy chồng bất chấp sự phản đối của bố mẹ. 

Khi cặp đôi mới bàn chuyện kết hôn, bố mẹ chị Mỹ đã phản đối kịch liệt vì cảm thấy anh Bân không xứng với nhà mình. Nhưng chị Mỹ nhất quyết đòi lấy anh Bân bằng được. Không thể thuyết phục được con gái, cuối cùng bố mẹ chị Mỹ đành phải đồng ý với điều kiện anh Bân phải ở rể.

Trước yêu cầu này, anh Bân rất bối rối. Sau nhiều lần cân nhắc, anh cũng đồng ý chuyện này.

Vốn tưởng cặp đôi sẽ sống thật hạnh phúc, không ngờ hai người mới cưới chưa đầy nửa năm đã thường xuyên cãi nhau vì những chuyện nhỏ nhặt. Thậm chí, có lần anh Bân còn đánh vợ rồi bị bố vợ đuổi ra khỏi nhà.

Cảm thấy xấu hổ, sau đó anh đã về nhà để giải thích với bố mẹ vợ. Anh nói rằng chị Mỹ rất nóng tính, luôn mất bình tĩnh vì những chuyện nhỏ nhặt. Bây giờ vợ còn đòi ly hôn nên anh muốn một lời giải thích từ vợ.

Nghe những lời chồng nói, chị Mỹ càng tức giận hơn. Chị cho biết, chị tuy nóng tính nhưng tất cả là do chồng. Sau khi kết hôn, chị mới phát hiện chồng là một kẻ lười biếng. Sau cưới, anh ta ở lì trong nhà không chịu đi làm cũng chẳng tới công ty bố mẹ vợ giúp đỡ.

Không những vậy, anh còn liên tục xin tiền vợ. Cưới chưa đầy nửa tháng anh đã xin vợ hơn 1 triệu tệ (hơn 3,3 tỷ đồng) để thành lập công ty. Nhưng cuối cùng, số tiền đó anh Bân đã tiêu hết sạch. Trong suốt 6 tháng kể từ khi cưới, hầu như tháng nào chị Mỹ cũng phải tiêu rất nhiều tiền.

Lấy chồng bất chấp sự phản đối của bố mẹ, nửa năm sau người phụ nữ phải hối hận-2Anh Bân trách vợ nóng tính, luôn mất bình tĩnh vì những chuyện nhỏ nhặt.

Chị Mỹ cũng tiết lộ, chồng từng ra tay đánh vợ nhiều lần, nhưng vì yêu nên chị toàn bỏ qua cho anh. Bây giờ chị không thể chịu đựng được nữa nên bố chị mới đuổi con rể ra khỏi nhà.

Trước những lời oán trách của vợ, anh Bân liên tục xin lỗi và xin vợ cơ hội sửa sai. Tuy nhiên, chị Mỹ từ chối. Chị cũng nói rằng, nếu anh không chịu ly hôn thì chị sẽ nộp đơn ra tòa.

Những kiểu đàn ông không nên lấy làm chồng để tránh đau khổ

- Đàn ông thích kiểm soát bạn quá mức, luôn bắt bạn làm theo ý muốn của họ.

- Đàn ông không có chí tiến thủ, không có công việc, kinh tế ổn định.

- Đàn ông có tính lăng nhăng, vũ phu.

- Đàn ông có tính kibo, keo kiệt, “đong lọ nước mắm đếm củ dưa hành”, bởi sự tính toán quá chi ly sẽ khiến cuộc sống của bạn không còn được thoải mái. 

- Người vô tâm, thiếu trách nhiệm với gia đình.

- Người đàn ông độc đoán, gia trưởng. Đây là kiểu người luôn cho mình là đúng và không bao giờ chịu lắng nghe ý kiến của người khác. Cưới phải người kiểu này thì bạn sẽ phải chịu nhiều ấm ức, không được sống cho mình.

- Đàn ông nghiện game, rượu chè, cờ bạc.

- Những anh chàng nghe lời mẹ răm rắp. Với kiểu người này, dù anh ta tốt với bạn đến đâu đi chăng nữa thì trước mặt mẹ, mọi ý kiến của bạn đều bị gạt phăng.

 

Theo Báo PNTĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisonggiadinh.baophunuthudo.vn/goc-khuat/lay-chong-bat-chap-su-phan-doi-cua-bo-me-nua-nam-sau-nguoi-phu-nu-phai-hoi-han-c74a28994.html

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.