Lấy gái trẻ sau ly hôn, người đàn ông vỡ mộng tiếc nuối vợ cũ nhưng lại lấn cấn một điều khiến Netizen nổi giận

Lên mạng giãi bày tâm sự, chủ top đã phải nhận về vô số những lời chỉ trích nặng nề, nhiều người thậm chí còn vạch trần “hiện thực” mà anh ta đang ảo tưởng.

Ly hôn và đến với người khác cũng là chuyện bình thường, có điều cuộc hôn nhân thứ 2 của người đàn ông này cũng không hạnh phúc nên anh ta trở nên luyến tiếc vợ cũ. Ý muốn quay về bên người xưa cũng không có gì đáng nói, tuy nhiên điều anh ta tỏ ra băn khoăn đã khiến cộng đồng mạng bức xúc nổi giận, nhiều người không tiếc lời chỉ trích, thậm chí họ còn phũ thẳng mặt chủ top rằng: “Người như anh xứng đáng mất tất cả!”.

Lấy gái trẻ sau ly hôn, người đàn ông vỡ mộng tiếc nuối vợ cũ nhưng lại lấn cấn một điều khiến Netizen nổi giận-1

Chọn “làm lại” với gái trẻ hơn 1 giáp

“Có nên quay lại với vợ cũ?

Chào mọi người, tôi theo dõi page lâu rồi. Tôi cũng khá lớn tuổi, có tâm sự không biết chia sẻ với ai nên mang lên đây vậy.

Tôi ly hôn vợ đầu đã 5 năm, sau 10 năm bên nhau từ hồi còn đi học. Chúng tôi đã trải qua tuổi trẻ cùng nhau, nhưng có lẽ do không đủ duyên nợ nên hôn nhân không bền. Cũng một phần do tôi cũng không còn yêu vợ nữa. Mâu thuẫn nhiều lại chưa có con nên đường ai nấy đi. Tôi vào Nam sinh sống, cũng có vài mối quan hệ mới. Rồi sau đó 1 năm tôi lấy vợ.

Vợ thứ hai này là người Nam, kém tôi hơn 1 giáp. Cô ấy chủ động tán tỉnh rồi dọn về ở trọ cùng tôi, được nửa năm thì cưới. Cô ấy mới ngoài 20, trẻ trung xinh đẹp hơn hẳn vợ cũ, nếu nói thua kém thì chắc ở mỗi gia cảnh. (Vợ cũ gia đình trí thức). Mẹ tôi không hiểu sao lại không ưng cô ấy lẫn bố mẹ cô ấy lắm, trước mặt còn bảo thêm vài năm chắc tao đẻ ra bố mẹ nó luôn làm tôi rất muối mặt. Nhưng cũng đúng vì bố mẹ vợ mới chỉ hơn tôi chưa đến 10 tuổi...

Lấy gái trẻ sau ly hôn, người đàn ông vỡ mộng tiếc nuối vợ cũ nhưng lại lấn cấn một điều khiến Netizen nổi giận-2

Đúng là mới yêu thì đẹp biết bao nhiêu. Cưới về mới vỡ mộng. Vợ tôi rất ham chơi, thích ăn uống chưng diện sống ảo. Tôi lạ nước lạ cái lại còn bị dịch nên làm ăn thất thường, càng ngày càng khó khăn, không đáp ứng được nhu cầu tiêu pha của vợ nữa. Tôi muốn sinh con vì tôi cũng không còn trẻ nữa thì cô ấy dứt khoát không, bảo cô ấy mới hơn 20 mà đã định bắt vùi lấp thanh xuân trong bỉm sữa rồi à. Tôi thực sự bất lực. 

Càng ngày tôi lại càng chán cuộc hôn nhân mới này. Chưa được 2 năm đã cảm thấy không còn yêu cô ấy như hồi đầu nữa. Lúc này, vợ cũ tôi cũng đã sinh con. Cô ấy lựa chọn làm mẹ đơn thân, cũng đúng thôi vì với tuổi tác của cô ấy không dễ để kiếm chồng. Nhưng mỗi lần nhìn cô ấy đăng ảnh con lên tôi lại thấy thèm. Em bé rất xinh, cô ấy cũng rạng rỡ mặn mà. Đã vậy mẹ tôi lại rất thân với cô ấy. Trước giờ mẹ tôi nổi tiếng khó tính, nhưng không hiểu sao lại không mâu thuẫn gì với cô ấy suốt từng ấy năm. Mẹ tôi tuyên bố với tôi và vợ là kệ vợ chồng chúng mày, nhưng lại vẫn mẹ mẹ con con với vợ cũ tôi, còn bảo sau tao rủ con N (tên vợ cũ) về ở. Mẹ tôi ở quê nằm viện ốm tôi ở xa không về được, vợ cũ tôi từ Hà Nội bắt xe xuống thăm rồi chăm bà cả tuần. Chắc vậy nên mẹ tôi lại càng quý. Mẹ tôi còn đăng ảnh con cô ấy lên bà bà cháu cháu, mẹ mẹ con con. Vì thế mà vợ tôi càng được thể làm ầm lên, chửi bới tôi không ra cái gì, nói tôi với mẹ tôi hãm ... cả đôi.

Giờ tôi rất muốn ly hôn, tranh thủ chưa có con dứt khoát cho xong, rồi về lại quê nhà. Tôi muốn quay lại với vợ cũ, cô ấy cũng chưa có ai, mà ai chẳng muốn có người nương tựa đúng không mọi người? Tôi sẵn sàng làm bố em bé. Quan hệ giữa chúng tôi cũng không quá căng thẳng. Nhưng tôi lại e ngại tiếng bát nước đã đổ đi còn húp lại. Sợ sẽ tan vỡ lần nữa. Tôi nên ở lại với vợ mới dù đã chán ngấy hay nên quay lại với vợ cũ? Nghĩ lại thì tôi cảm thấy vợ cũ tốt hơn, biết điều hơn vợ mới nhiều.

Mong được cho ý kiến. Cảm ơn mọi người”.

Lấy gái trẻ sau ly hôn, người đàn ông vỡ mộng tiếc nuối vợ cũ nhưng lại lấn cấn một điều khiến Netizen nổi giận-3

Và cái kết… xứng đáng mất tất cả!

Bài viết là tâm sự khá dài của một người đàn ông, rằng anh ta chia tay vợ cũ từng gắn bó 10 năm do hết tình cảm và cưới cô gái trẻ kém mình hơn 1 giáp mặc cho gia đình phản đối. Trong khi người vợ thứ 2 ham chơi, tiêu pha hoang phí và không chịu sinh con khiến anh ta vỡ mộng thì người vợ cũ chọn làm mẹ đơn thân với đứa con xinh xắn, hơn nữa lại rất thân thiết, hiếu thảo với mẹ anh ta…

Có lẽ điều đó khiến anh chàng ảo tưởng rằng mình có thể dễ dàng quay lại với vợ đầu nếu muốn. Những suy nghĩ của anh ta về người vợ cũ như: “với tuổi tác của cô ấy không dễ để kiếm chồng”, “ai chẳng muốn có người nương tựa”, “tôi e ngại tiếng bát nước đổ đi còn húp lại”… khiến cư dân mạng thấy vô cùng chối tai và tức giận. Hầu hết bình luận từ Netizen đều là những lời chỉ trích nặng nề, nhiều người không ngại vạch trần “hiện thực” mong anh ta bớt ảo tưởng.

Lấy gái trẻ sau ly hôn, người đàn ông vỡ mộng tiếc nuối vợ cũ nhưng lại lấn cấn một điều khiến Netizen nổi giận-4

- “Nhưng tôi lại e ngại tiếng bát nước đã đổ đi còn húp lại”. Chắc gì người ta đã để cho húp ấy mà lo húp lại. Hãm thế này cơ mà.

- Làm như báu lắm, hỏi có nên hay không. Ủa ủa ai cần vậy... thôi tốt nhất ủng hộ anh ấy sống với vợ mới đi chứ xổng ra lại khổ người khác.

- Ông nói như thể muốn quay lại với vợ cũ dễ dàng quá ý, người ta không lấy chồng không phải vì nhiều tuổi mà vì người ta muốn tự do, không muốn vùi lấp thanh xuân vào 2 chữ hôn nhân nữa. 10 năm người ta hy sinh thế là quá đủ rồi ông ạ, tự cho mình cái quyền lấy vợ và bỏ vợ, đúng là ảo tưởng sức mạnh

- Hãm thế. Đàn ông thứ nhất là dễ thay đổi, thứ 2 vô trách nhiệm, nhưng lại đòi hỏi được sống hạnh phúc. Chờ đấy. Tình yêu nó xa xỉ lắm, cùng lắm yêu nhau vài năm đầu, còn thứ tình cảm gắn kết vợ chồng là trách nhiệm với sự Tử Tế của đàn ông, mà thấy anh thiếu hết thì lấy đâu có hạnh phúc. Già rồi còn lông bông.

Lấy gái trẻ sau ly hôn, người đàn ông vỡ mộng tiếc nuối vợ cũ nhưng lại lấn cấn một điều khiến Netizen nổi giận-5

Đến cả chuyện con cái cũng được các Netizen phân tích chi tiết để chủ top biết đường mà nhìn nhận lại bản thân.

- Anh và vợ cũ đã ly hôn sau 10 năm bên nhau. Ở 10 năm bên nhau mà mãi không có con, khi ly hôn anh thì chị ấy lại có con, vậy có phải không có con được là do anh không? Xong lại còn "ly hôn do một phần tôi không còn yêu vợ nữa", ủa chứ không yêu nữa thì đòi quay lại làm gì vậy, làm tội con người ta à?

- Tôi sẵn sàng làm bố em bé? Có mà anh vô sinh thì có, cứ làm như cao cả lắm mà ảo tưởng. Trở lại hiện thực đi dùm cái.

Mong rằng qua những ý kiến phân tích từ cư dân mạng, chủ top sẽ nhận ra ý nghĩ có phần sai lệch và vị thế thực sự của bản thân mình trong mối quan hệ với vợ cũ để có hành động đúng mực, hợp lý kẻo mất cả chì lẫn chài. Thiết nghĩ trong cuộc sống mỗi người nên có trách nhiệm vun vén cho những gì bản thân đã lựa chọn hơn là cứ đúng núi này trông núi nọ rồi cả thèm chóng chán, làm khổ mình và làm khổ cả người khác.

Theo V.K - Vietnamnet


vợ cũ

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.