Mơ thấy vợ ngoại tình, chồng tức tốc bắt tàu về ngay trong đêm: Sự thật 'ngã ngửa' đằng sau

Đi làm xa nhà, người đàn ông thường hay nằm mơ vợ mình phản bội, đi theo người đàn ông khác. Cuối cùng, anh ta đã bắt ngay chuyến tàu về quê trong đêm để bắt 'quả tang'.

Người đàn ông tên Yang Shuo (Trung Quốc) mới đây đã kể về câu chuyện bắt 'quả tang' vợ ngoại tình của mình khiến dư luận 'ngã ngửa'.

Yang Shuo vốn có một gia đình hạnh phúc, yên ấm với vợ và con trai mới sinh. Tuy nhiên vì kinh tế không mấy khá giả, lại phải chăm lo cho bố mẹ già ốm yếu quanh năm nên người đàn ông quyết định đi làm ăn xa để kiếm thêm thu nhập.

Vì vậy, Yang đã lên tàu đến Thâm Quyến (Trung Quốc) và xin vào 1 công ty về phần mềm máy tính. Sau 1 năm làm việc chăm chỉ, công việc của Yang ngày càng ổn định, kinh tế được cải thiện hơn trước.

Mơ thấy vợ ngoại tình, chồng tức tốc bắt tàu về ngay trong đêm: Sự thật ngã ngửa đằng sau-1

Tuy nhiên sống ở nơi khác, đêm hôm nằm 1 mình khiến Yang ngày đêm nghĩ ngợi, thậm chí nằm mơ đến việc bị vợ ở nhà phản bội, đi theo người đàn ông khác, con trai thì bị mắng mỏ, đánh đập.

Anh mất ăn mất ngủ, lòng nóng như lửa đốt khi suy nghĩ đó ngày càng lớn dần lên. Cuối cùng, Yang quyết định bắt tàu cao tốc trở về nhà ngay trong đêm.  

Về đến nhà là khoảng 1 giờ sáng, tuy nhiên khi vào đến nơi, Yang choáng váng khi nhìn thấy phòng vợ vẫn còn sáng đèn, một người đàn ông nằm đắp kín chăn và dường như đang ngủ.  

Yang Shuo không thể thốt nên lời khi thấy cảnh tượng trước mắt. Anh dường như sụp đổ và không chấp nhận được sự thật khủng khiếp này.  

Dù vậy, Yang vẫn cố gắng đi đến cửa sổ phòng vợ để nghe ngóng kỹ hơn. Lúc này, anh nghe thấy tiếng người đàn ông thở dài: 'Hay là gọi cho Yang Shuo, bố ốm nặng nhưng gần 1 năm rồi không thấy về'. Còn vợ của anh liền vội vàng đáp: 'Anh ơi đừng gọi bây giờ, Yang Shuo khó khăn lắm mới ổn định được công việc'.  

Người đàn ông tiếp lời: 'Nhưng em vẫn phải gọi điện thoại để thông báo cho chồng biết chứ, càng làm thế càng khiến chồng em day dứt. Ngày mai hãy đưa bố đến bệnh viện xem bác sĩ nói thế nào rồi quyết định việc nói chuyện với Yang Shuo'.

Nghe hết cuộc trò chuyện trên, lúc này Yang mới hiểu sự thật đằng sau. Mấy ngày trước bố Yang đột ngột sốt cao, uống thuốc hạ sốt không đỡ. Vợ Yang lo lắng bệnh tình bố ngày càng trở nặng nên đã gọi anh trai đến nhà để bàn bạc.  

Sau đó, Yang cảm thấy có lỗi với vợ vô cùng, anh tự trách bản thân vì ít hỏi han, quan tâm vợ và thậm chí chẳng hề về thăm gia đình lần nào. Vợ anh dù biết chồng làm xa nhưng vẫn một mực chung thuỷ, lo lắng sợ ảnh hưởng công việc mà không dám báo cho chồng.

Sự thật 'ngã ngửa' này khiến dân mạng bàn tán không ngừng. Rất may câu chuyện lại kết thúc có hậu, giúp mọi người có thêm niềm tin vào tình yêu và sự tin tưởng lẫn nhau giữa các cặp vợ chồng.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/mo-thay-vo-ngoai-tinh-chong-tuc-toc-bat-tau-ve-ngay-trong-dem-su-that-nga-ngua-dang-sau-av3034581.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.