Mừng rơn vì cưới được người chồng đẹp trai, 2 năm sau nàng tiểu thư nhà giàu hối hận đòi ly hôn

Chị Trương tưởng cưới được người mình yêu sẽ là khởi đầu cho một cuộc sống tốt đẹp, nhưng thực tế lại phũ phàng.

Khi bàn chuyện hôn nhân, điều quan trọng là hai người phải có nền tảng tình yêu vững chắc. Ngoài ra, trình độ học vấn, hoàn cảnh gia đình, sở thích, quan điểm sống cũng nên có sự tương đồng. Nếu khác biệt quá nhiều có thể ảnh hưởng tới cuộc hôn nhân về sau.

Nhưng khi đã yêu rồi, được mấy con tim chịu nghe theo lý trí? Không ít người vì tình yêu mà bất chấp tất cả. Họ không thèm quan tâm nửa đó giàu có hay không, có công việc và thu nhập ổn định hay không, gia đình thế nào mà chỉ cần người ấy thực sự yêu thương mình là được. Nhưng nếu yêu quá mù quáng, sau này họ rất dễ bị hiện thực cho những bài học và chuốc lấy tổn thương.

Chẳng hạn như câu chuyện hôn nhân của chị Trương (sống ở Trung Quốc). Chị sinh ra trong một gia đình giàu có, bố mẹ có công việc ổn định, chị lại là con gái duy nhất trong nhà nên được cưng chiều hết mực, từ nhỏ chưa bao giờ phải chịu điều gì ủy khuất.

Tuy nhiên, chị có tính cách độc lập và rất có ý chí phấn đấu, không muốn dựa dẫm vào bố mẹ. Từ nhỏ chị đã rất thông minh và luôn có thành tích học tập xuất sắc. Sau đó, chị được tuyển thẳng vào một trường đại học trọng điểm, khi tốt nghiệp thì làm việc trong lĩnh vực tài chính, thu nhập hàng tháng hơn 10.000 tệ (gần 35 triệu đồng).

Mừng rơn vì cưới được người chồng đẹp trai, 2 năm sau nàng tiểu thư nhà giàu hối hận đòi ly hôn-1

Chị Trương. 

Vừa xinh đẹp tài giỏi lại có học vấn cao, gia thế tốt, người theo đuổi chị Trương xếp thành hàng dài nhưng chị không nhìn trúng một ai, bởi chị có tiêu chuẩn rất cao trong việc chọn bạn đời. Chị có nhà, có tiền, có tất cả những gì mình cần, nên giờ chị chỉ cần một người bạn đời yêu thương, chiều chuộng mình vô điều kiện. Hay nói cách khác, chị không quan tâm nửa kia có nhà, có tiền hay không, chị chỉ khát khao một tình yêu nồng cháy, tìm được một người đàn ông phù hợp với mình.

Chị Trương đi hẹn hò mù quáng hơn chục lần mà không thành công. Nhưng không ai có thể ngờ rằng chị lại yêu một anh chàng công nhân tỉnh lẻ, chứ đừng nói tới việc họ sẽ kết hôn.

Anh Hoàng sinh ra ở vùng nông thôn nghèo khó, đã tới thành phố làm việc nhiều năm. Nhưng với thu nhập hàng tháng 4.000 – 5.000 tệ (khoảng 14 - 17 triệu đồng), anh không thể mua nhà, mua xe nên chỉ có thể sống trong căn nhà thuê chật hẹp.

Tuy nghèo khó nhưng bù lại anh Hoàng rất đẹp trai, cao 1.8m. Và vẻ ngoài của anh đã khiến chị Trương bị thu hút, yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không chút do dự, chị tìm mọi cách để lấy lòng anh Hoàng, quyết cưới anh làm chồng. Chị Trương mua quần áo và giày cho anh Hoàng, thậm chí mua điện thoại và đưa anh đi ăn đồ ăn ngon.

Về phía anh Hoàng, ước mơ lớn nhất của anh là cưới được một cô gái thành phố. Chị Trương lại xinh đẹp, tốt nghiệp đại học, có nhà, có tiền tiết kiệm, công việc ổn định. Vì thế trước sự chủ động của chị, anh Hoàng chẳng có lý do gì để khước từ.

Sau 2 tháng yêu nhau, cặp đôi kết hôn. Chị Trương tưởng cưới được người mình yêu sẽ là khởi đầu cho một cuộc sống tốt đẹp, nhưng thực tế lại phũ phàng.

Anh Hoàng tính tình nóng nảy, hay mất bình tĩnh khi gặp chuyện không như ý muốn. Họ lại không biết nhiều về nhau, nền tảng tình cảm kém nên dễ bất đồng ý kiến, cãi nhau như cơm bữa. Điều quan trọng hơn là anh Hoàng không kiếm được nhiều tiền, không thể đáp ứng nhu cầu hàng ngày của chị Trương. Chị Trương lại không thích sự kém cỏi của chồng mình.

Còn một điều nữa khiến chị không chịu nổi là sau khi kết hôn, bố mẹ chồng còn công khai dọn tới nhà chị ở, chịu cảnh mẹ chồng nàng dâu. Mẹ anh Hoàng hay chê trách con dâu không làm việc nhà, tiêu tiền hoang phí, càng sống chung mâu thuẫn càng leo thang.

Những vấn đề nhỏ nhặt tích tụ lại ngày càng nhiều khiến chị Trương thất vọng về chồng, thất vọng về cuộc hôn nhân của mình. Chị không thể cảm nhận được hạnh phúc và niềm vui khi ở nhà, thay vào đó là nỗi đau đớn vô tận. Vì vậy, chị muốn ly hôn sau 2 năm cưới.

Cư dân mạng có nhiều ý kiến ​​​​khác nhau về vấn đề này, một số người đồng tình với ý kiến ​​​​của chị Trương, nghĩ rằng với điều kiện của chị, chị xứng đáng có một người chồng tốt hơn.

Tuy nhiên số khác lại chê trách chị kết hôn mà không tìm hiểu kỹ, nhận được bài học này là điều dễ hiểu. Nhưng, chị vẫn còn trẻ, có cơ hội làm lại và hy vọng lần sau chị sẽ chín chắn hơn, đừng vì vẻ ngoài mà đánh mất lý trí.

 

Theo Báo PNTĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisonggiadinh.baophunuthudo.vn/goc-khuat/mung-ron-vi-cuoi-duoc-nguoi-chong-dep-trai-2-nam-sau-nang-tieu-thu-nha-giau-hoi-han-doi-ly-hon-c74a29770.html

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.