Nghiện mùi… hôi của chồng

‘Nói ra thì nhiều người bảo ‘tởm’ nhưng mình rất thích được chồng hôn khi vừa ngủ dậy, dù miệng chồng chẳng thơm tho cho lắm vì thỉnh thoảng lại quên đánh răng buổi tối. Hình như mình vẫn nghiện nụ hôn với mùi đặc trưng từ chồng mình’ – Hà chia sẻ.

‘Nói ra thì nhiều người bảo ‘tởm’ nhưng mình rất thích được chồng hôn khi vừa ngủ dậy, dù miệng chồng chẳng thơm tho cho lắm vì thỉnh thoảng lại quên đánh răng buổi tối. Hình như mình vẫn nghiện nụ hôn với mùi đặc trưng từ chồng mình’ – Hà chia sẻ.

Hà (25 tuổi, ở Từ Liêm, Hà Nội) kết hôn được gần năm và đang ngóng có em bé. Hai vợ chồng Hà bằng tuổi, yêu nhau từ thủa còn là sinh viên Đại học năm ba. Hồi ấy, Hà cũng biết bạn trai lười đánh răng, nhất là khi trời rét, cứ một mạch leo lên giường ngủ. Sáng ra, nếu muộn học thì người yêu Hà chỉ súc miệng qua loa với nước và “trốn” đánh răng. Lâu dần thành quen, nụ hôn “nhiều mùi” của chồng chẳng khiến Hà ghê mà còn thấy… thích.

“Chắc vợ chồng quen hơi rồi. Chồng mình mà đánh răng sạch sẽ rồi mới ‘hun’ thì mình lại thấy toàn mùi kem đánh răng, mất đi cái mùi ‘độc’ của chồng” – Hà cho biết.

Giống Hà, Kim cũng đã quen với cái mùi chân nhiều mồ hôi, lại đi giày bốn mùa của chồng. “Tối nào mình cũng pha nước ấm gừng ngâm chân cho chồng, xong còn lau khô rồi đưa lên mũi… hít hà. Chân ‘hắn’ nặng mùi lắm nhưng mà mình lại thấy… mê” – Kim tếu táo nói.

Có lần, hai vợ chồng giận nhau, chồng Kim vác gối sang phòng bên cạnh ngủ riêng. Muốn làm lành nên chọn lúc chồng đang xem tivi, Kim lúi húi lau nhà rồi bất chợt ôm chầm lấy chân chồng “nịnh”: “Chồng chân ‘thúi’ ơi, tối nay ngủ với em đi. Không có cái mùi chân ‘thum thủm’ này, em không sao ngủ ngon được” khiến chồng Kim phải bật cười mà bỏ qua giận dỗi.

Đợt chồng Kim đi công tác, rất nhiều đêm Kim trằn trọc vì bỗng dưng xung quanh… thơm tho quá nhưng lại thiếu hơi “đặc sản” của chồng. Kim cho biết, cô yêu chồng nên yêu luôn cả nét chưa hoàn hảo của anh ấy. Còn thích cái đẹp, cái thơm thì chắc đã hết yêu hoặc là chỉ có trong truyện thôi.

Còn Thu (24 tuổi, Hà Đông, Hà Nội) lại thích đêm phải rúc vào nách chồng, ngửi mùi hoi hoi mới ngủ ngon.

“Chồng mình hôi nách nhẹ mà. ‘Lão’ ấy có tắm rửa sạch sẽ đến mấy rồi dùng lăn khử mùi thì vài tiếng sau vẫn có mùi hơi hôi. Cũng không hôi lắm hay tại mũi mình điếc rồi nên chẳng thích tránh xa mà cứ muốn được rúc nách chồng” – Thu kể.

Yêu nhau hôi cũng thành… thơm

Tâm lý “yêu nhau củ ấu cũng tròn” hoặc vợ chồng “bện hơi” thì có vài điểm chưa được hoàn hảo từ người bạn đời cũng dần “vừa mũi” với nửa còn lại. Thậm chí đó còn là “hương vị” đặc trưng để vợ chồng thấy nhớ và gắn bó với nhau.

Tuy nhiên cũng cần lưu ý giữ nét đẹp trong mắt nhau để tình yêu bền mãi. Nhiều người vợ khi yêu thì thấy vài khiếm khuyết của chồng rất… đáng yêu nhưng lấy rồi thì chuyển sang thái độ khó chịu, thường xuyên cau có và muốn thay đổi người bạn đời. Cũng có người vợ ban đầu thấy chồng hơi hôi thì không có ý kiến gì, chấp nhận được nhưng sống lâu, những khó chịu tích tụ, tình yêu chai mòn dần thì chồng trở nên xấu tệ trong mắt mình… Bởi thế cần “phân loại” xem điểm nào của chồng khó “cải tạo” thì nên thông cảm và thấu hiểu cho chồng. Bản thân người chồng cũng biết điểm yếu của mình và trở nên tự ti hoặc chán nản nếu hay bị vợ than phiền. Đồng thời, tìm cách để nâng cao “mùi thơm” cho chồng, khiến không khí gia đình bớt “ô nhiễm” và vợ chồng cũng nghiện vì mùi dễ chịu của nhau.

Theo Mevabe




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.