Những chiêu “kinh dị” trả thù tình cũ

Đoạn video được mở lên, khách khứa ai cũng khen đôi trẻ đẹp đôi. Bỗng dưng, cảnh cô dâu chú rể biến mất, thay bằng cảnh trần như nhộng trên giường của cô dâu với một người đàn ông khác cũng chính là tình cũ của cô dâu.

Đoạn video được mở lên, khách khứa ai cũng khen đôi trẻ đẹp đôi. Bỗng dưng, cảnh cô dâu chú rể biến mất, thay bằng cảnh trần như nhộng trên giường của cô dâu với một người đàn ông khác cũng chính là tình cũ của cô dâu.

Cặp đôi Minh và Thùy (Quận 10, TP HCM) chia tay nhau trong sự tiếc nuối và cố níu kéo của Minh. Thùy không phải vì có người khác mà chia tay Minh, đơn giản cô cảm thấy mình không thể hòa hợp được với anh nữa. Suốt một thời gian dài sau đó, Minh luôn tìm mọi cách để mong “yêu lại từ đầu” nhưng không có kết quả.

Vẫn còn yêu Thùy nên khi biết tin Thùy sắp làm đám cưới với người khác, Minh gần như phát điên. Mấy ngày đêm anh không ngủ, suy nghĩ âm mưu để trả thù tình cũ sao cho Thùy đau đớn nhất, sống không được mà chết cũng không xong.

Cách ngày cưới của Thùy 10 ngày, anh bắt đầu gửi hoa đến cho cô - mỗi ngày một bông hoa hồng đỏ thắm. Thùy cảm động thực sự vì tình yêu Minh dành cho mình. Cô nghĩ anh biết tin cô lấy chồng, vẫn còn luyến tiếc nên mới gửi hoa hồng đỏ cho cô - loài hoa tượng trưng cho tình yêu. Thùy không thể cho anh tình yêu của mình, nhưng cô tự nhủ với lòng mình, tấm chân tình của anh, cô sẽ ghi nhận suốt đời.

Những chiêu “kinh dị” trả thù tình cũ 1
Đó toàn là ảnh của cô và Minh trong suốt thời gian yêu nhau, Minh đã kì công rửa và in ra. Những ảnh thân mật khá nhạy cảm của những người yêu nhau cũng được Minh in ra hết (Ảnh minh họa)

Nhưng một sự việc nằm ngoài dự đoán của Thùy đã xảy ra. Đó là đúng vào ngày cưới của cô, cô nhận được một bông hoa hồng trắng. Không còn màu đỏ thắm nồng nàn nữa mà thay bằng màu trắng tang tóc khiến Thùy bồn chồn không yên, chẳng rõ dụng ý của Minh là gì nữa.

Cũng chẳng phải đợi lâu để cô giải tỏa mối băn khoăn trong lòng mình. Giây phút cô được nhà trai rước về, trên con đường đi từ nhà cô về nhà trai (dài gần 5 km) được rải kín toàn ảnh là ảnh. Nhìn nhác qua, người ta cứ ngỡ là con đường đưa tang được rắc giấy vàng hương.

Đó toàn là ảnh của cô và Minh trong suốt thời gian yêu nhau, Minh đã kì công rửa và in ra. Những ảnh thân mật khá nhạy cảm của những người yêu nhau cũng được Minh in ra hết. Anh còn rải với mật độ dày đặc hơn là ảnh bình thường.  

Thùy chết sững người, không nhấc nổi chân để bước đi nữa. Cô cảm thấy bất lực đến tuyệt vọng với sự việc xảy ra trước mắt. Đám cưới của cô, con đường đến nhà trai của cô lại như con đường đưa tiễn người chết về nghĩa địa vậy. Giờ thì cô đã hiểu ý nghĩa của bông hồng trắng Minh gửi cho cô rồi.

Cả nhà gái và nhà trai nháo nhào huy động đội ngũ đông nhất có thể để dọn dẹp ảnh trên đường, sau đó mới tiến hành rước dâu tiếp được. Kết quả thu về là mấy bao tải giấy ảnh đầy chặt.

May mắn cho Thùy là chồng cô hiểu và không hề trách cô. Bố mẹ anh cũng có giận và buồn nhưng rồi cũng cho qua, không để bụng gì nữa. Nhưng những lời đàm tiếu theo miệng lưỡi thiên hạ lan rộng cả vùng khiến cho đám cưới của cô trở thành tin “hot”, được mọi người mang ra bàn tán râm ran cả một thời gian dài.

Còn Minh thì đang hả hê vô cùng với kế hoạch trả thù tình cũ thành công mỹ mãn trong việc tạo hiệu ứng với đám đông và gây ra vết thương lòng cho Thùy. Vậy là đáng ra ngày cưới phải là ngày cô vui nhất lại trở thành vết đen khiến cả đời này cô không bao giờ quên được.
 
Thiều và Luyến (Đà Nẵng) yêu nhau đã lâu nhưng khi Thiều đi làm xa thì cuộc tình tưởng sẽ có kết thúc có hậu ấy lại tan tành mây khói.

Trước đó, Thiều và Luyến đã là một cặp vô cùng thân thiết. Thiều yêu Luyến chân thành, luôn cố gắng quan tâm và lo lắng cho cô tốt nhất trong khả năng của mình. Anh chăm lo cho người yêu đến độ, nhiều khi đến … băng vệ sinh của Luyến cũng do tay anh mua.

Thế mà Thiều đi làm xa chưa được mấy tháng đã nghe ít nhiều tin đồn Luyến ở nhà đi với người nọ người kia. Đến khi anh về đột xuất thì quả nhiên bắt gặp Luyến ôm hôn người khác rất tình tứ trước cổng nhà cô sau một buổi đi chơi vui vẻ.

Sau trận tranh cãi, Luyến tuyên bố chia tay Thiều vì đã hết tình yêu. Thiều đau lắm, vừa bị cắm sừng trắng trợn vừa bị người yêu đá không thương tiếc. Đau thì đau nhưng anh cũng gật đầu chấp nhận, thôi thì cứ nghĩ người như Luyến không đáng để anh níu kéo nữa.

Nhưng Luyến dường như không thấy thế là đủ. Không biết vì để làm đẹp lòng tình mới hay là vì chỉ đơn thuần là tự hào về tình mới hơn hẳn tình cũ mà Luyến lên facebook ca ngợi tình mới hết lời và nói xấu Thiều tùm lum. Nào là chê Thiều xấu trai, chê Thiều nghèo, chẳng lo nổi gì cho cô. Trong khi tình mới nhé, nào là xin việc ngon nghẻ cho cô, còn tặng cô nhiều món quà đắt tiền nữa. Thiều giận nhưng cũng cho qua, thôi thì không chấp đàn bà.

Ngày cưới, Luyến điện thoại mời Thiều đến dự. Luyến lại tiếp tục một bài ca mỉa mai Thiều và tâng bốc chồng sắp cưới của mình mình lên mây. Đến nước này thì Thiều thực sự bực tức và ý nghĩ trả thù người yêu cũ nhen nhóm trong anh.

Anh lên mạng tải videoclip album ảnh cưới trên facebook của Luyến về, chèn vào đoạn sau của videoclip ấy một đoạn phim khác. Đó chính là đoạn video quay lại… cảnh ân ái của Thiều và Luyến trong nhà nghỉ ngày trước.

Ngày cưới Luyến, Thiều ăn mặc chỉn chu đến dự, phong bì mừng cưới đầy đủ. Luyến cười tươi ngập tràn hạnh phúc, ra đón tiếp anh niềm nở như bạn thân lâu ngày gặp lại. Nhưng phút sau thì đã nhìn Thiều với ánh mắt như muốn nói: “Anh thấy chưa? May mà tôi không tiếp tục yêu anh nên mới có cơ hội lấy được người chồng ‘bở’ thế này chứ!”.

Thiều cười thầm trong bụng. Anh đến chỗ  MC của đám cưới, dúi vào tay anh ta ít tiền và cái đĩa đã ghi sẵn đoạn video, nhờ anh ta mở hộ, nói rằng đó là quà tặng đặc biệt anh muốn gửi đến cô dâu chú rể.

Những chiêu “kinh dị” trả thù tình cũ 2
Đoạn video được mở lên, khách khứa ai cũng khen đôi trẻ đẹp đôi. Bỗng dưng, cảnh cô dâu chú rể biến mất, thay bằng cảnh trần như nhộng trên giường của cô dâu với một người đàn ông khác (Ảnh minh họa)

Đoạn video được mở lên, khách khứa ai cũng khen đôi trẻ đẹp đôi. Bỗng dưng, cảnh cô dâu chú rể biến mất, thay bằng cảnh Luyến đang ngồi, lột từng lớp quần áo trên người mình trước mặt một người đàn ông khác (chính là Thiều). Hình ảnh và âm thanh nhạy cảm khiến cả hội trường đứng hình, nín thở trong mấy chục giây. Rồi tất cả đồng thanh ồ lên, người thì cười cợt, người thì xì xầm bàn tán. Gia đình nhà trai lẫn nhà gái nháo nhào lên, chỉ muốn ngay tức khắc đập tan cái máy chiếu.

Lúc đấy thì Thiều cũng chuồn êm, để lại sau lưng đám tiệc đã loạn cào cào. Sau khi biết thủ phạm chính là Thiều thì cả nhà trai và nhà gái điên tiết lắm, ra quyết tâm tìm được anh là giết không tha. Nhưng nào có gặp được vì Thiều đã đang ngồi rung đùi ở chỗ làm cách đó mấy trăm km rồi.

Theo PLXH


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.