Những khoảnh khắc lúng túng trong “chuyện ấy”

Là khi hai bạn trải qua tình huống “dở khóc dở cười” và không biết xử trí như thế nào!

Là khi hai bạn trải qua tình huống “dở khóc dở cười” và không biết xử trí như thế nào!

Mùi cơ thể khó chịu

Hơi thở thiếu thơm tho, cơ thể bốc mùi…là những tác nhân dễ dàng hạ gục đối phương trên giường

Đúng ngày “đèn đỏ” của bạn

Tốt nhất là hai bạn nên chỉ ôm nhau trên giường và ngủ … để quên “sầu” thôi.

Sự xuất hiện của người thứ ba

Mức độ bối rối sẽ phụ thuộc chính vào ai là nhân vật thứ ba và hai bạn đang làm gì vào thời điểm đó. Nếu bị bắt gặp bởi người thân trong gia đình khi hai bạn đang cuồng nhiệt, đúng là điều xấu hổ và ái ngại to lớn. Vì vậy, hãy chắc chắn “chuyện ấy” được đóng bảo hiểm an toàn trước khi bạn nhập cuộc nhé.


Bạn cảm thấy buồn ngủ

Và anh chàng của bạn sẽ không biết nên để bạn ngủ hay nên làm bạn mất ngủ…

Chàng “về đích” quá nhanh

Nó sẽ là một chút khó chịu, gây hụt hẫng với đối phương. Bạn nên xin lỗi và thỏa thuận với nàng chuyện này không có lần thứ hai, đừng để cô ấy thất vọng.

Gọi sai tên chàng/ nàng

Là điều khá vụng về và gây thất vọng lớn với đối phương. Nếu đã trót lỡ, bạn có thể nhanh miệng sửa hoặc biến nó thành một cụm từ khác, trong một câu chuyện khác…miễn là tránh được chàng/ nàng hiểu nhầm.


Buồn nôn

Nếu hai bạn “oral sex”, cảm giác ban đầu làm quen với “cô bé, cậu bé” có thể khiến bạn không thoải mái và gây buồn nôn. Khi quá mệt mỏi, cơ thể không khỏe, say rượu, sau tàu xe, đang trải qua một căn bệnh nào đó, “chuyện yêu” sẽ không dễ dàng khi cơn buồn nôn luôn thường trực. Bạn nên đảm bảo sức khỏe và tránh hiện tượng nôn khi “yêu” vì đối tác sẽ không biết (lúng túng) không biết đã làm gì không đúng.

“Sex” rất tồi

Đúng là khoảnh khắc…nhiều tâm trạng với nửa kia

Đồ lót của bạn có vấn đề

Nhận ra mình đang trình diện bộ quần áo lót quá đát hoặc vô cùng xấu xí trên giường ngủ sẽ mất điểm nghiêm trọng với nửa kia, đồng thời khiến bạn mất tự tin và khoái cảm ban đầu trong “chuyện ấy”.

Bạn chưa waxing

Điều này phụ thuộc bạn quan niệm như thế nào về độ dày “rừng rậm” cho phép trên cơ thể mình. Với nam giới, điều này không bao giờ là vấn đề. Nhưng phụ nữ thì ngược lại, một chút rậm rạp ở chân hay nách cũng là điều nên lưu tâm.

Vấn đề về cương cứng

Chàng sẽ khá lúng túng khi “cậu bé” khó cương cứng để xâm nhập vào trong…Bạn hãy tinh tế để nhận ra và giúp đỡ chàng nhé.

Tiểu tiện nhỏ khi “yêu”

Khi cảm xúc dâng trào, bạn khó có thể kiểm soát được biểu hiện toàn cơ thể. Điều đó sẽ gây lúng túng, nhưng đừng bắt lỗi đối phương vì đó hoàn toàn thuộc về bản năng tự nhiên của cơ thể.

Đau

Khi xâm nhập, “cô bé” có thể bị đau, rát và một loạt dây thần kinh cảm giác làm việc khiến nàng có biểu hiện đau đớn. Nhẹ nhàng, chuyển đổi tư thể hoặc ân cần hỏi nàng vị trí giúp nàng đỡ đau sẽ giúp “chuyện ấy” thuận buồm xuôi gió.
 
Mất kiểm soát về xì hơi

Xì hơi trước đối phương gây khá nhiều lúng túng, nhưng chút sai sót này trong “chuyện ấy” cũng dễ dàng được châm trước.

Không vệ sinh cơ thể

Bẩn sẽ khiến đối phương khó có thể hợp tác trong “chuyện ấy” và gây khó chịu. Nếu tình trạng này tiếp diễn lâu và không cải thiện, “yêu” giống như cực hình với nửa kia, nếu chàng/ nàng là người ưa sạch sẽ.

Bị ngã khỏi giường/ bị thương tích

…Sức mạnh kết hợp sự nồng nhiệt quá mức

Biểu hiện sau “chuyện ấy”

Sau “yêu”, có những nàng đạt khoái cảm thì khóc, hờn dỗi hay có trạng thái cảm xúc khiến phái mạnh lúng túng, không biết mình đã làm sai điều gì?.

Theo Đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.