Những sai lầm làm hỏng cuộc "yêu"

Đã tới lúc bạn cần tìm ra "thủ phạm" làm hỏng cuộc "yêu" và "xóa sổ" chúng khỏi đời sống gối chăn của mình.

Chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy ngượng ngùng khi phải thú nhận những sai lầm thông thường mình mắc phải dưới đây. Chúng chính là những "kẻ thù giấu mặt" có thể phá hỏng đời sống chăn gối của bạn.

Tuy nhiên, bạn cũng đừng nên quá lo lắng - vì chúng hoàn toàn có thể bị loại bỏ. Nếu bạn muốn trở thành người yêu tuyệt vời nhất mà chàng từng có, hãy chú ý tới những điều dưới đây:

1. Sợ làm "chuyện đó"

Đa phần mọi người đều "cực khoái" nhờ sex miệng. Do đó, từ chối "yêu" miệng với chồng bạn quả là điều hoàn toàn không nên. Một cô nàng vừa thấy một giọt tinh trùng đã chạy xa hàng dặm chắc chắn sẽ đứng đầu trong danh sách "Những cô gái đàn ông không bao giờ muốn hẹn hò cùng".

Giải pháp khắc phục: Nếu bạn lo sợ vì "mùi" của anh ấy thì bạn có thể thẳng thắn nhắc nhở chàng tắm rửa sạch sẽ trước khi "yêu". Chọn một tư thế "yêu" mà bạn có thể làm chủ được để khắc phục những vấn đề "khó nói" bạn gặp phải. Còn nếu bạn ngại phải dùng tới miệng thì hãy dùng tay để kích thích "cậu nhỏ" và để anh ấy "xuất binh" lên người bạn hoặc người anh ấy. Và "chuyện đó" sẽ tốt hơn nếu bạn đồng ý rằng sự ướt át và nhớp nháp là điều không thể tránh khỏi.

2. Sợ phải thử những điều mới lạ

"Đối tác" muốn bạn ăn mặc như một phục vụ bàn. Thay vì hỏi chàng rằng: "Anh đang nói điều gì kỳ quặc vậy?", hãy tìm cách kiểm soát phản xạ tự nhiên của chính bạn. Mỗi người đều có một sở thích riêng, và nếu điều đó khiến chàng thích thì tại sao bạn lại không thể "nuông chiều" chàng? Không gì "thủ tiêu" tới đời sống chăn gối của bạn nhanh hơn là việc một bên không muốn khám phá những "vùng nhạy cảm" của chính mình.

Nếu bạn từ chối mỗi khi chàng gợi ý bạn thử một một điều gì mới lạ thì nó đồng nghĩa với việc bạn đang cho chàng biết rằng: khoái cảm và nhu cầu của chàng không hề quan trọng với bạn.

Giải pháp khắc phục: Tuân thủ phương châm: "Nếu tôi không phản đối những gì "đối tác" của tôi muốn thử, nhưng tôi cũng không thực sự thích chúng thì tôi sẽ thử thực hiện điều đó một lần". Còn nếu bạn thực sự không muốn làm "chuyện đó" thì hãy cố "F5" lại tinh thần mình bằng trò chơi đóng vai hay một cuộc nói chuyện "tục", chớ để chàng rơi vào trạng thái không thể "lên đỉnh" trong khi bạn vẫn còn có thể nới rộng "biên độ" "cực khoái" của mình.

Những sai lầm làm hỏng cuộc "yêu" - 1

Chàng sẽ mất hứng nếu luôn phải là người chủ động "gợi ý" trước (Ảnh minh họa)

3. Không biết cách thỏa mãn bản thân

Hầu hết mọi phụ nữ đều "cực khoái" lần đầu một mình. Bởi vì, không giống như đàn ông, trạng thái thăng hoa của phụ nữ là một quá trình không hề dễ dàng.

Trong khi đàn ông phải cố gắng để "cậu bé" khỏi "ngóc đầu lên" khi đang đi tàu hoặc đếm ngược từ 500 trong cơn tuyệt vọng để khỏi "cực khoái" ngay tại lớp học thì phần lớn nữ giới lại hoàn toàn ngược lại. Họ phải khóa trái mình trong phòng để tự tìm ra "điểm vàng" ở chỗ nào chỉ với hy vọng rằng cô bạn cùng phòng không vô tình bắt gặp mình trong trạng thái đó.

Sự thật là 95% phụ nữ thủ dâm có thể đạt "đỉnh". Còn với một phụ nữ chưa bao giờ "tự sướng", họ có thể không bao giờ "lên đỉnh" trong suốt cuộc đời mình.

Giải pháp khắc phục: Nếu bạn không thể đạt được trạng thái thỏa mãn của bản thân thì hãy cố gắng tìm ra nguyên nhân tại sao. Thử áp dụng vài "chiêu" "tự sướng" khác nhau. Hãy nghĩ về những cảm giác bạn đã trải qua ở cuộc tình trước, về người yêu cũ và sự thích thú với người yêu mới cho tới khi bạn hoàn toàn nắm bắt được hệ thống phản xạ liên quan tới tình dục trong chính tâm trí mình. Thêm vào đó, tại sao chúng ta không chấp nhận một sự thật là theo tuổi tác, cơ thể và gương mặt của chúng ta kém hấp dẫn đi và cần được quan tâm để trông thu hút hơn?

4. Không bao giờ chịu là người chủ động

Nếu như bạn luôn chỉ biết chờ "đối tác" của mình chủ động "gợi ý" trước thì bạn đã "mất điểm" trầm trọng. Sự tự tin có sức hấp dẫn lớn với người yêu bạn bởi còn gì gợi cảm hơn là khi chính bạn chủ động cởi đồ và thể hiện đôi chút "tinh nghịch" với chàng. Chủ động "nhập cuộc" khi đó không phải là cách thường thấy ở bạn sẽ có thể kéo dài cơn cực khoái ở hai người.

Giải pháp khắc phục: Hãy là người chủ động mỗi khi có thể và "duy trì" "chuyện đó" dù bạn chưa thực sự thích nó. Con người là "tổng hợp" của các thói quen: cơ thể chúng ta luôn tuân thủ theo một cách thức nhất định vì đó là cách biến mọi thứ trở nên đơn giản trong một thế giới phức tạp. Do đó, bằng việc nuôi dưỡng "ham muốn" và đạt cực khoái thường xuyên, cơ thể bạn sẽ tự đặt ra một "định mức" sex cần có trong tháng.

Những sai lầm làm hỏng cuộc "yêu" - 2

Lúng túng khi gặp "sự cố" sẽ chỉ càng làm bạn và anh ấy thêm xa cách nhau mà thôi (Ảnh minh họa)

5. Hay tỏ ra lúng túng

Hầu hết chúng ta đều đã từng lâm vào tình cảnh như vậy. Bạn đang "cao hứng" thì ánh đèn bỗng bật lên và bạn nhận ra mình đang "tới kỳ" và chiếc giường thì trông như một bãi chiến trường. Mới chỉ tuần trước thôi, tôi cũng đã tỉnh dậy và bắt gặp ánh mắt của người yêu nhìn mình trong sự kinh ngạc: tôi đã không gột rửa lớp trang điểm tối qua, và hàng mi giả tôi đeo trôi xuống trông giống như những con nhện con đang đậu trên má mình vậy.

Giải pháp khắc phục: Chúng ta gặp phải những tình huống khi hai người đã ở gần nhau mà bạn gần như không còn cách nào để "chữa thẹn". Hơi thở hay cơ thể có mùi - rất nhiều "tai họa" bạn có thể gặp phải. Do đó, bạn sẽ tránh ở gần người đó cho tới khi bạn chắc chắn rằng mình đã thật xinh đẹp và dễ thương. Hãy từ bỏ suy nghĩ này ngay bây giờ!

Theo Eva



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.