Những sự cố oái oăm khi "yêu"

Cuộc "giao ban" của vợ chồng đang đến cao trào thì anh Thái thấy có người đánh túi bụi vào lưng mình, rồi tiếng cô con gái 3 tuổi khóc toáng lên: " Sao bố dám trêu mẹ của con".

Cuộc "giao ban" của vợ chồngđang đến cao trào thì anh Thái thấy có người đánh túi bụi vào lưng mình, rồitiếng cô con gái 3 tuổi khóc toáng lên: "Sao bố dám trêu mẹ của con".

"Khi đó, cả hai vợ chồngmình đều hoảng hồn, đành nằm bất động, rồi bà xã từ từ xích ra, ôm cô congái vào lòng vỗ về cho bé ngủ tiếp", anh Thái vẫn toát mồ hôi khi nhớlại "sự cố" của vợ chồng mình cách đây không lâu.

Anh Thái cho biết, cô côngchúa nhà anh rất bám mẹ và có tính "hay ghen", bé không cho mẹ bế em bé nàokhác, và nếu bố có ôm, hôn mẹ là lập tức con chạy đến hất tay ra, làm mặt dữvới bố. Nhiều khi, con bé còn không cho bố ngủ chung giường với hai mẹ con. 

"Bình thường, hai vợ chồngmình muốn "yêu" đều đợi con ngủ rồi kéo nhau ra ngoài phòng khách, hôm đó tựdưng "làm" tại trận, không ngờ bị "cảnh sát" tuýt còi luôn, sợ xanh mặt.Cũng may là sau đó con bé ngủ lại luôn và hôm sau không nhớ gì về chuyện đónữa", anh Thái thổ lộ.

Những sự cố oái oăm khi "yêu"

Ảnh minh họa

Cũng ngượng chín người vì bịbắt gặp lúc đang yêu, nhưng chị Thoa (Bắc Ninh) còn hú vía hơn khi "cảnhsát" chính là mẹ chồng.

Vốn thích cảm giác mới lạ vàtạo bất ngờ cho đời sống chăn gối nên chồng chị hay nghĩ ra những ý tưởnghay địa điểm lạ để làm "chuyện ấy". Cuối tuần, nhân dịp bố mẹ chồng đi ăn cỗcưới, anh chàng "bốc" ngay vợ ra phòng bếp để "yêu". Khi cả hai đang say sưathì nghe thấy tiếng "Ối" và thất thần khi nhận ra bóng mẹ chồng trước cửabếp. Bà chỉ kịp kêu một tiếng rồi vội vàng quay ra. Thì ra, bà đi nửa đườngthì quên chiếc ví ở nhà nên quay lại lấy. Vợ chồng Thoa quá "tập trung" nênkhông nghe thấy tiếng mẹ mở cửa vào nhà.

"Hôm sau mình phải chuồnđi làm sớm vì ngại giáp mặt bà, sau đó, cả tháng dù cố tỏ ra không có chuyệngì nhưng vẫn gượng gạo vô cùng mỗi lần ngồi ăn cơm tối với bố mẹ chồng,nhưng chả nhẽ lại trốn mãi. Sau lần đó, mỗi lần ông chồng mình rủ "đánh úp"ở địa điểm nào đó ngoài phòng ngủ là mình chối ngay. Chưa hết ám ảnh vụ vừarồi", chị Thoa tâm sự.

Còn vợ chồng chị Trúc (TâyMỗ, Từ Liêm, Hà Nội) thì lại gặp phải tình huống trớ trêu vì cái bao cao su.

Chia sẻ trên một diễn đànonline, chị Trúc kể, hồi mới cưới, vì chưa muốn sinh con ngay nên vợ chồngchị dùng "áo mưa" để kế hoạch. Một lần, khi làm "chuyện ấy" xong, cả hai táimặt khi chiếc bao chui tọt vào trong "cô bé" của chị, dù anh loay hoay mộthồi cũng không tìm thấy được. Sáng hôm sau, dù rất ngượng nhưng chị Trúc vẫnphải tìm tới phòng khám sản phụ khoa nhờ bác sĩ tìm và gắp "vật chứng" ra.

Cũng liên quan đến "áo mưa",anh Quang (lập trình viên một công ty về phần mềm ở Hà Nội) đến giờ vẫnkhông thể quên một lần đi nhà nghỉ với cô người yêu, mà hiện tại là bà xãcủa anh.

Theo lời anh kể, hồi đó, vìnàng còn ở trọ chung với mấy người bạn, anh lại ở nhà cùng bố mẹ, nên mỗilần "muốn", hai người lại phải rủ nhau vào nhà nghỉ. Lần ấy, quên chuẩn bịtrước, họ phải xin chủ nhà nghỉ "áo mưa" và được đưa cho cho hẳn 3 chiếc.Khi đã qua màn dạo đầu mùi mẫn, anh Quang vừa bóc bao ra thì bị cô người yêuđạp phăng rồi nàng chạy thục mạng vào nhà vệ sinh nôn ọe. Hóa ra, nàng dịứng với mùi sầu riêng ở bao cao su.

Còn vợ chồng anh Tâm (Tây Hồ,Hà Nội) cũng nhớ đời sự cố suýt bị công an hỏi thăm khi một lần rủ nhau vàonhà nghỉ để "thay đổi không khí".

Nhà đông người, mỗi lần "yêu"đều phải cố gắng nhẹ nhàng đến mức tối thiếu khiến cặp vợ chồng mới cưới cảmthấy gò bó, khó chịu. Chẳng hiểu đọc ở đâu nói rằng thỉnh thoảng nên "đổigió" ở một không gian khác, anh Tâm về rủ vợ vào nhà nghỉ vui vẻ tối cuốituần. Vừa vào cuộc thì lễ tân gõ cửa thông báo, có công an đến kiểm tra, vàbảo anh đưa chứng minh thư để trình báo.

"Hai vợ chồng vừa ở nhàđi, vẫn mặc quần sóc áo cộc (giả vờ đi hóng mát mà) thì lấy đâu ra chứngminh thư. Thế là hai đứa phải trốn vào tủ quần áo, ngồi im trong đó gần nửatiếng mới dám ra", anh Tâm kể lại. "Từ đó, chẳng bao giờ dám ló mặtđến nhà nghỉ lần nào nữa. Cứ nghĩ đến cảnh tự dưng hai đứa bị giải về đồn làthấy lạnh lưng", anh nói.

Sau những sự cố như thế này,lời khuyên được các cặp đôi đưa ra là trong mọi tình huống phải "đề phòngbất trắc", tránh để trẻ em hoặc người nhà bắt gặp, nếu có đi nhà nghỉ để"đổi gió" cũng cần mang đủ giấy tờ phòng thân.

Theo Vương Linh
VnExpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.