Phụ nữ ngoại tình nghĩ gì khi chung giường với chồng?

Phụ nữ từng ngoại tình trở về chung nhà, chung giường với chồng sẽ cảm thấy ra sao?

Phát hiện bạn đời không chung thủy là cơn ác mộng của bất kỳ ai trong hôn nhân. Nhiều người cho rằng đàn ông thường là những kẻ lừa dối, ngoại tình, thế nhưng theo giáo sư xã hội học Alicia M. Walker tại ĐH bang Missouri, Mỹ, tỷ lệ lừa dối bạn đời của nữ giới và nam giới là tương đương nhau.

Theo các nghiên cứu xã hội, có muôn vàn lý do khiến phụ nữ đến với một người thứ ba. Nhiều người cảm thấy cô đơn, bị bạn đời bỏ rơi nhưng có người chỉ muốn tìm niềm vui mới hoặc nhàm chán với tình dục trong hôn nhân.

Lúc những cuộc vui bên ngoài đến hồi kết, nhiều người phụ nữ quay trở lại bên gia đình khi chồng họ có thể biết, hoặc không biết về mối quan hệ ngoài luồng kia. Vậy một người phụ nữ từng ngoại tình trở về chung nhà, chung giường với chồng sẽ cảm thấy ra sao?

Phóng viên trang Sohu (Trung Quốc) đã giải đáp câu hỏi này bằng cách phỏng vấn 3 người phụ nữ trong hoàn cảnh tương tự.

Chị Lý (31 tuổi): Bên ngoài điềm tĩnh nhưng trong lòng day dứt vô cùng

"Tôi kết hôn được 7 năm, từ 3 năm trước thì bắt đầu qua lại với người yêu cũ và tới giờ vẫn chưa chấm dứt.

Năm đó tôi lấy chồng khá sớm, dành cả tuổi xuân để vun vén cho gia đình. Tốt nghiệp đại học xong tôi cũng xin nghỉ làm để chăm sóc chồng con.

Phụ nữ ngoại tình nghĩ gì khi chung giường với chồng?-1

Người phụ nữ 31 tuổi ngoại tình vì muốn tìm cảm giác mới. Ảnh minh họa

Ban đầu anh cảm kích vì tôi vất vả, bỏ sự nghiệp để hy sinh cho đình nhưng kể từ 3 năm trước, anh bắt đầu nói những câu như 'Em bây giờ sống phải dựa vào anh', 'Em ở nhà chỉ ăn, ngủ với trông con thì mệt làm sao được?'

Đó là thời điểm tôi bắt đầu lừa dối, tôi qua lại với người yêu cũ chỉ vì để thêm gia vị vào cuộc sống và thấy mình hấp dẫn hơn. Chồng tôi không hề biết chuyện này.

Lúc trở về nhà, thật lòng tôi luôn cố tỏ ra điềm tĩnh nhưng trong lòng day dứt, lo sợ vô cùng. Tôi sợ anh phát hiện ra sẽ đòi ly hôn, thậm chí sợ anh sẽ trả thù tôi. Mỗi lần thân mật với chồng tôi chỉ muốn mọi chuyện kết thúc nhanh."

Chị Lưu (27 tuổi): Không có cảm giác gì vì chẳng còn tình yêu

"Tôi lấy chồng được 3 năm. Hai người quen nhau thông qua một cuộc mai mối. Vốn dĩ cả hai không có cảm giác gì đặc biệt nhưng ai cũng nói anh là người tốt nhất định sau này sẽ đối tốt với tôi nên đôi mới quyết định kết hôn.

Phụ nữ ngoại tình nghĩ gì khi chung giường với chồng?-2

Chị Lưu phản bội chồng vì không còn tình cảm. Ảnh minh họa

Gần đây tôi phải lòng người đồng nghiệp ở công ty mới. Tôi thích anh ta ngay từ cái nhìn đầu tiên, càng tiếp cận càng thấy tâm đầu ý hợp.

Từ khi tìm được người mình yêu hơn, tôi ngày càng thờ ơ với chồng. Bây giờ tôi ở bên chồng không còn cảm giác gì hết, chỉ muốn ly hôn càng sớm càng tốt, trái tim tôi đã hoàn toàn hướng về người khác rồi."

Chị Lữ (35 tuổi): Đấu tranh tâm lý rất khủng khiếp

"Tôi luôn phải đấu tranh tâm lý mỗi khi ở bên cạnh chồng. Chuyện ngoài luồng của tôi đã kết thúc nhưng tôi chưa bao giờ cảm thấy an tâm. Một mặt tôi cảm thấy thật tội lỗi, không xứng với anh vì những việc mình đã làm bên ngoài, một mặt lại tự cảm thấy thương mình quá cô đơn phải đi tìm người khác.

Tôi vẫn yêu chồng mình rất nhiều nhưng anh quá bận rộn không có thời gian cho tôi. Gần gũi chồng lúc này là khoảng thời gian khốn khổ nhất. Tôi cực kỳ hối hận vì đã từng lừa dối anh."

Phụ nữ ngoại tình nghĩ gì khi chung giường với chồng?-3

Phụ nữ ngoại tình không tránh khỏi cảm giác cắn rứt lương tâm. Ảnh minh họa

Tạm kết

Những người phụ nữ từng lừa dối hẳn đều có cảm giác say mê, tươi mới khi tìm được tình nhân mới, thế nhưng phải quay lại đối diện với người chồng của mình sẽ là cơn ác mộng.

Với những người như chị Lữ, kể cả khi chuyện ngoại tình đã dừng lại, bản thân cũng cảm thấy mặc cảm không thôi.

Đàn ông và phụ nữ nên thẳng thắn giải quyết mọi vấn đề trong hôn nhân, thay vì trốn tránh rồi đi tìm sự an ủi của người ngoài. Những cuộc tình ngoài luồng, dù vì lý do gì, cũng chỉ khiến vấn đề ngày càng phức tạp hơn. Hận thù, nỗi lo sợ và sự hối hận sẽ hằn sâu lên một cuộc hôn nhân, làm tổn thương tất cả mọi người.

 

 

Theo phapluat.suckhoedoisong.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.net.vn/phu-nu-ngoai-tinh-nghi-gi-khi-chung-giuong-voi-chong-172220306074341501.htm?fbclid=IwAR3n5ftN6pzqsIpgjyY3d2JacPLboHvHrs9ts40BsUzEqPYVucexrhK9RNI

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.