Khoe cướp người yêu của bạn thân rồi cưới làm chồng, người phụ nữ bị ném đá tơi tả, câu chuyện che giấu đằng sau càng "đáng sợ" hơn nữa!

Khi tuổi trẻ có sai lầm là điều bình thường. Tuy nhiên, đôi khi những sai lầm đó đáng lên án đến mãi mãi về sau.

Yêu lại bạn trai của bạn thân là một điều cấm kỵ trong tình bạn, bởi nó khiến mối quan hệ bạn bè trở nên khó xử và có thể dẫn đến rạn nứt. Thực tế là có đến hơn 80% những cặp bạn thân rơi vào tình huống này đã không còn nhìn mặt nhau nữa.

Người ta thường nói, thế giới có bảy tỷ người, tội gì phải yêu lại người yêu cũ của bạn thân chứ. Tình bạn mới là thứ tình cảm tồn tại bền chặt nhất. Thế mà mới đây, trên TikTok rộ lên một video bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề. Bởi người phụ nữ trong video không chỉ yêu bạn trai cũ của người bạn thân nhất, mà người này lại đi "cướp" bạn trai của bạn thân mình.

Người phụ nữ đó là Alexis và hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Trên trang TikTok cá nhân của mình, cô thường xuyên khoe cuộc sống hạnh phúc đời thường của mình cùng người chồng tên Josh. 

Thế nhưng, các video của cô chỉ trở nên nổi tiếng khi Alexis tiết lộ cho những người theo dõi của mình biết rằng trong quá khứ, chồng cô chính là người yêu của bạn thân của cô, và cô đã "cướp" anh ấy từ tay bạn mình.

Đó là những năm tháng khi Alexis, Josh và người bạn của cô, Alesha đang học cùng một trường cấp 3. Vốn Alexis và Alesha là bạn thân của nhau, có thể nói là thân đến nỗi tất cả vui buồn đều có thể san sẻ hết cho nhau. 

Khoe cướp người yêu của bạn thân rồi cưới làm chồng, người phụ nữ bị ném đá tơi tả, câu chuyện che giấu đằng sau càng đáng sợ hơn nữa!-1

Cô gái kể lại câu chuyện của mình và chồng.

Khi Alesha và Josh bắt đầu hẹn hò thì cũng là lúc mà Josh và Alexis quen biết nhau. Cô và anh nhanh chóng trở thành bạn bè vì có Alesha làm cầu nối. Nhưng mối quan hệ của họ không chỉ dừng lại ở đó.

Chia sẻ về quá khứ của mình, Alexis kể: "Đúng, tôi thừa nhận rằng khi đang yêu Alesha, Josh đã nhiều lần lừa dối cô ấy để vụng trộm với tôi. Suốt những năm học cấp 3 đầy nổi loạn, chúng tôi đã có mối tình tay ba đó, nhưng chỉ tôi và Josh biết. Đến khi Josh và Alesha chia tay thì chúng tôi chính thức yêu nhau". 

Có thể thấy rằng Josh và Alexis đã lén lút làm nhưng việc không trượng nghĩa đối với bạn thân và bạn gái mình, Alesha. Đó cũng chính là lý do mà Alexis đã bị cư dân mạng lên án rất mạnh mẽ.

Alexis cũng cho biết cô và Josh đã yêu nhau suốt từ cấp 3 cho đến sau này cả hai kết hôn với nhau. Tuy nhiên, một tiết lộ gây sốc hơn từ Alexis là lúc cô và Josh đến với nhau, Josh vẫn chưa kết thúc hoàn toàn với Alesha. 

Họ vẫn thỉnh thoảng qua lại và sau đó có thai ngoài ý muốn. Một đứa trẻ đã ra đời và được đặt tên là Riley. Quá khứ của bộ ba này thật sự rất rắc rối và hỗn độn. 

Một người thì cướp bạn trai của bạn thân, còn một người thì lại có con với người yêu của bạn thân. Josh, người đàn ông đứng giữa cặp đôi bạn thân đó cũng là một anh chàng không phải dạng vừa. Có thể nói là anh ta đã bắt cá hai tay trong một thời gian dài.

Chính vì những chia sẻ này mà cặp đôi Alexis gặp phải rất nhiều lời bình luận tiêu cực chĩa mũi dao về phía mình. Cô bị cư dân mạng lên án vì cô là một người bạn tồi. Alesha đã vô tư giới thiệu cô với bạn trai Josh của mình, nhưng sau đó thì nhận được sự phản bội đau đớn từ hai người mà cô tin tưởng nhất. 

Khoe cướp người yêu của bạn thân rồi cưới làm chồng, người phụ nữ bị ném đá tơi tả, câu chuyện che giấu đằng sau càng đáng sợ hơn nữa!-2

Ảnh minh họa.

Nhiều người khác thì lên án thái độ tự đắc của Alexis trong đoạn video. Khuôn mặt tươi cười và nụ hôn đắc thắng của Alexis dành cho chồng khi chia sẻ về quá khứ "lẫy lừng" của mình như là một sự khẳng định cô đã thắng. Alexis có vẻ rất tự hào vì đã thành công cướp được bạn trai của bạn mình và cưới người này làm chồng.

Trở về hiện tại, Alexis khẳng định rằng mối quan hệ của ba người đang rất tốt đẹp. Họ đang trở nên thân thiết trở lại khi cùng nhau hợp sức nuôi dạy Riley và các con mình. Cô cũng nhắn nhủ rằng ai cũng có quá khứ cả. 

Điều quan trọng là mọi người nên nhìn vào cách họ cùng vượt qua những khúc mắc trong quá khứ và hòa hợp với nhau ở hiện tại. Ý kiến này của Alexis nhận được khá nhiều sự đồng thuận, vì họ cũng công nhận ai cũng có một quãng thời gian nổi loạn thời cấp 2, cấp 3.

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khoe-cuop-nguoi-yeu-cua-ban-than-roi-cuoi-lam-chong-nguoi-phu-nu-bi-nem-da-toi-ta-cau-chuyen-che-giau-dang-sau-cang-dang-so-hon-nua-162220403233310024.htm

Bạn thân

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.