Quý ông và nỗi sợ "xẹp lốp giữa đường"

Hoành tráng được vài phút để "khám phá mê cung" thì "lốp" xẹp dần dần. Khá thì "hành trình" vẫn tiếp tục với lượng hơi trong "ruột xe" chỉ còn 70% (gọi là bơm không căng).

Hoành tráng được vài phút để"khám phá mê cung" thì "lốp" xẹp dần dần. Khá thì "hành trình" vẫn tiếp tụcvới lượng hơi trong "ruột xe" chỉ còn 70% (gọi là bơm không căng).

"Tôi chuẩn bị màn dạo đầurất chu đáo, kể cả ánh sáng, âm thanh và sạch sẽ chỉn chu để cùng nàng hâmnóng ngọn lửa yêu đương. Màn dạo đầu ấn tượng nhưng khi khám phá mê cungchưa được ba phút thì thằng nhỏ đã phất cờ trắng xin hàng, nhũn như con chichi. Mặc dù không lộ rõ sự thất vọng nhưng khi nghe thấy tiếng nàng thở dài,tôi biết mình làm nhiệm vụ đạt kết quả tồi".

"Lúc bắt đầu, nó có vẻ rấthào hứng, nhưng khi vào việc thì ăn vạ bất thình lình. Lần nào cố lắm cũngchỉ được 2 - 3 phút là lại chuẩn bị lăn đùng ra ăn vạ. Những lúc đó tôithường phải cố gắng gồng mình lên để kiềm chế thằng nhỏ đừng tiêu tiền quásớm nhưng cũng chẳng được bao lâu. Tôi biết làm sao bây giờ?"

Quý ông và nỗi sợ "xẹp lốp giữa đường"

Nghiêm trọng nhất là "trên bảo dưới không nghe" ngay từ khi chưa lâm trận, được gọi bằng cái tên rất đáng thất vọng là bất lực hay liệt dương

Không giấu nổi sự yếu kém vềkhả năng nam tính, khi bị "xẹp lốp giữa đường", các đấng mày râu chẳng mấyai có thể bình tĩnh. Hai phiền muộn mà nam giới thường phải đối diện trongcuộc sống phòng the là chưa đến chợ  đã hết tiền và có vấn đề về "bơm hơicho ruột xe" từ nhẹ đến nặng (chỉ sự cố về cương dương). 

Nghiêm trọng nhất là "trênbảo dưới không nghe" ngay từ khi chưa lâm trận, được gọi bằng cái tên rấtđáng thất vọng là bất lực hay liệt dương. Khá hơn thì hoành tráng được vàiphút để "khám phá mê cung", sau đó "lốp xẹp dần dần" hoặc vẫn có thể bắt đầuhành trình với chất lượng hơi trong ruột xe chỉ 70% (gọi là bơm không căng).Tưởng rằng có thể "lấy vải thưa che mắt thánh" nhưng thực ra với cả hai sựcố kể trên các bà vợ đều rất nhạy cảm và có phản ứng khác nhau tùy từngngười.
 
Khả  năng nam tính thường được nam giới coi trọng và đồng nhất với danh dựđàn ông cho nên nhiều ông khi biết mình "hoàn thành nhiệm vụ tồi" thì cũngtrở nên mất tự tin, nhất là khi tình trạng yếu kém kéo dài và dần dần bị cácbà vợ lấn lướt.
 
Từ một tiếng thở dài lúc đầu cho đến những phàn nàn, chỉ trích, so sánh saunày, một trục trặc tạm thời có thể biến thành một ám ảnh tâm lý đến mứckhông thể phục hồi. Có ông chồng âm thầm tự chữa, chuẩn bị phong độ nhưngkhi "sáp trận" bị bà vợ nói ra một câu xúc phạm làm mất hết ý chí chiến đấu.
 
Chuyên gia tâm lý và tình dục khuyên các bà nên biết khích lệ, động viênchồng khi gặp sự cố, tránh biểu lộ những thái độ và lời nói làm trầm trọngthêm sự yếu kém. Thậm chí trong nhiều trường hợp, liệu pháp tình dục còn cầnsự phối hợp của người vợ để cùng chồng vượt qua sự cố về chức năng tìnhdục.  
 
Khi có những dấu hiệu của sự cố kém cương dương, có thể xảy ra ở cả ngườitrẻ  tuổi và có tuổi,  cần gặp thầy thuốc khám sớm để tìm nguyên nhân. Nhiềukhi kém cương dương báo hiệu một bệnh toàn thân (đái tháo đường, tăng huyếtáp, béo phì...), là hậu quả của một lối sống không lành mạnh hoặc có thể chỉtạm thời sau một thời gian trải qua nhiều stress (làm việc căng thẳng, lophiền...).  

Theo Sức Khỏe &Đời Sống




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.