“Tài lẻ” của... tình dục

Cũng nhờ sau một cuộc yêu nồng nhiệt, quý cô phát hiện cửa mình ra máu, vì vậy một khối u phần phụ được lôi ra ánh sáng.

Cũng nhờ sau một cuộc yêunồng nhiệt, quý cô phát hiện cửa mình ra máu, vì vậy một khối u phần phụđược lôi ra ánh sáng.

Quý ông lắm khi cũng gặpmay nhờ tình dục. Có ông đang “kịch trần” bỗng hét lên đau đớn ngã ragiường, cớ sự sau mới rõ là hậu quả xê dịch của một viên sỏi niệu lạcbước vào niệu đạo dương vật.

Phần lớn, công “phản gián” của chăn gối đến từmột thành tố tầm thường: cơ bắp. Một khối tân sinh kín tiếng không hay biếttrong uyên ương phòng của quý bà có thể bất ngờ vỡ ra nhờ “ngoại lực” mạnhtay từ phía lang quân.

“Tài lẻ” của... tình dục
(Ảnh minh họa)


Tương tự, nhờ sức cơ nhưng tinh tế hơn, lúc xuất tinhhay cực khoái mà những mầm mống tật bệnh leo cao chìm sâu lộ diện. Phổ biếnkhông kém là đóng góp của hệ thần kinh (đau, xốn), dòng xuất tinh hay dịchâm đạo... Hồi kẻng báo động mà chăn gối gióng lên thường dưới các dấu hiệunhư: đau, xuất huyết, xuất tiết, biến động, xẹp, rách...

 

Thực tế, lắm khi “đối tác” mới là người phátgiác bệnh tình của nạn nhân. Chẳng hạn, trong quá trình tương tác “khúc dạođầu” bằng tay, ông chồng có thể nhận ra trên thân thể người dưới gối mộtkhối lạ cộm lên bất thường. Tương tự, nhiều trường hợp chính bà xã phát hiệnchứng huyết tinh (xuất tinh lẫn máu) hoặc qua mùi lạ của tinh dịch mà đánhđộng ông theo dõi chứng xuất tinh ngược dòng giai đoạn sớm (tinh dịch lẫnnước tiểu).

 

Thêm một “bằng khen” gắn lên vách phòng the, dùcông trạng “lôi bệnh” ra không ai muốn. Vấn đề nếu đã nhận ra tài lẻ củatình dục thì tại sao phải thụ động ngồi chờ, trong khi hoàn toàn có thể chủđộng nhờ chăn gối làm việc đó?

 

Ai cũng biết ung thư vú là một vấn nạn sức khỏeđáng sợ của phụ nữ và khả năng cứu chữa phụ thuộc lớn vào việc phát hiện sớmqua việc tự khám nhũ hoa thường xuyên. Hiển nhiên chủ thể của những bàihướng dẫn tự khám đều nhắm vào các bà các cô, nhưng vẫn còn một “cộng tácviên” sáng giá là đức lang quân và nếu được thì không lúc nào làm việc đótốt hơn khi chăn gối.

 

Sự mát tay của các ông có được còn nhờ lợi thếtâm lý. Chủ quan, sợ bệnh, nên thông thường chúng ta, nhất là phụ nữ, có tâmlý cho qua, chối bệnh với những dấu hiệu còn tranh sáng tranh tối. Ngườingoài, trong trường hợp này là đức lang quân, không bị tác động tâm lý, nêncó cơ hội “thiết diện vô tư” hơn. Thực tế, nếu tinh ý và tinh tế thì các ôngvẫn có thể phát hiện bất thường trên người vợ, ngay cả với “công cụ” chăngối.

 

Ngoài những trường hợp may mà trúng, còn lại cácông chỉ có thể đảm nhiệm chức trách “phúc đẳng hà sa” này khi được ngườidưới gối trực tiếp đề nghị và hướng dẫn. Rõ ràng chỉ khi lưu tâm người tamới lưu ý, nếu không dù có chạm tay thì “trái chanh” của vợ cũng sẽ bị ôngcho qua vì còn nhiều việc thú vị hơn phải làm. Cũng vậy, phải qua một lớphuấn luyện sơ cấp thì các ông mới có được kỹ năng tìm và phát hiện vấn đề.Tương tự nếu vai trò đổi vai.

 

Sau cùng, nếu có ý định thực hiện “nhìn - sờ -gõ - nghe” trong tình dục, cần tiến hành với tinh thần thoải mái, đừng quácăng cứng. Dễ hiểu, phải phân tâm việc “lương y” vào cuộc yến oanh thì khóbảo toàn món quà chăn gối đến nơi đến chốn. Hay nhất chỉ nên đặt mục tiêu ởmức thiện chí. Làm chồng (hay vợ) trước đã rồi hãy làm “lương y” trên giường.

 

Theo BS. Đỗ Minh Tuấn

SK&ĐS




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.