Sự thật về việc đàn ông "bóc bánh trả tiền"

Từ thanh niên cho đến cao niên, thuộc mọi tầng lớp, kể cả có việc làm ổn định cùng trình độ học vấn cao, đàn ông vẫn tìm đến dịch vụ "gái gọi". Lý do gì ẩn sau "bản tính khó dời" này? Nghiên cứu về hiện tượng đàn ông “bóc bánh trả tiền” được các nhà khoa học Anh thực hiện với 700 nam giới. Dự án này được tiến hành ở 6 quốc gia, trong đó London đóng góp 103 người

Từ thanh niên cho đến caoniên, thuộc mọi tầng lớp, kể cả có việc làm ổn định cùng trình độ học vấncao, đàn ông vẫn tìm đến dịch vụ "gái gọi". Lý do gì ẩn sau "bản tính khódời" này?

Nghiên cứu về hiện tượng đàn ông “bóc bánh trả tiền” được các nhà khoa họcAnh thực hiện với 700 nam giới. Dự án này được tiến hành ở 6 quốc gia, trongđó London đóng góp 103 người. Những người tham gia có độ tuổi từ 18 đến 70,thuộc mọi tầng lớp, màu da, từ người châu Á đến châu Âu, hầu hết đều có việclàm ổn định, trong đó nhiều người có trình độ cao. Khi tiếp xúc, họ đều tỏrõ mình là những người lịch sự, với những kỹ năng xã hội tốt. Rất nhiềungười trong số họ đã có gia đình hoặc bạn gái.

Trước đó, một nghiên cứu năm 2005 cho thấy, số lượng đàn ông tìm đến gái gọiđã tăng gấp đôi trong vòng một thập kỷ qua. Tác giả của nghiên cứu cho rằng“sự gia tăng này trở nên chấp nhận được và coi đây là một hình thức thươngmại tình dục”.

Sự thật về việc đàn ông "bóc bánh trả tiền"

Ảnh minh họa


Nhiều đàn ông khi được hỏi đều nói rằng họ cảm thấy tội lỗi, xấu hổ vì “bócbánh trả tiền”, họ thường dùng các từ ngữ để miêu tả về việc đó, như “tôicảm thấy trong đầu không thoải mái”, “tôi thấy thật vọng”, “thật phí tiềncủa”, “vẫn cảm thấy cô đơn” hay “tôi thấy có lỗi với vợ”. Thực tế, rất nhiềuđàn ông tồn tại sự mâu thuẫn. Mặc dù họ cho rằng quan hệ với gái mại dâm là“không trọn vẹn, trống rỗng, tồi tệ” nhưng họ vẫn tiếp tục “bóc bánh trảtiền”.

Ben, một người đàn ông khoảng hơn 30 tuổi, thuộc tầng lớp trung lưu, tâm sựtrong xấu hổ và lo lắng: “Sau khi quan hệ với gái mại dâm, tôi chẳng đượcgì, chỉ còn lại cảm giác tội lỗi. Tôi hy vọng nói chuyện với một ai đó sẽgiúp tôi tìm ra được nguyên nhân vì sau mình lại làm việc này”.

Rất khó để tìm ra lý do thực sự đằng sau hành động này của đàn ông. Tuynhiên, nghiên cứu trên đã đưa ra một số trường hợp cụ thể. Một người thamgia cho biết do từ nhỏ đã bị đối xử tồi tệ, bị bỏ rơi, anh không thể tạodựng được mối quan hệ lâu dài với bất kỳ ai, đặc biệt là phụ nữ.

Alex, đến từ Texas, Mỹ, thừanhận việc quan hệ với gái mại dâm khiến anh cảm thấy trống rỗng nhưng khôngbiết làm cách nào để tìm hiểu phụ nữ qua những cách thông thường. “Tôimuốn chọn ra một gái gọi mà mình ưng ý, đóng giả làm bạn gái, hẹn hò nhưnhững đôi bình thường, chứ không phải chỉ là trao đổi về thể xác. Mọi ngườinếu nhìn vào sẽ nghĩ chúng tôi đang yêu nhau”, Alex tâm sự.

Tuy nhiên, theo các nhà phân tích, những gì Alex làm chỉ là sự ảo tưởng, làmột mối quan hệ tình dục thương mại đơn thuần không thể cấu thành mối quanhệ nghiêm túc. Không có ai chỉ cho Alex làm thế nào để thiết lập một mốiquan hệ giữa con người với con người.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có lý do có thể thông cảm được như Alex.Darren, một thanh niên trẻ trung, ngoại hình đẹp, sáng sủa, lại khác hẳnAlex. Anh tìm đến gái mại dâm chỉ để thỏa mãn tình dục. “Tôi không muốnhọ cảm thấy thỏa mãn. Tôi là người trả tiền, còn công việc của gái gọi làlàm cho tôi thỏa mãn. Nếu cô ta cảm thấy thích thú thì tôi lại cảm thấy bịlừa dối”, Darren nói.

Khi được hỏi anh có cảm thấy gái mại dâm khác với những người phụ nữ khác,Darren cho biết, sự thật là họ đã được chuẩn bị để làm công việc này trongkhi những người khác thì không, họ cảm thấy làm như vậy là bình thường vàkhông hề thấy tội lỗi.

Khi được hỏi làm thế nào để chấm dứt tệ nạn “bóc bánh trả tiền”, một namgiới cười lớn và nói: “Chỉ còn cách tất cả phụ nữ trên thế giới đều biếnmất”. Nhiều người cũng cho rằng họ có thể cảm thấy “nhụt chí” nếu có nhiềuđiều luật nghiêm cấm hành vi buôn bán mại dâm được ban hành. Phạt tiền,thông báo công khai, báo cho lãnh đạo cơ quan... có thể ngăn chặn phần nàoviệc đàn ông tìm đến gái gọi. Nhưng dù có áp dụng biện pháp nào, đàn ông vẫntiếp tục “bóc bánh trả tiền”.

Theo Phan Anh
Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.