Tại sao Angela Baby khiến cho cả triệu phụ nữ ghen tị?

Đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby ngày hôm qua đã khiến biết bao người mơ ước.

Đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby ngày hôm qua đã khiến biết bao người mơ ước. Bởi Angela Baby đã cưới được một anh chàng đẹp trai, giàu có, nhiều tài năng lại là một người đàn ông tâm lý, luôn dành những lời yêu thương ngọt ngào cho cô.

Thêm gia vị cho tình yêu bằng những lời có cánh

Trên facebook ngập tràn những hình ảnh về "những lời tỏ tình "xuyên tim" của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Angela Baby". Không chỉ vậy, rất nhiều bạn trẻ bàn tán sôi nổi, thậm chí còn nhiều người ước ao có một người chồng như Huỳnh Hiểu Minh, hay Angela Baby quá may mắn khi lấy anh làm chồng.

15-58c6e

Đàn bà dễ mủi lòng với những điều giản dị nhất, còn đàn ông thì luôn coi nó là điều vớ vẩn rồi bỏ qua. Thế nên, đêm qua có hàng triệu phụ nữ thổn thức con tim vì Huỳnh Hiểu Minh. Thế nên, ngày hôm qua, đã nhiều người phải thốt lên rằng: "Trời ơi, Angela Baby quả thật quá hạnh phúc".

Phải chăng, đàn ông đã dần quên thì thầm vào tai người phụ nữ yêu thương những lời có cánh để giờ họ phải lên mạng để thầm mong có một tấm chồng như vậy? Không cần biết cặp đôi này có làm quá, "làm màu" như một số lời bàn tán hay không nhưng đúng rất ít đàn ông chịu thổ lộ bằng lời nói yêu thương dành cho một nửa của mình.

16-58c6e

Phụ nữ sinh ra là để yêu thương, vì thế, đừng tiếc những lời nói ngọt ngào dành cho nhau. Đừng coi đó là trẻ con, hay sến sẩm, đôi khi một chút sến sẩm sẽ là gia vị cho đời sống hôn nhân trở nên tươi mới, thi vị. Tại sao, Angela Baby lại có thể khiến cho cả triệu phụ nữ trên thế giới ghen tị với hạnh phúc của mình. Bởi cô đã thuộc về một chàng trai quá hoàn hảo và đầy tâm lý.

Nhưng để có được một chàng trai hoàn hảo như vậy, Angela Baby chắc chắn cũng là một người phụ nữ tuyệt vời. Cô ấy đúng như một nàng công chúa trong đám cưới mình.

Muốn có bạn đời hoàn hảo thì bản thân cũng phải hoàn hảo

Trên facebook nhạc sĩ Nguyễn Hùng Thuận đã chia sẻ: "Muốn người ta thương mình nhiều thì mình cũng phải thương họ lại sao cho tương xứng. Muốn người ta yêu mình hơn tất cả mọi thứ thì mình cũng phải yêu lại họ bằng cả tấm chân tình.... Muốn có một người bạn đời hoàn hảo thì bản thân cũng phải hoàn hảo. Muốn được đối đãi như một vị vua thì trước tiên hãy đối xử với bạn đời của mình như một hoàng hậu đã....

4-8548c

Như cặp đôi ở trên, không phải tự nhiên và đơn giản mà họ lấy nhau. Họ xứng với nhau. Duyên số ư?! Duyên số chỉ giúp họ gặp nhau thôi. Còn có giữ nhau được lâu dài hay không thì còn phải xem sự cố gắng trong cuộc sống và trân trọng nhau trong tình yêu của họ đến đâu. Để đến ngày hôm nay họ đã trải qua bao nhiêu sóng gió".

Đúng thế, họ đã bên nhau 6 năm, nếu cả hai không biết trân trọng, giữ gìn liệu có qua nổi 6 tháng? Vì thế, không có lý do gì để bạn phải ghen tỵ hay ao ước có một hạnh phúc giống người khác. Ở đâu đó có câu nói: "Ai cũng là nhân vật chính đối với một người".

Hay như nhiếp ảnh gia Cao Anh Tuấn bày tỏ: "Những nam thần ngôn tình hoàn hảo như Huỳnh Hiểu Minh, đến đàn ông như anh còn mê, chỉ đếm được trên đầu ngón tay, cùng lắm là ngón chân thôi. Nên hãy ngừng khóc lóc, tiếc nuối, ghen tuông, đố kị.. mà trở lại vui với những gì mình có và của mình. Chiếc xe đạp và ghế đá công viên, thay vì Roll Royce và Resort 5 sao, vẫn có thể hạnh phúc, vui vẻ.. nếu như chúng phù hợp và vừa vặn với mình".

Nếu bạn đang yêu hay đã có gia đình, hãy là người phụ nữ tuyệt vời còn người đàn ông đang có người phụ nữ tuyệt vời bên cạnh, hãy khiến cô ấy cảm thấy hạnh phúc và tự hào khi có bạn. Hãy khiến cho hàng trăm, hàng triệu cặp đôi khác phải ghen tỵ với hạnh phúc của bạn.

Hải Anh/VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.