Tình yêu của 3 cặp đôi "khuấy đảo" showbiz Việt: Có 2 điểm chung đáng yêu bất ngờ!

Puka và Gin Tuấn Kiệt, Ngô Thanh Vân và Huy Trần, Diệu Nhi và Anh Tú đều là những cặp đôi vô cùng hạnh phúc dù trước đó có nhiều tin đồn.

Sự kiện đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt được rất nhiều người quan tâm. Những khoảnh khắc đáng nhớ trong đám cưới khiến khách mời lúc muốn quẩy hết mình, lúc lại xúc động muốn khóc. Nhìn cặp "chị - em" đã nên duyên từ sự "đẩy thuyền", nhiều người nhớ đến những cặp đôi không công khai cũng không giấu kín nhưng cái kết lại là đám cưới đẹp như mơ.

Chuyện tình “chị - em” và cái kết đẹp

Ngô Thanh Vân và Huy Trần (cách nhau 11 tuổi), Diệu Nhi và Anh Tú (cách nhau 2 tuổi), Puka và Gin Tuấn Kiệt (cách nhau 4 tuổi) đều là những cặp đôi vô cùng hạnh phúc dù trước đó cũng có rất nhiều tin đồn.

Tình yêu của 3 cặp đôi khuấy đảo showbiz Việt: Có 2 điểm chung đáng yêu bất ngờ!-1Ngô Thanh Vân và Huy Trần cách nhau 11 tuổi

Thời xưa, phụ nữ thường không có đủ niềm tin vào việc kết hôn với đàn ông kém mình nhiều tuổi. Họ sợ anh ta chưa đủ trưởng thành, chưa đủ thấu cảm sự đời và quan trọng nhất là phụ nữ sợ mình “lão hóa” trước chồng.

Thời nay, mọi quy chuẩn, định kiến đã không còn quan trọng khi người ta lấy tình yêu, cảm xúc làm nền tảng để tiến tới hôn nhân.

Rất nhiều phụ nữ ở tuổi 30+ mới gặp được người đàn ông mình cảm thấy phù hợp. Nhưng họ lại không dám tiến tới chỉ vì anh ấy trẻ hơn. Họ sợ tương lai sẽ phải đối mặt với đủ thứ phán xét.

Nhưng hãy nhìn xem, nhà xã hội học người Trung Quốc Lý Ngân Hà từng nói: “Tất cả tình yêu đều hợp lý miễn là nó tồn tại”. Vậy thì tại sao phải để chênh lệch tuổi tác ngăn cản cảm xúc đôi ta!

Trong đám cưới, Ngô Thanh Vân xúc động rơi nước mắt khi nhìn về phía Huy Trần: “Vân đã chờ giây phút này 12 năm rồi”. Anh Tú nghẹn ngào xúc động nắm tay Diệu Nhi: "Cuối cùng tôi cũng đã có vợ rồi" . Ngay lúc đó, Diệu Nhi nhẹ nhàng lau nước mắt cho chồng. Trong khoảnh khắc thiêng liêng, Anh Tú nhắn nhủ vợ: "Trước giờ, anh chưa hứa với em điều gì. Hôm nay, anh rất vui vì tổ chức được lễ cưới như mong muốn. Anh mong từ nay về sau, đến khi già đi, mình vẫn bên nhau và anh lúc nào cũng có em bên cạnh".

Còn với cặp đôi hot nhất mấy ngày gần đây Puka – Gin Tuấn Kiệt lại khiến nhiều người rưng rưng. Puka bày tỏ: “Em lớn tuổi hơn anh. Em cũng không xinh đẹp như bao cô gái khác nhưng không hiểu sao đi bên cạnh anh em cảm thấy em là người con gái hạnh phúc nhất. Em yêu anh, cục chồng của em”.

Tình yêu của 3 cặp đôi khuấy đảo showbiz Việt: Có 2 điểm chung đáng yêu bất ngờ!-2Puka và Gin Tuấn Kiệt xúc động trong đám cưới

Còn chú rể, anh không nói những lời hoa mỹ: “Anh vẫn sẽ làm những điều hàng ngày anh làm cho em để em cảm nhận được đó là những gì anh yêu thương và luôn dành cho em. Cảm ơn em, cục vợ của anh”.

Tóm lại, trong một mối quan hệ, việc có xứng đôi hay không trong mắt người khác không quan trọng bằng niềm vui trong lòng bạn. Thế nên, hãy tự tạo công thức cho riêng mình, miễn là bạn cảm thấy hạnh phúc.

Không công khai cũng không giấu kín nhưng những gì chúng ta dành cho nhau là chân thành
Điểm chung của 3 cặp đôi này là yêu không công khai cũng không giấu kín. Ngô Thanh Vân nhiều lần lộ hint hẹn hò với Huy Trần nhưng họ vẫn giữ im lặng. Có thể thấy cặp đôi rất tinh tế khi úp úp mở mở để dân tình tự tìm ra câu trả lời. Thậm chí khi họ đi cùng nhau, thấy ống kính camera Ngô Thanh Vân sẽ lập tức tránh né. Không nhận đang hẹn hò nhưng cặp đôi khiến dân tình phát cuồng vì những khoảnh khắc trùng background, mặc đồ đôi dù không chụp chung hình.

Diệu Nhi và Anh Tú cũng vậy, họ tham gia rất nhiều gameshow nhưng mỗi lần bị trêu trọc, ghép cặp đẩy thuyền là cả 2 chỉ mỉm cười im lặng.

Tình yêu của 3 cặp đôi khuấy đảo showbiz Việt: Có 2 điểm chung đáng yêu bất ngờ!-3Anh Tú rưng rưng khi bày tỏ tình cảm với Diệu Nhi trong đám cưới

Puka và Gin Tuấn Kiệt cũng “kín” y như cặp đôi Anh Tú – Diệu Nhi. Nhưng táo bạo hơn chút, Pu có những khoảnh khắc “thả thính” khiến Gin đỏ mặt. Trong show Người ấy là ai, MC Trấn Thành hỏi Gin anh thuộc màu xanh hay đỏ nhưng anh chàng không dám chọn bảng màu xanh khiến Trấn Thành khẳng định “đang gian gian díu díu mập mờ” làm fan càng thêm thích thú.

Trước giờ chúng ta hay bàn luận về việc yêu nên công khai hay giấu kín, nhất là với những người làm trong ngành nghệ thuật. Song, kiểu yêu như 3 cặp đôi trên mới là cách hay nhất. Mặc kệ cộng đồng mạng đẩy thuyền, họ không khẳng định cũng không phủ nhận, quan trọng họ biết trong lòng có nhau là đủ. Và sự nghiêm túc ấy đã thể hiện bằng 3 đám cưới trong mơ.

Tình yêu của 3 cặp đôi khuấy đảo showbiz Việt: Có 2 điểm chung đáng yêu bất ngờ!-4


Khi yêu chúng ta có xu hướng muốn khoe với cả thiên hạ. Nhưng ngoài lời khen thì việc khoe cũng tiềm ẩn khá nhiều rủi ro và người ảnh hưởng nhất vẫn là người trong cuộc. Thế nên có thể tùy từng hoàn cảnh mà bạn có thể chọn 3 “trạng thái hiển thị”: công khai, giấu kín hay mập mờ. Vì điều quan trọng nhất vẫn là tình yêu thật sự của 2 người dành cho nhau. Có hét lên với cả thế giới "Anh yêu em" mà hành động đi sai với lời nói thì mọi thứ đều trở nên vô nghĩa.

Đừng nghĩ phải chứng minh tình yêu của bạn cho thiên hạ thấy, miễn là trong lòng bạn cảm thấy hạnh phúc, hãy cứ tận hưởng những giây phút còn trân trọng nhau.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/tinh-yeu-cua-3-cap-doi-khuay-dao-showbiz-viet-co-2-diem-chung-dang-yeu-bat-ngo-d287012.html

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.