Tranh vui: 1001 lý do khiến các chàng... quên mình có vợ

Không chỉ những lúc bước ra khỏi nhà mà ngay cả khi các ông chồng vẫn đang hiện diện trong chính nhà mình, vẫn có những thời điểm họ quên mất trách nhiệm làm chồng với vợ, làm cha với con.

Không chỉ những lúc bước ra khỏi nhà mà ngay cả khi các ông chồng vẫn đang hiện diện trong chính nhà mình, vẫn có những thời điểm họ quên mất trách nhiệm làm chồng với vợ, làm cha với con.

Tranh vui: 1001 lý do khiến các chàng... quên mình có vợ 1
Lúc ngồi vào bàn nhậu là thời điểm các ông chồng dễ quên hết trời đất. Với họ lúc đó chỉ có "zô", "100%", "không say không về" và "phiêu" với những lời "chém gió" lên tận mây xanh. Dù có 10, 20 cuộc gọi từ vợ thì họ cũng không hay biết, kể cả điện thoại để chế độ im lặng hay bình thường.

Tranh vui: 1001 lý do khiến các chàng... quên mình có vợ 2
Có một lý do rất "hợp tình hợp lý" mà các ông chồng hay viện vào mỗi khi bị vợ trách vô tâm đó là "Anh bận công việc". Một khi đang ngập đầu với đống hồ sơ hay dang dở cuộc họp, họ sẽ không hay biết chuyện đồng hồ đã chỉ 7 giờ tối và ở nhà vợ đang chờ cơm...

Tranh vui: 1001 lý do khiến các chàng... quên mình có vợ 3
Thêm một lý do khó chấp nhận nhưng rất phổ biến khiến các đức lang quân quên mất mình đã là "trai có vợ", đó là khi đối mặt với một bóng hồng xinh đẹp. Lúc ấy, dù vợ có đang khoác tay chuyện trò, đầu óc họ cũng chẳng hay biết gì ngoài cô nàng xinh xắn phía trước.

Tranh vui: 1001 lý do khiến các chàng... quên mình có vợ 4
Khi đang dán mắt vào màn hình chơi game, có lẽ trời có sập các ông chồng cũng chẳng hay biết. Họ có thể chơi giữa tiếng con khóc, giữa bãi chiến trường bỉm sữa, rác và những âm thanh lẫn lộn... Với họ lúc đó chỉ có game thôi, chẳng có vợ đâu.

Tranh vui: 1001 lý do khiến các chàng... quên mình có vợ 5
Nếu các bà vợ được dịp chứng kiến chồng mình ở bên mẹ, có thể họ sẽ sốc vì không nhận ra đó là đức lang quân mạnh mẽ mà mình tin tưởng và dựa dẫm nữa. Ở bên mẹ, đàn ông như bé lại, họ nhõng nhẽo, trẻ con... khác hẳn vẻ đạo mạo thường thấy của đàn ông có vợ.

Tranh vui: 1001 lý do khiến các chàng... quên mình có vợ 6
Cơ hội hiếp hoi gặp lại người yêu cũ cũng là lý do dễ khiến các ông chồng quên mất mình đã có vợ. Lúc ấy, họ như đang sống lại thời yêu đương xưa cũ.

Tranh vui: 1001 lý do khiến các chàng... quên mình có vợ 7
Chỉ cần 1 cuộc gọi của đám chiến hữu, nhiều ông chồng sẽ ngay lập tức xách xe lên và đi, bỏ ngoài tai những lời vợ dặn dò nấu cơm, giặt quần áo, sửa ống nước... Bạn bè cũng là một trong nhiều lý do khiến các ông chồng hay quên mình đã có vợ.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.