Triết lý yêu của nàng Bọ Cạp Song Hye Kyo: Dốc cạn con tim cho tình yêu để rồi dứt khoát khi chia tay

Người ta vẫn thường nói về Song Hye Kyo và cách cô ấy đối diện với tình yêu: Dấn thân tận cùng nhưng cũng lạnh lùng dứt khoát khi chia tay.

Chắc hẳn mọi người vẫn còn nhớ đến cuộc hôn nhân chóng vánh "mãi mãi là hai năm" của Song Hye Kyo. Xinh đẹp, tài năng và là biểu tượng thời trang của xứ Hàn nhiều thập kỷ, tưởng qua bao mối tình không cập bến, dừng chân bên Song Joong Ki nữ diễn viên sẽ tìm được hạnh phúc. Nhưng ai ngờ cuộc đời không như ý, kết hôn cũng nhanh và ly hôn cũng nhanh không kém. Dường như công chúng chưa hết bất ngờ về đám cưới thế kỷ ấy đã nhìn thấy một Song Hye Kyo lạnh lùng, gan góc bước ra khỏi cuộc hôn nhân.

Có thể nữ diễn viên biết việc ly hôn sẽ làm tổn hại không nhỏ đến hình ảnh của bản thân nhưng cô vẫn trung thành với nguyên tắc rời đi nếu không còn phù hợp và dứt khoát gọn gàng. Người ta cũng không khỏi thắc mắc rằng nữ Bọ Cạp trong tình yêu có phải ai cũng sắc lạnh như Song Hye Kyo?

"The Glory" ra mắt vào năm ngoái đánh dấu bước trở lại thực sự của nữ diễn viên sau khi ly hôn khi bộ phim này dành được sự quan tâm đặc biệt và nổi tiếng toàn cầu. Cô luôn là tâm điểm chú ý bàn tán từ diễn xuất trong phim đến đời sống tình cảm ở ngoài đời thực. Cho đến bây giờ, rất nhiều người chỉ trích nữ diễn viên họ Song về cách cô coi trọng sự nghiệp hơn tình yêu lẫn hôn nhân. Chỉ vì cô không lên tiếng, không giải thích, cũng không diễn trò nạn nhân, ai biết rằng trong tình yêu, nữ Bọ Cạp thực sự là một con thiêu thân. Đằng sau vẻ lạnh lùng ấy là một trái tim rực lửa, cống hiến hết mình cho tình yêu.

Có lẽ chúng ta sẽ không nói quá nhiều về hôn nhân của Song Hye Kyo nữa, chúng ta hãy nói đến thái độ và suy nghĩ của cô ấy về tình yêu.

Triết lý yêu của nàng Bọ Cạp Song Hye Kyo: Dốc cạn con tim cho tình yêu để rồi dứt khoát khi chia tay-1

Nàng Bọ Cạp "cháy mình" vì yêu

Phụ nữ Bọ Cạp là người không dễ yêu nhưng một khi đã yêu thì sẽ hết lòng cho đi. Về những mâu thuẫn và khác biệt trong mối quan hệ, họ sẽ nỗ lực bù đắp, không dễ dàng bỏ cuộc và sẵn sàng vượt qua khó khăn vì người mình yêu. Cô tin chắc rằng, tình yêu cần nỗ lực và trách nhiệm, bởi cô theo đuổi một mối quan hệ hoàn hảo cũng như không muốn để lại bất kỳ sự hối tiếc nào.

Trước khi Song Hye Kyo kết hôn, cô cũng từng hẹn hò với nhiều sao nam như Lee Byung Hun, Huyn Bin, Song Seung Hun,... Có thể nói, trong Kbiz, lịch sử tình yêu của cô khá phong phú. Nhưng điều đó không đồng nghĩa cô là một tay chơi trong tình yêu. Cô cũng từng chia sẻ rằng, trong tình cảm, cô chỉ luôn chú ý tới người đó mà thôi. Quan điểm này rất đồng nhất với nữ Bọ Cạp trong tình yêu, bởi với nàng, chỉ cần xác định được đó là người mình yêu, họ sẽ hết lòng yêu thương. Điều này cũng giải thích cho việc tại sau chỉ sau 1 năm hẹn hò với Song Joong Ki, cô đã đậm sâu đến mức nắm tay nam diễn viên vào lễ đường.

Trong thế giới của Bọ Cạp, mọi thứ đều có những nguyên tắc và thái độ khác nhau. Họ có thể nở nụ cười ngây thơ với những người họ yêu thương sâu sắc, với sự nhiệt tình, như thể cả thế giới tràn ngập ánh nắng. Nhưng khi đối mặt với người mình ghét, ánh mắt của họ sẽ lập tức trở nên lạnh lùng, tàn nhẫn và không có chút cảm xúc nào. Bọ Cạp không giả vờ vui vẻ, cũng không ép mình cười khi đau đớn.

Nàng Bọ Cạp dứt khoát khi chia tay

Một khi tình cảm của đối phương không còn như thuở ban đầu, không còn sự đồng cảm và thấu hiểu, chạm vào ánh mắt lạnh lùng của nàng Bọ Cạp thì mọi thứ không thể cứu vãn được nữa.

Phụ nữ cung Bọ Cạp khi được đầu tư về mặt cảm xúc, họ sẽ đốt cháy mình trong tình yêu đó. Nhưng đó là câu chuyện khi còn yêu. Khi chia tay mọi thứ thật khác. Không nói đến những người nổi tiếng trong giới giải trí, người ta vẫn thường hay nhắc đến việc tiếp tục làm bạn sau khi chia tay. Có lẽ với nhiều người, quan điểm làm bạn sau chia tay đồng nghĩa với việc thể hiện sự văn minh, để sau này có gặp lại cũng không phải ngượng ngùng.

Nhưng Song Hye Kyo thì khác. Cô cho biết bản thân không biết phải tỏ ra ngầu và vui vẻ đến mức nào để có được mối quan hệ tốt đẹp khi chia tay. Nữ diễn viên chọn cách không gặp lại cũng như ngừng liên lạc.

Tiếp tục làm bạn sau khi chia tay tưởng chừng là cách để dành chút thiện cảm cuối cùng cho nhau nhưng thực chất nó cũng gây ra nhiều rắc rối. Chúng ta không thiếu bạn đến mức phải làm bạn với người yêu cũ hay chồng cũ. Nếu như còn ràng buộc đã đành, nhưng thứ ràng buộc nhau chỉ toàn tổn thương và nỗi buồn thì việc làm bạn sau chia tay không có ý nghĩa gì cả. Hơn nữa, việc giữ liên lạc và làm bạn với người cũ thực sự có thể dễ dàng khiến người yêu hiện tại của bạn cảm thấy lo lắng và bất an.

Nhắc đến chuyện chia tay, một số người dây dưa mãi không rời đi, trong khi nhiều người khác lại chọn cách lặng lẽ và dứt khoát, như nàng Bọ Cạp Song Hye Kyo chẳng hạn.

Mặc dù chuyện ly hôn của nữ diễn viên từng khiến truyền thông bất ngờ, bất ngờ hơn là chồng cũ đệ đơn ly hôn khi cô còn đang ở nước ngoài. Dù vậy, hai người chính thức ly hôn chỉ sau chưa đầy một tháng. Cách chia tay nhanh chóng và rõ ràng này có thể bị hiểu lầm là tàn nhẫn và vô cảm.

Nhưng đây cũng là đặc trưng của Bọ Cạp khi yêu. Mối quan hệ đã kết thúc thì buông tay nhanh chóng để bản thân khỏi thêm đau khổ. Là phụ nữ, dù người bình thường hay nổi tiếng, sau ly hôn, hình ảnh người phụ nữ thường dễ tổn thương hơn. Người ta đồn đoán cố tìm nguyên nhân về việc tại sao người phụ nữ lại ly hôn.

Song Hye Kyo biết rằng việc ly hôn sẽ rất tổn hại đến hình ảnh của cô, nhất là khi cả hai đã có cuộc hôn nhân chóng vánh ngọt ngào nhưng rồi lại nhanh chóng ly hôn sau hơn 1 năm. Nhưng điều này cũng đúng theo nguyên tắc chia tay dứt khoát nếu không thể bên nhau của nữ Bọ Cạp.

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/triet-ly-yeu-cua-nang-bo-cap-song-hye-kyo-doc-can-con-tim-cho-tinh-yeu-de-roi-dut-khoat-khi-chia-tay-d284379.html

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.