Vợ ngoại tình 5 lần, chồng tha thứ 4 lần, lần cuối không thể tha!

Tình yêu nên là cảm xúc tinh khiết nhất, nhưng thế giới đang dần bị vật chất hóa, hôn nhân cũng không tránh khỏi rơi vào vòng xoáy đó. Và những cuộc ngoại tình xảy ra như chuyện cơm bữa.

Sức mạnh kinh tế chiếm một phần lớn trong cuộc sống hôn nhân, cho dù đó là tình cảm vợ chồng hay chất lượng cuộc sống, thậm chí mâu thuẫn gia đình và tiền bạc có mối quan hệ chặt chẽ, nhiều gia đình vì vấn đề kinh tế cuối cùng hướng tới sự phản bội và tan vỡ.

Hôn nhân là một loại trách nhiệm. Chúng ta kết hôn để có một gia đình hoàn toàn mới. Để duy trì gia đình này, rất cần các cặp đôi kết hợp và hỗ trợ lẫn nhau. Thế nhưng những thăng trầm của cuộc sống gia đình so với thời kỳ yêu đương có sự khác biệt rất lớn, người tâm trí chưa trưởng thành có thể không chịu nổi sự chênh lệch này, từ đó làm ra chuyện phản bội hôn nhân, phản bội tình yêu.

Bốc đồng, hay thay đổi, thái độ của những người trẻ tuổi đối với hôn nhân ngày càng nhạt nhẽo, trong tình cảm chỉ cần gặp 1 thất bại nhỏ đã chọn rời đi. Đây là biểu hiện của sự thiếu tôn trọng hôn nhân, cũng là không coi trọng cảm xúc.

Vợ ngoại tình 5 lần, chồng tha thứ 4 lần, lần cuối không thể tha!-1(Ảnh minh họa)

Người vợ 23 tuổi ngoại tình 5 lần, chồng tha thứ 4 lần

Vũ và Băng ở vốn nên có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, thế nhưng lại bị Băng tự tay đập nát.

Họ quen biết nhau tình cờ khi mới 15 tuổi. Tình yêu của cả hai được nhiều người chúc phúc nhưng cũng khiến không ít kẻ ghen tị. Dù sao lúc ấy còn quá trẻ nên cặp đôi tương đối đơn thuần, họ không có lo lắng điều kiện thực tế liền mà nhanh chóng đến với nhau.

Trong quá trình yêu, Băng tận hưởng sự ngọt ngào mà tình yêu mang lại, mà Vũ cũng vui vẻ dành tất cả cho bạn gái. Tình cảm của hai người thoạt nhìn không thể phá vỡ.

Sau một lần quan hệ, bởi vì không thực hiện biện pháp an toàn, Băng mang thai. Điều này khiến 2 người trẻ tuổi không biết nên làm gì, đành phải đem chuyện tình cảm công khai cho cha mẹ.

Cha mẹ Vũ vốn cho rằng chuyện tình cảm gà bông này của con trai không đáng lưu tâm nhưng vì con gái nhà người ta đã có bầu, họ không thể không có trách nhiệm. Cuối cùng, quyết định kết hôn nhanh chóng được đưa ra, thông gia 2 bên dốc sức giúp 2 con.

Vốn tưởng rằng đó là khởi đầu của một cuộc hôn nhân êm đẹp, lại chẳng ngờ Băng không phải là người an phận thủ thường, cuộc sống trước hôn nhân sau kết hôn làm cô sinh ra cảm giác chênh lệch cực lớn. Sau sinh con, Băng chỉ muốn ở nhà chơi, không chịu làm việc, không có khát khao gì về cuộc sống.

Khi đứa trẻ dần lớn, chi phí gia đình cũng dần dần tăng lên, nhưng trong một tai nạn xe hơi bất ngờ, Vũ bị thương ở chân, phải ở một chỗ, không thể làm việc.

Đối mặt với bước ngoặt của cuộc sống, bố mẹ chồng yêu cầu Băng tìm một công việc để nuôi gia đình. Băng vốn không hài lòng với tình hình kinh tế gia đình, đối với đề nghị của bố mẹ chồng lại chỉ cười nhạt. Cô cho rằng mình mới sinh con không bao lâu, thân thể còn chưa tốt, nếu phải tự mình ra ngoài làm việc thì cho thấy nhà chồng không quan tâm đến cô, chỉ coi cô là cỗ máy đẻ.

Lập tức Băng cùng bố mẹ chồng xảy ra cãi vã kịch liệt, thái độ của bố mẹ chồng đối với cô cũng thay đổi rất nhiều. Vũ ở giữa rất bối rối, một bên là vợ yêu, một bên là bố mẹ đẻ, đứng về bên nào cũng thấy không thích hợp.

Để giảm bớt mâu thuẫn, Vũ đưa vợ lên thành phố làm việc.

Những tưởng làm như vậy có thể làm giảm mâu thuẫn gia đình, làm cuộc sống hài hòa hơn, không ngờ hành động này lại khiến gia đình anh từng bước đi tới tan vỡ.

Lên thành phố, Băng bị thế giới phù hoa làm cho chao đảo. Đối với cuộc sống phù phiếm tràn ngập khát vọng, đối mặt với người chồng không thể kiếm được nhiều tiền, lại càng tràn ngập ghét bỏ, mà điều này cũng tạo nên sự phản bội của cô đối với hôn nhân.

Trong những ngày sống ở thành phố, Băng ngoại tình 5 lần. Phải nói rằng đối với 1 gia đình bình thường, chỉ cần vợ/chồng ngoại tình 1 lần cũng đã đủ để tan vỡ. Thế nhưng, Vũ đối với vợ quá yêu, đối với gia đình cũng muốn bảo toàn nên vì không muốn gia đình tan nát mà chỉ cần vợ nhận sai, anh đều lựa chọn tha thứ. Vốn tưởng rằng lòng khoan dung có thể làm cho vợ nhận ra sai lầm của mình, nào biết lại trở thành sự dung túng cho cô ấy.

Vợ ngoại tình 5 lần, chồng tha thứ 4 lần, lần cuối không thể tha!-2(Ảnh minh họa)

Lần cuối cùng vợ ngoại tình, chồng tức giận: Không thể tha thứ!

Sự kiên nhẫn của con người chung quy cũng có hạn. Băng nhiều lần ngoại tình đã khiêu chiến sự chịu đựng của Vũ. Đến lần ngoại tình thứ 5 của vợ, Vũ cuối cùng tuyệt vọng, đối với chuyện tình cảm mất đi lòng tin, vô cùng đau lòng mà lựa chọn chấm dứt hôn nhân để vớt vát 1 chút thể diện cơ bản cho mình.

Có thể thấy rõ ràng trong cuộc hôn nhân này, người vợ là người chiếm thế chủ động. Cô ấy có thể tùy ý chà đạp lên những điểm mấu chốt mà một gia đình cần có cũng như tình cảm của chồng dành cho mình, chỉ để thõa mãn dục vọng cá nhân.

Nếu như những sai lầm này của Băng xảy ra lúc còn nhỏ, đó có thể là còn chưa hiểu chuyện nhưng đến 23 tuổi vẫn không kiềm chế được dục vọng của mình, vậy tất yếu phải chấp nhận hậu quả cho hành động sai mình gây ra.

Theo người chồng, từ lúc kết hôn, vợ anh không chỉ 1 lần oán giận chồng bất tài nên trong lòng anh có sự áy náy. Nhưng chi vì không có được cuộc sống vật chất như ý muốn mà hết lần này đến lần khác người vợ phản bội, tình cảm của anh cũng dần chết. Những gì người vợ muốn chỉ là tiền bạc, hôn nhân trong trái tim cô ấy không thể so sánh với ham muốn cá nhân của bản thân.

Theo V.A - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.