Vợ ngoại tình sinh con với nhân tình, hành động của người chồng khiến chị suy sụp

Sau khi sinh con, người phụ nữ mới biết bộ mặt thật của nhân tình. Lúc này chị bắt đầu hối hận và muốn quay về với chồng.

Hôn nhân đòi hỏi sự chung thủy, nếu một trong hai phản bội nửa kia thì cuộc hôn nhân đó sẽ bị đẩy tới bên bờ vực đổ vỡ. Tuy nhiên, nhiều người lại không biết quay đầu ngoảng lại, dù biết việc đó là sai trái nhưng vẫn bất chấp để lao tiếp.  

Chị Lý (32 tuổi, sống ở tỉnh Trùng Khánh, Trung Quốc) và anh Trần đã có với nhau 2 đứa con. Do áp lực tài chính nên sau khi sinh 2 con, anh Trần đã đi làm ăn xa. Còn về phía chị Lý, vì các con được bố mẹ chồng chăm sóc nên chị rất rảnh rỗi. Muốn tăng thêm thu nhập cho gia đình, chị đã đi giao đồ ăn và được gia đình ủng hộ.

Một ngày vào tháng 10 năm ngoái, chị Lý tình cờ gặp một người đàn ông họ Trương. Anh không chỉ giúp đỡ chị trong công việc mà còn quan tâm đến chị trong cuộc sống nên mối quan hệ giữa hai người nhanh chóng phát triển. Thậm chí, hai người còn ăn nằm với nhau và có thai.

Sau khi có thai, chị Lý rất hoảng sợ nhưng anh Trương đã an ủi, động viên chị sinh con ra, anh sẽ âm thầm trợ giúp chị nuôi con. Rồi chuyện cũng đến tai anh Trần. Bản thân đi làm vất vả để cho gia đình cuộc sống tốt hơn, nhưng vợ lại "cắm sừng" mình nên anh Trần vô cùng tức giận. 
Vợ ngoại tình sinh con với nhân tình, hành động của người chồng khiến chị suy sụp-1

Sau khi suy nghĩ kỹ, anh quyết định tha thứ cho vợ với yêu cầu chị bỏ đứa nhỏ và cắt đứt quan hệ với nhân tình. Không ngờ, chị Lý lại phũ phàng chì chiết chồng: "Anh thậm chí còn không bằng ngón chân của anh ấy. Anh ấy đẹp trai hơn anh, kiếm được nhiều tiền hơn anh và biết quan tâm đến mọi người. Ngày trước là tôi bị mù mới lấy anh. Chúng ta hãy ly hôn và sống cuộc sống của riêng mình đi, không ai nợ ai cái gì nữa". 

Ngày trước dù chồng cho cơ hội sửa sai chị Lý vẫn nhất quyết không chịu quay đầu. 

Nghe vợ nói, anh Trần rất tức giận, chỉ muốn đánh vợ để giải tỏa cơn giận. Nhưng anh sợ rằng nếu mình làm vậy thì mối quan hệ vợ chồng sẽ không bao giờ có khả năng hòa giải được nữa nên anh đành nín nhịn. Anh kiên quyết không ly hôn và vẫn ôm hi vọng một ngày nào đó vợ sẽ quay về. 

Nhưng điều chị Lý không ngờ là cuộc sống của chị với nhân tình lại không hề màu hồng như chị nghĩ. Sau khi sinh con, gã họ Trương đã lộ rõ bản chất là một kẻ vũ phu, thích kiểm soát. Khi chị Lý đang ở cữ, anh ta đã đánh chị bầm tím người. Chị muốn ăn bát súp gà để bồi bổ, có sữa cho con bú cũng bị anh ta đánh mắng. 

Đến lúc này, chị Lý mới hối hận vì ngày xưa đã phản bội chồng. Nhưng chị xấu hổ không dám về nhà chồng nên đã gọi điện cho chồng, mong anh có thể bỏ qua chuyện xưa và cho chị cơ hội sửa sai. 

Sau một đêm trằn trọc suy nghĩ, anh Trần đồng ý cho vợ quay về để các con có một mái ấm trọn vẹn. Không ngờ, chị Lý quay về với đứa con của nhân tình, ép chồng phải nuôi dưỡng đứa trẻ đó. 

Anh Trần và gia đình không chấp nhận đứa trẻ này. Quả quyết nói rằng sẽ cho chị cơ hội quay về với điều kiện không được mang theo đứa trẻ. Thấy thái độ cứng rắn của chồng và bố mẹ chồng, chị Lý hoàn toàn suy sụp.

Chị đành nhờ bố mẹ đẻ giúp mình nuôi dưỡng đứa con ngoài giá thú này, nhưng bố mẹ chị không chấp nhận vì sợ xấu hổ, mất mặt với hàng xóm. Không còn cách nào khác, chị Lý đành nhờ truyền thông giúp đỡ đứng ra thuyết phục nhà chồng cho chị nuôi dưỡng đứa con này.

“Nghĩ tới việc con bé đã sinh cho nhà tôi hai đứa cháu nên chúng tôi mới không đành lòng nhìn nó bơ vơ ngoài đường. Do đó chúng tôi mới cho nó quay về. Nhưng đứa con của con dâu với nhân tình không phải là máu mủ nhà chúng tôi, sao chúng tôi có thể chấp nhận được chứ?”, bố mẹ chồng chị Lý nói.

Anh Trần nói thêm: “Khi cô ấy mang thai được 5 tháng, tôi đã yêu cầu cô ấy bỏ đứa trẻ đi nhưng cô ấy không chịu. Cô ấy nói rằng gã họ Trương kia rất tốt. Cô ấy muốn sinh con cho anh ta. Bây giờ cô ấy muốn quay về nhà với đứa nhỏ đó là điều tuyệt đối không thể. Tôi sẽ không chấp nhận đứa con ngoài giá thú của cô ấy với gã nhân tình kia”.

Còn về phía nhân tình của chị Lý, anh ta nói rằng anh không muốn bỏ rơi chị Lý và con, nhưng anh chưa bao giờ hiểu được chị Lý. Hiện chị Lý đã quay về bên chồng thì chị không còn liên quan gì tới anh nữa. Đồng thời, anh cũng bày tỏ rằng mỗi người đóng góp một nửa tiền cấp dưỡng nuôi con là hợp lý.

“Tôi sẽ không chi trả toàn bộ tiền cấp dưỡng nuôi con”, anh Trương khẳng định chắc nịch. Hiện vẫn chưa rõ ai sẽ nuôi dưỡng đứa trẻ này.

Sự việc nhanh chóng lan rộng trên mạng xã hội và được bàn tán sôi nổi. Đa số đều lên án hành vi ngoại tình của chị Lý, cho rằng anh Trần và gia đình anh quá tử tế.

“Anh Trần quá tốt bụng. Đứa trẻ nên để cho gã họ Trương kia nuôi dưỡng, còn chị Lý sẽ trợ cấp tiền nuôi dưỡng”, “Tôi nghĩ anh Trần đã đồng ý để vợ quay về thì rất có thể rồi anh cũng sẽ đồng ý nuôi dưỡng con của vợ và nhân tình thôi”, “Thương nhất là đứa trẻ, vừa chào đời không lâu đã bị bố mẹ đùn đẩy, không bên nào muốn nuôi dưỡng”,… là một số bình luận của cư dân mạng.

 

Theo Báo PNTĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisonggiadinh.baophunuthudo.vn/chuyen-gia-dinh/vo-ngoai-tinh-sinh-con-voi-nhan-tinh-hanh-dong-cua-nguoi-chong-khien-chi-suy-sup-c73a29173.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.