Vợ ngủ 'nude', chồng khiếp vía

Không biết khi Thành nói ra điều này, người ta, là những người bạn của Thành sẽ nói thành dở hơi hay trách cô vợ của Thành dâm đãng.

Không biết khi Thành nói ra điều này, người ta, là những người bạn của Thành sẽ nói thành dở hơi hay trách cô vợ của Thành dâm đãng.

Có lẽ, cả hai, nhưng thứ nghiêng về Thành tôi nghĩ là ít hơn cả...

Chúng tôi thường tụm năm tụm bảy bên bàn nhậu để nói chuyện. Và trong đó, chuyện… các bà là chuyện được chúng tôi đề cập nhiều nhất. Có ông, cứ làm đôi chén rượu vào là sĩ mồm, bô bô lên trong quán rượu rằng: “Đời này, đàn ông mà sợ vợ là vứt, đàn ông mà để cho vợ nó chỉ đạo, nó nói làm này, làm kia thì không xứng mặt đàn ông. Tôi á, ở nhà, tôi sai vợ như gì, nói một là một, nói hai là hai, đừng hi vọng có thể cãi lại tôi. Cãi ăn bạt tai ngay”. Nói xong ông cười ha hả.

Ai chẳng biết cái ông này đang… sĩ mồm, chứ ông ấy có bao nhiêu phân lượng trong lời nói, nhất là với vợ, ai chẳng biết. Có thể, thấy  nhiều người lạ trong quán nên ‘chém’ vậy cho sang. Chứ còn, lạ gì nhau nữa. Ở nhà, chỉ còn tới nước vợ buộc chân vào dây, giật mới được ăn như bộ phim hài nào đó chứ nói gì tới chuyện là tát được vợ.

Có rất nhiều câu chuyện xung quanh bàn nhậu ngày hôm đó. Như chuyện vợ không được đi chơi khuya, vợ phải ở nhà nội trợ, chồng kiếm tiền, hay chuyện các ông chồng chị vợ ra sao…. Chuyện nào cũng hay, cũng hấp dẫn. Nhưng có lẽ, chuyện ‘hót’ nhất vẫn là câu chuyện vợ ngủ nude của ông Thành.

Như đã nói trước, không biết khi ông Thành nói ra việc này, ông ấy có suy nghĩ hay không, chứ phận như tôi, chuyện ‘gối chăn’ của vợ chồng còn mang ra kể, tôi ngại lắm.

Vợ ngủ 'nude', chồng khiếp vía - 1

Sexy không hẳn là phải cởi hết, sexy là… hững hờ, các bà vợ nên nhớ. Điều này không Thành đúng. (ảnh minh họa)

Ông ấy nói, ở nhà, vợ chuyên ngủ nude. Dù đã là vợ chồng, chẳng còn ngại gì nhau nữa nhưng cái chuyện đi ngủ mặc quần áo ngủ mới là chuyện nên làm. Người ta không thích vợ mình cứ ‘phơi’ ra như thế. Có những bộ quần áo ngủ cực kì hấp dẫn, mặc vào nhìn quyến rũ. Đâu phải cứ không mặc gì như các cô hotgirl thời  nay mới được gọi là ngon nghẻ đâu. Có lẽ, vợ không hiểu điều đó nên hay gây ấn tượng cho chồng bằng cách không mặc gì. Còn Thành thì lại chẳng mang điều đó làm hứng thú.

Ông này khua chân múa tay thêm rằng, ‘tôi chúa ghét những bà nào mà không mặc gì đi đi lại lại trước mặt tôi, nhìn phản cảm bỏ xừ. Ngay cả vợ tôi, tôi cũng thấy nhức mắt, và cảm giác vợ mình cứ bậy bạ kiểu gì ấy. Ở nhà có người thì nên kín đáo, chẳng thể nào cứ mặc sao thích là được. Chồng có thể là người gần gũi, không còn ngần ngại gì nữa đó, nhưng cũng không có nghĩa là chồng không cần vợ ăn mặc chỉn chu, kín đáo. Cứ hôm nào bà ấy đi ngủ không mặc gì là tôi không thèm ngó ngàng, tôi ra ghế sofa ngủ. Cảm giác có người phụ nữ như thế nằm bên cạnh mình, tôi thấy sao sao, khiếp lắm”.

Nghe tới đây các ông phá lên cười, bảo ông Thành này dở hơi. Sao lại có cái chuyện sợ vợ nude. Nói chung là chúng tôi cũng không thích vợ mình chọn cách đó để dụ chồng, nên các bà phải cẩn trọng trong việc ăn mặc khi đi ngủ. Nhưng cũng không hẳn là sợ, hay khiếp vía các bà vợ không mặc gì đi ngủ như vậy.

Câu chuyện của ông Thành là lễ ‘bế mạc’ cho cuộc nhậu. Chắc chắn hôm ấy, ai cũng mang câu chuyện này về làm quà cho các bà vợ của họ, để họ có thể rút kinh nghiệm. Sexy không hẳn là phải cởi hết, sexy là… hững hờ, các bà vợ nên nhớ. Điều này không Thành đúng. Nhưng chuyện khiếp vía thì tôi nghĩ, góp ý với vợ là xong, cần gì tỏ thái độ vậy. Nhưng đúng là có những bà vợ… không thuốc chữa… như vợ ông Thành thì quả là cũng ngán thật. Các bạn có nghĩ vậy không?

Theo Eva



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.