Vừa cưới được 5 ngày vợ đã ngoại tình, đề nghị của cô càng khiến chồng phẫn nộ

Sau khi phát hiện bạn đời ngoại tình, nhiều người lựa chọn ngay phương án chấm dứt tất cả.

Trong cuộc sống có những khoảnh khắc khiến người ta vô cùng phẫn nộ, và không thể nào chấp nhận được.

Điều cơ bản và quan trọng của hôn nhân chính là sự chung thủy và tôn trọng lẫn nhau. Nếu không thực hiện được điều đó thì rất khó để cả hai có thể tiếp tục mối quan hệ của mình.

Mới đây, một người đàn ông họ Vương đã đăng tải lên mạng xã hội Dcard (Trung Quốc) câu chuyện xảy đến với bản thân. Theo đó, anh đã phát hiện vợ ngoại tình khi tự mình đi giao hàng. Anh Vương là chủ của một nhà hàng ăn uống. Bình thường anh chỉ làm công việc quản lý nhưng cũng có đôi lúc nhà hàng quá đông khách, anh sẽ chạy đi giao hàng cùng nhân viên. Trong một chuyến đi như vậy, anh phát hiện bản thân bị "cắm sừng". 

Anh kể: "Tôi đã bị lừa chỉ 5 ngày sau khi đăng ký kết hôn, thậm chí đám cưới đãi khách còn chưa tổ chức. Vào mùa hoa anh đào ở Nhật Bản, tôi đã đưa cô ấy sang chụp ảnh cưới và hưởng tuần trăng mật trước. Vợ tôi cũng tốn không ít tiền mua sắm, toàn bộ đều do tôi chi trả. Ai ngờ, trên đường đi giao hàng bằng xe máy, tôi đã thấy hình ảnh vợ mình công khai xuất hiện bên một người đàn ông khác".

Vừa cưới được 5 ngày vợ đã ngoại tình, đề nghị của cô càng khiến chồng phẫn nộ-1
Ảnh minh họa.

Theo đó, bình thường anh Vương thường lái ô tô nhưng vì đi giao hàng nên anh đã đội mũ bảo hiểm và đi xe máy, đeo khẩu trang kín mít.

"Vợ tôi và nhân tình mặc áo choàng tắm của một khách sạn, đi dép giấy. Họ nắm tay nhau để đi mua thứ gì đó. Khu này khá xa chỗ chúng tôi ở nên có lẽ cô ấy ngang nhiên làm vậy. Bởi vì tôi thường lái xe hơi nên cô ấy có vẻ không quen với trang phục giao hàng của tôi. Trên mũ bảo hiểm xe máy có camere và toàn bộ những hình ảnh ấy đã được quay video lại", anh chia sẻ thêm.

Anh Vương rất suy sụp và cảm thấy mấy năm yêu nhau cùng chuyện háo hức về hôn lễ đã hoàn toàn sụp đổ. Sau khi về nhà, anh đã "đánh bài ngửa" với cô vợ của mình. Sau đó, người phụ nữ khóc lóc, thừa nhận lỗi lầm của mình. Tuy nhiên, đề nghị của cô càng khiến anh bức xúc.

"Cô ấy cầu xin tha thứ vì dù sao cũng chỉ mới 'phạm tội' lần đầu. Tôi làm sao biết lần đầu hay lần thứ bao nhiêu nhưng dù chỉ một lần, tôi cũng không muốn tha thứ. Bởi vậy, điều này khiến tôi vô cùng tức giận. Tôi không đồng ý, cô ấy lại đề nghị tiếp sẽ ly hôn và sẽ trả lại tiền mua bánh cưới, nhẫn vàng, trang sức vàng. Tôi thấy không hề hợp lý và nhấn mạnh rằng mình muốn ly hôn, đồng thời hai bên phải chia nhau khoản chi phí khi đi qua Nhật chơi, chụp ảnh cưới, chi phí đặt cọc ở trung tâm tiệc cưới. Tất cả các khoản lớn sẽ phải chia đôi hết, tôi không nhân nhượng nữa", anh Vương nói thêm.

Vừa cưới được 5 ngày vợ đã ngoại tình, đề nghị của cô càng khiến chồng phẫn nộ-2
Ảnh minh họa.

Được biết, vợ anh cho rằng chi phí chuyến đi Nhật chồng chủ động trả chứ cô không yêu cầu. Hơn nữa, khi chuyến đi diễn ra cô chưa ngoại tình nên không muốn chịu trách nhiệm về khoản chi đó.

"Cô ấy nói rằng phụ nữ sau ly hôn, trải qua một đời chồng rồi thì khó tìm được bạn đời tiếp theo. Đàn ông không phải chịu cảnh đó nên tôi cần nhân nhượng một chút. Nghe đến lí lẽ này tôi chẳng biết nói gì hơn. Nếu cô ấy không ngoại tình thì đâu đến tình cảnh ấy. Bởi vậy, tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc ra tòa", anh Vương chia sẻ.

Cuối cùng, một cuộc hôn nhân kết thúc chóng vánh chỉ sau 5 ngày. Sau khi câu chuyện được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người cho rằng chưa tổ chức đám cưới, chưa mời khách cũng là may mắn. Việc giải quyết sẽ là nội bộ hai người, hai bên gia đình và không cần phải đi giải thích nhiều nếu như điều đó diễn ra sau khi họ đã làm đám cưới rùm beng.

Người đàn ông rất quyết đoán khi xử lý mọi chuyện nhanh gọn. Thật sự cuộc hôn nhân mới chỉ 5 ngày mà vợ đã ngoại tình thì không biết tương lai lâu dài ở bên nhau sẽ ra sao. Không thể vượt qua được cảm giác bị lừa dối nên ly hôn là điều hoàn toàn tất yếu.

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/vua-cuoi-duoc-5-ngay-vo-da-ngoai-tinh-de-nghi-cua-co-cang-khien-chong-phan-no-d289820.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.