Ca sĩ Mỹ Linh hát Quốc ca đầy xúc động đón ông Obama

Giọng ca "Hương ngọc lan" đã dồn tất cả tâm sức của mình để hoàn thành tốt nhất màn trình diễn trong sự kiện ngoại giao lớn của đất nước.

Giọng ca "Hương ngọc lan" đã dồn tất cả tâm sức của mình để hoàn thành tốt nhất màn trình diễn trong sự kiện ngoại giao lớn của đất nước.

>>
Video: Mỹ Linh hát Quốc ca trước bài phát biểu của TT Obama

Vào trưa 24/5, ông Barack Obama có buổi nói chuyện trước 2.000 người trẻ Việt Nam tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội. Theo kịch bản chương trình, trước bài phát biểu của ông, sẽ có lễ chào cờ và hai giọng ca sẽ thể hiện Quốc ca 2 nước Việt Nam và Mỹ theo hình thức acapella. Người thể hiện bản Quốc ca Việt Nam là ca sĩ Mỹ Linh.

Theo ghi nhận của phóng viên Zing.vn, trong không khí nghiêm trang tại trung tâm hội nghị quốc gia với sự có mặt của nhiều quan chức cấp cao hai nước, diva hàng đầu của VPop đã trình bày bản Quốc ca đầy cảm xúc xen lẫn sự tự hào dân tộc của một người con của dải đất hình chữ S. Bản Quốc ca Mỹ do một ca sĩ người Mỹ gốc Việt thể hiện.

Chia sẻ tại khán phòng Trung tâm Hội nghị quốc gia, một số bạn trẻ cho biết rất xúc động khi nghe bản Quốc ca cất lên với giọng hát của ca sĩ Mỹ Linh.

Ca sĩ Mỹ Linh hát Quốc ca đầy xúc động đón ông Obama - Ảnh 1.

Mỹ Linh thể hiện ca khúc quốc ca Việt Nam trước sự chứng kiến của đông đảo quan chức cấp cao và tổng thống Barack Obama. Ảnh: Hoàng Hà

Chia sẻ với báo chí về vinh dự "có một không hai" này, giọng ca Em mơ về anh cho biết: "Hát tại một sự kiện trọng đại của đất nước, trước tổng thống Mỹ cũng như các quan khách trong nước và quốc tế là một sự vinh dự đối với tôi".

"Đặc biệt là lần này tôi chỉ hát một mình và hát Quốc ca, không có nhạc nền, không có dàn nhạc. Nhưng đây cũng là một công việc mà một nghệ sĩ như mình phải thấy bình thường để làm cho tốt. Hiện tại, tôi phải tập trung toàn bộ tâm trí của mình cho việc luyện tập để có thể hoàn thành nhiệm vụ quan trọng này vào ngày mai" - nữ ca sĩ cho biết thêm.

Năm 2008, Mỹ Linh từng khiến nhiều người Việt sinh sống tại Nhật xúc động khi hát Quốc ca Việt Nam trước Hoàng gia Nhật Bản với phiên bản acapella.

Theo Zing


Ca sĩ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.