Anh Thơ lên tiếng về tin đồn hủy sô do hét giá cát-xê 86 triệu đồng

Ca sĩ Anh Thơ cho biết do nhầm lịch nên không thể hát tại chương trình "Mạch nguồn Ví, Giặm" tối 14-5.

Ngày 12-5, mạng xã hội ồn ào thông tin ca sĩ Anh Thơ hủy hát trong chương trình "Mạch nguồn Ví, Giặm" tôn vinh 5 nhạc sĩ - người con của xứ Nghệ: Nguyễn Văn Tý, Nguyễn Tài Tuệ, Hồng Đăng, Nguyễn Trọng Tạo và An Thuyên được tổ chức tại Hà Nội tối 14-5. 

Tin đồn cho hay nữ ca sĩ hét giá cát-xê là 86 triệu đồng cho 2 bài. Sau khi Ban tổ chức (BTC) không đồng ý, Anh Thơ đi hát ở địa phương khác.

Anh Thơ lên tiếng về tin đồn hủy sô do hét giá cát-xê 86 triệu đồng-1

Ca sĩ Anh Thơ cho biết do nhầm lịch nên không thể hát tại chương trình "Mạch nguồn Ví, Giặm" tối 14-5

Phản hồi tin đồn lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, chiều 12-5, ca sĩ Anh Thơ cho hay lỗi tại cô đã sơ suất nhìn nhầm lịch nên đã nhận trùng 2 chương trình vào cùng một tối. 

 Đến chiều ngày 11-3, người trang điểm của nữ ca sĩ gọi điện báo lại thì cô mới biết mình nhầm lịch và lập tức gọi điện cho BTC chương trình Hà Nam để trao đổi và đàm phán lại để có thể diễn trong đêm "Mạch nguồn Ví, Giặm". Tuy nhiên, chương trình tại Hà Nam cũng là chương trình quan trọng và BTC không sắp được nên Anh Thơ đã gọi lại BTC chương trình "Mạch nguồn Ví, Giặm" để giãi bày và xin lỗi.

Theo NLĐ
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/van-nghe/anh-tho-len-tieng-ve-tin-don-huy-so-do-het-gia-cat-xe-86-trieu-dong-20230512184301934.htm

Anh Thơ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.