B Ray sẽ mất "ghế nóng" ở Rap Việt mùa 4 vì loạt phát ngôn trong quá khứ?

Trên mạng xã hội đang xuất hiện nhiều bài đăng nhắc đến rapper B Ray - người sẽ ngồi "ghế nóng" tại Rap Việt mùa 4 kèm theo những dòng trạng thái được cho là anh đã viết trong quá khứ.

Hiện tại, cư dân mạng đang liên tục chỉ trích B Ray bởi những dòng trạng thái được cho là của nam rapper đã chia sẻ nhiều năm về trước. Trong đó, các status đăng dưới tên tài khoản facebook B Ray có tick xanh, nội dung nhắc đến những vấn đề tiêu cực, từ ngữ được sử dụng thiếu chuẩn mực.

B Ray sẽ mất ghế nóng ở Rap Việt mùa 4 vì loạt phát ngôn trong quá khứ?-1

Tại bài đăng mới nhất trên trang cá nhân của nam rapper, đông đảo netizen đang để lại nhiều bình luận bày tỏ sự bất bình, thậm chí kêu gọi "tẩy chay" nam rapper. Hiện tại, phía B Ray chưa lên tiếng giải thích về vụ việc.

Vừa qua, B Ray vừa được gọi tên cho vị trí "ghế nóng" tại Rap Việt mùa 4 cùng các rapper BigDaddy, Suboi, JustaTee, Karik, Thái VG và rapper người Thái Lan F.Herro. Ngay sau khi những thông tin tiêu cực của B Ray được "đào" lại, cư dân mạng đang thả "bão phẫn nộ" trong bài đăng có sự xuất hiện của nam rapper, kêu gọi chương trình thay đổi HLV/giám khảo.

B Ray sẽ mất ghế nóng ở Rap Việt mùa 4 vì loạt phát ngôn trong quá khứ?-2

B Ray sẽ tham gia Rap Việt mùa 4, sắp lên sóng vào tháng 9.

Đây thực tế không phải lần đầu B Ray bị chỉ trích vì các vấn đề liên quan đến phát ngôn. Dạo trước, một số bản rap của B Ray khiến khán giả "khó chịu vô cùng" khi mang những góc nhìn thiển cận, thiếu tôn trọng phụ nữTuy nhiên, kể từ sau khi tham gia Rap Việt mùa 3, B Ray bắt đầu thay đổi hình ảnh sang hướng hài hước, dễ thương nên dần "được lòng" khán giả.

 Theo Hoa Học Trò


rapper B Ray


  • Tuấn Hưng lại cầu xin khán giả
    Âm nhạc 
    01/09/2024
    Dù Tiến Luật đã lên tiếng xin lỗi, Tuấn Hưng xoa dịu, dư luận chưa hết bức xúc về kết quả Công diễn 4 chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai.
  • Tiến Luật xin lỗi
    Âm nhạc 
    01/09/2024
    Tiến Luật nhận nhiều lời chê bai khi thắng Tuấn Hưng, Phan Đinh Tùng, S.T Sơn Thạch ở phần thi cá nhân show "Anh trai vượt ngàn chông gai". Sau chương trình, nam diễn viên lên tiếng xin lỗi vì làm khán giả khó chịu.
  • Nam ca sĩ gây tiếc nuối ở show Anh trai
    Âm nhạc 
    29/08/2024
    Wean Lê gây tiếc nuối khi phải dừng chân ở "Anh trai say hi" ngay trước thềm chung kết. Nam ca sĩ dự định mang bản nhạc mới đến chung kết nhưng không thể thực hiện.
  • Rap Việt 'cởi trói' cho Suboi
    Âm nhạc 
    27/08/2024
    Các fan của rap ví von chuyện Rap Việt đưa Suboi trở lại vị trí huấn luyện viên (HLV) như màn "cởi trói". Sự thay đổi của Rap Việt được kỳ vọng tạo ra nhiều sự bùng nổ như mùa một.
  • Sofia phân trần mâu thuẫn với Châu Đăng Khoa, công bố thêm bằng chứng mới
    Âm nhạc 
    27/08/2024
    Nhiều tháng sau khi nhạc sĩ Châu Đăng Khoa livestream "một lần kể hết", mới đây, nữ ca sĩ Sofia đã quyết định lên tiếng minh oan cho bản thân, đưa ra nhiều bằng chứng tố ngược lại công ty quản lý cũ.
Loạt game show dừng sóng
Nhiều chương trình giải trí, show diễn nghệ thuật thông báo dời lịch, tạm hoãn để chia sẻ với người dân các tỉnh thành khu vực phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 3 YAGI.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.