Bà xã Tuấn Hưng phản ứng gắt khi bị soi từng đóng MV cho Duy Mạnh, cơ duyên hợp tác với đàn anh như thế nào?

Sau Tuấn Hưng, Hương Baby cũng lên tiếng trên trang cá nhân

Mới đây, Tuấn Hưng bỗng đăng đàn với dòng status thẳng thắn nhắc đến Duy Mạnh và bà xã Hương Baby của mình. Theo đó, sau khi biết tin Tuấn Hưng mời vợ của anh đóng vai nữ chính trong MV chuẩn bị ra mắt - Quả Táo Vàng - không ít netizen đã "đào" lại quá khứ Hương Baby cũng đừng đóng MV với Duy Mạnh. Tuấn Hưng và Duy Mạnh là 2 cái tên có mối quan hệ phức tạp, lúc thân thiết lúc lại "không đội trời chung", thế nên thông tin trên được nhiều người chú ý.

Tuấn Hưng đã phản hồi cụ thể như sau: "Có mấy ông thợ đào bới móc cứ hỏi ngày xưa vợ mình đóng MV cho anh Duy Mạnh được bao nhiêu xiền, rồi chọc ngoáy vớ vẩn. Ngày đó tôi chưa quen vợ tôi nên quá khứ đó tôi cũng không rõ. Chả biết anh Mạnh có hôn hay có gì với vợ tôi không tôi cũng không biết và không nặng nè vì đó là chuyện trước khi yêu và cưới tôi. Nói thế cho nó vuông. Tôi chỉ quan tâm là khi yêu và cưới tôi thì cô ấy hoàn toàn thuộc về tôi và chúng tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Yêu và sống với hiện tại và cho cả tương lai".

Chưa dừng lại ở đó, Hương Baby cũng phản ứng gắt khi bị "đào mộ" lại chuyện cũ: " Ủa alo, đóng MV thì có gì là sai trái mà sao nhiều người lại phải đào bới vậy ta? Có phải thích nhau hay người yêu gì đâu mà phải ngại để các bạn phải đâm chọc với chọc ngoáy chứ? Mình thấy chuyện đóng MV vậy là rất bình thường mà, vui mà. Vì thứ nhất thời điểm đó mình cũng chưa quen và lấy chồng mình. Thứ hai có bao giờ ai xấu mà được mời đi đóng MV không? Giờ gia đình mình đang rất vui và hạnh phúc nên mong mọi người hãy tích cực và cùng vui vẻ lên để lan toả những điều tích cực nhé! ".

Bà xã Tuấn Hưng phản ứng gắt khi bị soi từng đóng MV cho Duy Mạnh, cơ duyên hợp tác với đàn anh như thế nào?-1

Hương Baby phản ứng gắt khi bị chọc ngoáy

Hương Baby đã có màn đáp trả vô cùng thẳng thắn trước những ý kiến không hay về mình. Bên cạnh đó, cô còn tranh thủ "flex" nhẹ chỉ bằng 1 câu nói: " Có bao giờ ai xấu mà được mời đi đóng MV không?". Trước khi gặp và kết hôn với Tuấn Hưng, Hương Baby cũng từng là một hot girl có tiếng. Hương Baby cùng với Hạnh Sino, Huyền Baby và Emily là nhóm bạn thân đình đám một thời, thu hút sự chú ý của giới trẻ Thủ đô.

Nhan sắc của Hương Baby cũng không phải dạng vừa, nhan sắc hồn nhiên trong trẻo thời điểm 19-20 đúng như với nickname Baby của mình. Cô cũng từng tiết lộ cơ duyên đóng MV Tôi yêu em nhiều cho Duy Mạnh. Theo đó, cô gặp Duy Mạnh thông qua lời giới thiệu của 1 người bạn và được ngỏ lời đóng MV chung. Sau lần kết hợp đó, cả 2 chưa từng gặp lại nhau.00:04:23

Trong MV, Hương Baby đã vào vai người con gái phụ tình Duy Mạnh để chạy theo người đàn ông khác. Hai người đã có khá nhiều cảnh quay tình cảm với nhau, bao gồm cả cảnh cô mặc váy cưới đến bên "chú rể" Duy Mạnh.

Bà xã Tuấn Hưng phản ứng gắt khi bị soi từng đóng MV cho Duy Mạnh, cơ duyên hợp tác với đàn anh như thế nào?-2

Bà xã Tuấn Hưng phản ứng gắt khi bị soi từng đóng MV cho Duy Mạnh, cơ duyên hợp tác với đàn anh như thế nào?-3

Nhan sắc xinh xắn của Hương Baby trong MV Duy Mạnh

Hương Baby tên thật là Trần Thu Hương, sinh năm 1991 tại Hà Nội và từng là một hot girl có tiếng. Tuy nhiên, người đẹp 9X chỉ thực sự nổi tiếng khi cô kết hôn cùng nam ca sĩ Tuấn Hưng. Sinh ra trong một gia đình khá giả tại Hà Nội nhưng Hương Baby tự lập từ khá sớm. Trước khi quen Tuấn Hưng, cô hoạt động như một PG (người mẫu tại các sự kiện), làm người mẫu chụp hình thời trang hoặc diễn show áo cưới, góp mặt trong các MV ca nhạc của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Duy Mạnh. Hiện Hương Baby đang làm chủ của chuỗi cửa hàng làm đẹp, ăn uống, thương hiệu mỹ phẩm...

Bà xã Tuấn Hưng phản ứng gắt khi bị soi từng đóng MV cho Duy Mạnh, cơ duyên hợp tác với đàn anh như thế nào?-4

Bà xã Tuấn Hưng phản ứng gắt khi bị soi từng đóng MV cho Duy Mạnh, cơ duyên hợp tác với đàn anh như thế nào?-5

Nhan sắc mặn mà của cựu hot girl

Bà xã Tuấn Hưng phản ứng gắt khi bị soi từng đóng MV cho Duy Mạnh, cơ duyên hợp tác với đàn anh như thế nào?-6

Cô hạnh phúc bên ông xã Tuấn Hưng

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/ba-xa-tuan-hung-phan-ung-gat-khi-bi-soi-tung-dong-mv-cho-duy-manh-co-duyen-hop-tac-voi-dan-anh-nhu-the-nao-d311673.html

Duy Mạn

Tuấn Hưng


Điều đặc biệt hiếm có của nhạc sỹ Nguyễn Cường ở tuổi U80
Hơn 40 năm qua, nhạc sỹ Nguyễn Cường đã cùng ăn, cùng ở với bà con trên vùng đất Tây Nguyên hùng vĩ và cho ra đời những nhạc phẩm mang đậm bản sắc đại ngàn.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.