Ngoài Đông Nhi, trước đây Bảo Thy cũng từng lên tiếng về fan và đóng group FC hơn 20 ngàn người

Bảo Thy cho rằng nếu như chỉ cần phật lòng, các bạn quay lưng lại, đó không phải là fan chân chính nữa.

Tối 12/5 Đông Nhi đã có chia sẻ chính thức trên trang cá nhân của mình về các vấn đề liên quan đến với fandom thời gian qua. Ngay lập tức bài đăng của Đông Nhi đã thu hút chú ý của khán giả, đặc biệt là FC nữ ca sĩ. 

Chưa dừng lại ở đó nhiều nhóm fan còn vào công kích MV, các sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ.

Ngoài Đông Nhi, trước đây Bảo Thy cũng từng lên tiếng về fan và đóng group FC hơn 20 ngàn người-1

Đông Nhi.

Không chỉ Đông Nhi, trong một chương trình truyền hình trước đây Bảo Thy cũng từng chia sẻ về quan điểm của mình đối với FC. "Có một đợt là em đã quyết định đóng một group FC hơn 20 ngàn thành viên, khai tử nó luôn", Bảo Thy chia sẻ.

Ngoài Đông Nhi, trước đây Bảo Thy cũng từng lên tiếng về fan và đóng group FC hơn 20 ngàn người-2

Ngoài Đông Nhi, trước đây Bảo Thy cũng từng lên tiếng về fan và đóng group FC hơn 20 ngàn người-3

Bảo Thy.

Khi được MC hỏi: "Tại vì sao?", Bảo Thy cũng giải thích: "Đối với em nghệ sĩ sống vì fan, yêu thương fan hết lòng nhưng không có nghĩa là fan đặt đâu mình ngồi đó. Fan muốn mình phải như thế này, mình phải như vậy. 

Nếu như chỉ cần phật lòng các bạn, các bạn quay lưng lại, thì đó không phải là fan chân chính nữa. Em cũng không thích cảm giác là: 'Chị Thy ơi sao chị không thi cuộc thi này đi?' 'Chị Thy ơi tại sao các bạn cùng trang lứa giờ họ đã trên đỉnh cao rồi còn chị cứ đi chơi hoài vậy?'"

Ngoài Đông Nhi, trước đây Bảo Thy cũng từng lên tiếng về fan và đóng group FC hơn 20 ngàn người-4

Bảo Thy từng chia sẻ quan điểm của mình về fan.

Bảo Thy cũng giải thích thêm đã gọi là yêu một người thì mình phải yêu từ những cái tốt đẹp nhất cho tới những cái chưa hoàn hảo để cùng nhau mỗi ngày tốt đẹp hơn thì đó mới là tình yêu. "Chứ không phải tình yêu mình chỉ chạy theo những lúc người ta lung linh tỏa sáng, còn những lúc người ta bị chùn lại trong sự nghiệp thì quay lưng với người ta", Bảo Thy nói.

Có thể thấy mối quan hệ giữa nghệ sĩ và FC rất quan trọng. Trước đây cũng đã có không ít các sao Việt bị fan "quay lưng" bởi các phát ngôn, lùm xùm trong đời sống riêng.

 Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/ngoai-dong-nhi-truoc-day-bao-thy-cung-tung-len-tieng-ve-fan-202205131404318852.html

Đông Nhi

Bảo Thy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.