Bầu sô mắng Lưu Chí Vỹ đi trễ: Không dám ra khỏi nhà vì bị dọa dẫm, miệt thị giới tính

Những lời lẽ nặng nề khiến bầu sô Nguyễn Huy rơi nước mắt vì cảm thấy bị xúc phạm.

Những lời lẽ nặng nề khiến bầu sô Nguyễn Huy rơi nước mắt vì cảm thấy bị xúc phạm.

>> Lưu Chí Vỹ bị đuổi đánh vì trễ show

Sự việc liên quan đến chuyện đi trễ của nam ca sĩ Lưu Chí Vỹ và những lời to tiếng của bầu sô Nguyễn Huy cho đến bây giờ vẫn chưa dừng lại.

Khi những người trong cuộc không còn lên tiếng để chĩa mũi dùi về phía nhau nữa thì người ngoài cuộc vẫn hăng say can thiệp.

Kể từ khi câu chuyện trở nên ồn ào, điện thoại của bầu sô Nguyễn Huy và trang cá nhân liên tục nhận được những tin nhắn chửi rủa. 

Nhiều người còn doạ sẽ phá đoàn hội chợ do một tay anh dựng lên. Người kỳ công hơn còn quay clip để chửi thẳng. 

Những áp lực này khiến bầu sô Nguyễn Huy suy sụp tinh thần. Là người kinh doanh nhưng anh gác lại toàn bộ công việc, chỉ đóng cửa ở nhà để suy nghĩ về những chuyện đã và đang diễn ra.

"Tôi không thích sự nổi tiếng, chỉ có Lưu Chí Vỹ mới cần điều đó. Trong chuyện này, tôi nghĩ mình là người thiệt thòi vì có quá nhiều người không hiểu. Tôi là người làm kinh doanh là chính, tổ chức hội chợ chỉ như một cách quảng bá thương hiệu.

Tôi thừa nhận mình có sai nhưng Lưu Chí Vỹ cũng sai. Tới thời điểm này, chúng tôi không hẹn gặp nhau để nói chuyện thêm một lần nào nữa vì bên nào đều có cái tôi riêng của mình.

Họ chửi tôi là chó, là bầu sô dơ dáy và miệt thị giới tính của tôi. Tất cả khiến tinh thần tôi bị tổn hại nghiêm trọng. Tôi không dám đi đâu ra khỏi nhà vì sợ người ta nhòm ngó, chỉ trỏ. Mọi công việc kinh doanh cũng bị ngưng trệ.

Tôi đã đem clip người ta chửi rủa tôi đưa cho luật sư. Nếu sự việc này còn tiếp tục, tôi sẽ nhờ luật pháp can thiệp", bầu sô Nguyễn Huy quả quyết.

Bầu sô mắng Lưu Chí Vỹ đi trễ: Không dám ra khỏi nhà vì bị dọa dẫm, miệt thị giới tính - Ảnh 2.
Bầu sô mắng Lưu Chí Vỹ đi trễ: Không dám ra khỏi nhà vì bị dọa dẫm, miệt thị giới tính - Ảnh 3.

Những tin nhắn miệt thị, thách thức khiến bầu sô Nguyễn Huy suy sụp.

Theo Trí thức trẻ

Lưu Chí Vỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.