Bị chê bai, khuyên nghỉ hát, Tuấn Hưng nói: 'Đó là nghề và cuộc sống của tôi'

Một số khán giả nhận xét Tuấn Hưng không còn giữ được phong độ ca hát như trước, khuyên anh nên ''nghỉ hát'' để tránh những lời chê bai.

uấn Hưng đã có những chia sẻ trước những ý kiến trái chiều về giọng hát. Nam ca sĩ khẳng định sẽ không từ bỏ sự nghiệp âm nhạc đã gây dựng hơn 26 năm qua chỉ vì một vài lời chê bai, ganh ghét. 

Bị chê bai, khuyên nghỉ hát, Tuấn Hưng nói: Đó là nghề và cuộc sống của tôi-1

Tuấn Hưng khẳng định không ''nghỉ hát'' vì một vài lời chê bai, ganh ghét. 

“Mấy ngày qua nhờ Quả táo vàng mà các trang mạng xôn xao, ngập tràn từ khoá Tuấn Hưng. Vẫn lắng nghe tiếp xem mọi người góp ý nhưng bảo nghỉ hát, còn lâu. Mãi mới nổi tiếng như bây giờ, mấy lời chê bai và ganh ghét mà lại từ bỏ con đường 26 năm gây dựng? Xin lỗi quý vị, đây là nghề và là cuộc sống của tôi”, Tuấn Hưng chia sẻ.

Trước đó, Tuấn Hưng gây tranh cãi khi phát hành MV Quả táo vàng với phong cách cổ trang, câu chuyện mang tính truyền thuyết. MV là sản phẩm mở đường cho lần Nam tiến thứ hai của Tuấn Hưng với mục đích tạo con đường âm nhạc mới sau 30 năm sự nghiệp. Nam ca sĩ cũng tiết lộ, đây là dự án âm nhạc anh đầu tư "khủng" nhất trong sự nghiệp ca hát, với kinh phí vài tỷ đồng.

Sau khi ra mắt, MV bị khán giả chê từ nội dung, ý tưởng, hình ảnh, đến giai điệu, ca từ và cách Tuấn Hưng hát, nhả chữ trong ca khúc. Đa số người nghe tỏ ra không ủng hộ dự án mới của Tuấn Hưng.

Bị chê bai, khuyên nghỉ hát, Tuấn Hưng nói: Đó là nghề và cuộc sống của tôi-2

MV "Quả táo vàng" của Tuấn Hưng gây tranh cãi.

Trước phản ứng tiêu cực của dư luận, Tuấn Hưng quyết định gỡ MV trên nền tảng số vì cho rằng sản phẩm âm nhạc không phù hợp, biến anh thành đề tài tiêu cực.

"Tôi cảm thấy sẽ không tiếp tục sử dụng ca khúc Quả táo vàng nữa. Tôi lựa chọn sự bình yên và đón nhận những góp ý của tất cả mọi người. Bởi tôi không muốn mọi thứ tiếp tục gây tranh cãi và căng thẳng nữa", nam ca sĩ bày tỏ trên trang cá nhân.

Trong buổi biểu diễn mới đây, Tuấn Hưng nói anh chưa thu được đồng nào đã phải đóng. “Tôi tạm thời ẩn MV một vài ngày để cộng đồng mạng bớt la ó. Khi nào tôi cảm thấy được mọi người yêu thương, đứng về phía mình, lập tức bài hát không chỉ được mở lại mà còn thêm nhiều phiên bản khác”, Tuấn Hưng nhấn mạnh.

Thời gian này, Tuấn Hưng đang tập trung cho hành trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024. Nói về quyết định tham gia chương trình, Tuấn Hưng từng chia sẻ: "Tôi quá vui. Hiếm có khi nào chúng tôi được gặp nhau trong một không gian riêng, khi đó gia đình, công việc được tạm gác sang một bên. Có lẽ, chúng tôi sẽ có rất nhiều điều để chia sẻ".

Nam ca sĩ cho biết thêm, khi tham gia chương trình, anh muốn gặp gỡ và đối đầu với những người anh em thân thiết từ những ngày chập chững bước chân vào TP.HCM lập nghiệp.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/bi-che-bai-khuyen-nghi-hat-tuan-hung-noi-do-la-nghe-va-cuoc-song-cua-toi-ar873481.html

Tuấn Hưng


Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.