Bị chê bắt chước Lisa (BLACKPINK), Thiều Bảo Trâm đáp trả thế nào mà dân tình đồng loạt chấm 10 điểm thanh lịch

Cách xử lý antifan của Thiều Bảo Trâm nhận được sự khen ngợi hết lời từ cộng đồng mạng.

Cách xử lý antifan của Thiều Bảo Trâm nhận được sự khen ngợi hết lời từ cộng đồng mạng.

Nổi tiếng là một “fan chân chính” của BLACKPINK mà đặc biệt là thành viên Lisa của nhóm, từ xưa đến nay Thiều Bảo Trâm vẫn luôn được nhận xét giống với “búp bê Thái” nhà YG từ vẻ ngoài đến phong cách trình diễn.

Mới đây, khi sang Thái Lan xem show của BLACKPINK, bạn gái Sơn Tùng lại khiến dân tình ngỡ ngàng khi ngoại hình của cô không khác gì chị em sinh đôi với Lisa.

Bị chê bắt chước Lisa (BLACKPINK), Thiều Bảo Trâm đáp trả thế nào mà dân tình đồng loạt chấm 10 điểm thanh lịch-1Bị chê bắt chước Lisa (BLACKPINK), Thiều Bảo Trâm đáp trả thế nào mà dân tình đồng loạt chấm 10 điểm thanh lịch-2

Tuy nhiên việc Thiều Bảo Trâm luôn mặc giống Lisa khiến nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang cố tình đạo nhái phong cách và không có sự thay đổi so với những ca sĩ cùng lứa. Không ít bình luận ác ý khẳng định Thiều Bảo Trâm chỉ được biết đến với cái cái tên “bạn gái tin đồn” của Sơn Tùng M-TP thay vì danh xưng ca sĩ.

Bị chê bắt chước Lisa (BLACKPINK), Thiều Bảo Trâm đáp trả thế nào mà dân tình đồng loạt chấm 10 điểm thanh lịch-3

Đỉnh điểm là khi một cư dân mạng cho rằng cô nàng nên thay đổi phong cách để không bị gán với biệt danh “Lisa phiên bản Việt”, Thiều Bảo Trâm đã có lời đáp trả nhẹ nhàng khéo léo: "Mình đâu có theo phong cách của Lisa, đôi khi cái tóc giống thôi chứ style gì mình cũng mặc. Dịu dàng, bánh bèo, cook ngầu, quyến rũ... thay đổi hoài như vậy từ ngày xưa đến giờ. Nếu bạn xem hình Lisa sẽ thấy Lisa không mặc đồ style như Trâm đâu. Mỗi người mặc một kiểu mà".

Bị chê bắt chước Lisa (BLACKPINK), Thiều Bảo Trâm đáp trả thế nào mà dân tình đồng loạt chấm 10 điểm thanh lịch-4

Cách xử lý antifan của Thiều Bảo Trâm nhận được sự khen ngợi hết lời từ cộng đồng mạng, nhiều ý kiến đồng loạt chấm 10 điểm thanh lịch cho câu trả lời dịu nhẹ của bạn gái Sơn Tùng. Bên cạnh đó cũng có ý kiến không hài lòng với việc cư dân mạng vô duyên vô cớ lôi tên Lisa vào cuộc chiến vô nghĩa này, điều đó sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của nữ thần tượng và YG và chỉ khiến Lisa có thêm antifan.

Bị chê bắt chước Lisa (BLACKPINK), Thiều Bảo Trâm đáp trả thế nào mà dân tình đồng loạt chấm 10 điểm thanh lịch-5Bị chê bắt chước Lisa (BLACKPINK), Thiều Bảo Trâm đáp trả thế nào mà dân tình đồng loạt chấm 10 điểm thanh lịch-6

 Theo VietNamNet


Thiều Bảo Trâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.