Bị chê hát tệ, Miu Lê rap nguyên một bài "đá xéo" Dương Cầm và đứng nhất tuần!

Trong tập 3 Sao đại chiến, Miu Lê liên tục nhắc đến cụm từ “Em năm nay 18 nhưng em không thích chơi dương cầm”.

 Trong tập 3 Sao đại chiến, Miu Lê liên tục nhắc đến cụm từ “Em năm nay 18 nhưng em không thích chơi dương cầm”.


Sau 2 tuần liên tiếp bị nhà sản xuất Dương Cầm chê giọng hát, trong tập 3 Sao đại chiến phát sóng tối 1/12, Miu Lê có màn “đáp trả”  thông qua nhiều câu hát, hình ảnh ẩn dụ trong tiết mục của mình.

Chọn thể hiện Em chưa 18, nhạc bộ phim cùng tên, Miu Lê lần đầu thể hiện khả năng đọc rap và liên tục nhắc đến cụm từ “Em năm nay 18 nhưng em không thích chơi dương cầm”.

Ở phần cuối, hình ảnh cây dương cầm bị gạch chéo hiện lớn trên màn hình, cũng được hiểu là thông điệp nhắm thẳng vào nhà sản xuất từng nhiều lần chê cô hát dở.

Sau khi bi che hat do, Miu Le doc rap dap tra Duong Cam hinh anh 1
Miu Lê dùng âm nhạc để phản pháo lại nhà sản xuất Dương Cầm.

Sau tiết mục, Dương Cầm nhận định: “Đây là tiết mục dễ thương, tôi rất thích Miu Lê”. Nhưng ngay sau đó, anh cũng bày tỏ quan điểm: “Bài hay chỗ Dương Cầm thôi, còn lại thì không”.

Trên ghế ca sĩ, Miu Lê đáp lời: “2 tập trước, anh chê em hát dở, không nên có mặt ở cuộc thi này nên lần này em không hát nữa, chỉ đọc thôi”. Sau đó, nữ ca sĩ hỏi ngược lại Dương Cầm: “Em thấy tiết mục này OK mà”.

Nhà sản xuất trả lời: “Anh thích Miu Lê, tiết mục này rất dễ thương”. Dù được khen, giọng ca 9X vẫn giả vờ tức giận: “Tính em rất xấu và hay để bụng, em vẫn chưa hết ghét anh”.

Sau khi bi che hat do, Miu Le doc rap dap tra Duong Cam hinh anh 2
Dương Cầm khen tiết mục của Miu Lê dễ thương và không nhận xét về giọng hát của nữ ca sĩ.

Về phần các nhà sản xuất khác, tiết mục Em chưa 18 của cặp Miu Lê - Only C nhận lời khen về tính cập nhật, biểu diễn cuốn hút nhưng về âm nhạc chỉ ở mức ổn, chưa thật sự bùng nổ. Dù vậy, đây lại là tiết mục nhận số điểm cao nhất trong tập 3.

Như vậy sau 2 vòng thi đầu tiên căng thẳng, khẩu chiến Miu Lê - Dương Cầm có phần hạ nhiệt trong tập 3 này. Như vậy, có lẽ 2 bên sẽ không tiếp tục tranh cãi qua lại trên mặt báo nữa.

Trong những ngày qua, cuộc đại chiến vượt khỏi khuôn khổ chương trình bắt buồn từ những nhận xét của nhạc sĩ Dương Cầm. Nhà sản xuất đội Dương Hoàng Yến cho rằng rằng giọng hát của Miu Lê yếu và hời hợt.

Sau đó, anh cho rằng cô không đủ trình làm ca sĩ khi trả lời phỏng vấn. Trong tập thứ 2, nam nhạc sĩ tiếp tục chê Miu Lê cùng bản phối của nhà sản xuất Only C.

Trước những phản ứng này, Miu Lê đã đáp trả bằng một bài phỏng vấn: "Goole anh Dương Cầm chỉ ra ảnh piano” hàm ý không biết đến Dương Cầm là ai hay tên tuổi ở đâu trong làng nhạc.

Theo Zing


Miu Lê

Sao đại chiến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.