Bị chỉ trích diễn phản cảm, Nguyễn Trần Trung Quân lên tiếng: "Thần tượng Kpop cởi áo được hò reo tại sao nghệ sĩ Việt bị chê trách?"

Màn trình diễn mới đây của Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng vẫn đang nhận những luồng ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Màn trình diễn mới đây của Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng vẫn đang nhận những luồng ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Vừa qua, trong một sự kiện âm nhạc, Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng là những nghệ sĩ khách mời tham gia chương trình và mang đến bản mashup gồm 3 ca khúc: "Màu Nước Mắt", "Tự Tâm" và "Canh Ba". Tuy nhiên, phần trình diễn này của bộ đôi ăn ý lại bất ngờ gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. 

Nhiều người cho rằng trang phục của Denis Đặng trong tiết mục này là khá khó hiểu khi chỉ quấn băng ở phần thân trên và thậm chí... để lộ phần nhạy cảm. Nguyễn Trần Trung Quân cũng vô tình vướng phải lùm xùm tranh cãi này khi ở phần kết màn trình diễn, anh đã có động tác vuốt ve cơ thể của Denis Đặng dẫn đến việc tranh cãi càng nặng nề thêm. 

Bị chỉ trích diễn phản cảm, Nguyễn Trần Trung Quân lên tiếng: Thần tượng Kpop cởi áo được hò reo tại sao nghệ sĩ Việt bị chê trách?-1

Khoảnh khắc gây tranh cãi trong phần trình diễn của Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng.

Trước những luồng ý kiến trái chiều, Nguyễn Trần Trung Quân đã lên tiếng về màn trình diễn gây tranh cãi của mình. 

Theo đó, Nguyễn Trần Trung Quân cho biết tiết mục này được chuẩn bị khá gấp rút nên mọi thứ đều không được như mong muốn. Anh cho biết thêm, chương trình âm nhạc này ở sân khấu ngoài trời khiến cho ánh sáng không có đủ và khi khán giả xem qua livestream sẽ thấy phần trang điểm có phần khá loè loẹt. Riêng về trang phục, Nguyễn Trần Trung Quân chia sẻ, bộ trang phục của anh và Denis Đặng đều được lấy cảm hứng từ Nhật Bản kết hợp Á Đông nên có phần khá lạ mắt. Phần dàn dựng cũng do chính chủ đích của Nguyễn Trần Trung Quân để có sự kết nối với những dự án sau đó. 

Bị chỉ trích diễn phản cảm, Nguyễn Trần Trung Quân lên tiếng: Thần tượng Kpop cởi áo được hò reo tại sao nghệ sĩ Việt bị chê trách?-2

Theo lời Nguyễn Trần Trung Quân, phần trang phục được lấy cảm hứng từ Nhật Bản kết hợp Á Đông.

Riêng về những lời tranh cãi trên mạng xã hội, Nguyễn Trần Trung Quân thẳng thắn cho biết: "Nhiều thần tượng Kpop cũng có những màn cởi áo nhưng lại được khán giả hò reo, vậy tại sao ca sĩ Việt lại bị khán giả chê trách? Tôi nghĩ là do tổng thể đã không được đẹp ngay từ đầu nên mọi người sẽ nhìn với con mắt không thoải mái. Khán giả không được xem trực tiếp nên sẽ không hiểu hết được.

Hơn nữa, màn biểu diễn này của tôi hiện cũng đang đứng thứ hạng đầu tiên trên bảng xếp hạng và nhận được khá nhiều bình luận tích cực từ khán giả, thậm chí cả người nước ngoài. Tôi nghĩ những lời chỉ trích đa phần là một nhóm hay những tổ chức dùng nick ảo. Đây là những người luôn tạo ra làn sóng, điều hướng dư luận cho các bạn trẻ. Bản thân tôi cũng khá buồn khi sản phẩm mình đầu tư lại vô tình tạo nên một phần biểu diễn không như mong muốn".

Bị chỉ trích diễn phản cảm, Nguyễn Trần Trung Quân lên tiếng: Thần tượng Kpop cởi áo được hò reo tại sao nghệ sĩ Việt bị chê trách?-3

Nguyễn Trần Trung Quân khẳng định phần trình diễn của mình không phản cảm và "lố lăng" như lời chỉ trích của cộng đồng mạng.

Sau những thông tin được chia sẻ "rần rần" trên mạng xã hội, đích thân Nguyễn Trần Trung Quân đã lên tiếng đính chính cho lời nói của mình. Cụ thể, khi được hỏi về việc: Nhiều người bảo phát ngôn của anh thể hiện sự xem thường các nghệ sĩ Kpop. Nguyễn Trần Trung Quân cho biết: "Đây là điều hoàn toàn vu không, không bao giờ có chuyện này. Hơn ai hết, Quân luôn yêu mến các nghệ sĩ Kpop, họ làm việc lao động nghệ thuật và sáng tạo nghệ thuật một cách chân chính và hết mình. Quân luôn ngưỡng mộ và nhìn họ để học tập mỗi ngày. Quân thường xuyên xem các nghệ sĩ Kpop trình diễn vì ekip của Quân đều là các fans cứng của Kpop, ngay bạn trợ lý của Quân là lột big fan của nhóm nhạc BTS, Denis Đặng cũng là fans của Kpop, ekip của Quân thường xuyên update và xem các màn diễn live hay những sản phẩm của nghệ sĩ Kpop. Các nghệ sĩ Kpop truyền cảm hứng cho Quân và ekip rất nhiều, phía mình học hỏi được rất nhiều từ họ!".

Được biết, trái ngược với phản ứng của khán giả có mặt tại nhà, xem qua màn hình livestream, Nguyễn Trần Trung Quân khẳng định: "Sân khấu Live thì khán giả thực sự rất cuồng nhiệt, rất ủng hộ và hò reo cho tiết mục của Quân. Đây là hình ảnh chụp trực tiếp tại sân khấu của sự kiện trên, mọi người có thể thấy nó khác xa với chất lượng hình ảnh trên sóng livestream. Nó không tới nỗi "sến" và "loè loẹt" như nhiều cư dân mạng xem trên video."

theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/bi-chi-trich-dien-phan-cam-nguyen-tran-trung-quan-len-tieng-than-tuong-kpop-coi-ao-duoc-ho-reo-tai-sao-nghe-si-viet-bi-che-trach-22020161152022988.htm

Denis Đặng

Nguyễn Trần Trung Quân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.